Maddox: Đứa trẻ kết nối, nguyên nhân ly dị của Brangelina

Quãng thời gian trưởng thành của Maddox luôn có bóng dáng người cha tài tử. Cũng chính Brad bị cho là đã đánh cậu con nuôi khiến Angeline đệ đơn ly dị để bảo vệ các con.

 Quãng thời gian trưởng thành của Maddox luôn có bóng dáng người cha tài tử. Cũng chính Brad bị cho là đã đánh cậu con nuôi khiến Angeline đệ đơn ly dị để bảo vệ các con.

Brad Pitt gặp cậu bé Maddox lần đầu tiên với tư cách là bạn trai của mẹ nuôi Angelina Jolie. Tài tử nhanh chóng làm thân và nhận nuôi cậu bé, hoàn thiện giấc mơ gia đình cho hai mẹ con Angelina.

Người cha đến sau


Cậu bé người Campuchia Maddox được Angelina Jolie nhận nuôi khi cô vẫn là vợ của tài tử Billy Bob Thornton hồi năm 2002. Vào thời điểm trở thành đứa con đầu tiên của Angelina, Maddox mới 7 tháng tuổi. Trên giấy tờ, chỉ có tên của nữ diễn viên trong phần cha mẹ nuôi. Chỉ 4 tháng sau, ngôi sao Wanted đệ đơn ly dị Billy, có tin đồn vì anh không muốn một đứa trẻ chen vào cuộc sống vợ chồng.

Maddox: Dua tre ket noi, nguyen nhan ly di cua Brangelina hinh anh 1
Angelina Jolie và cậu bé Maddox hồi nhỏ. Ảnh: DM.

Tại buổi phỏng vấn nhân dịp bộ phim Tomb Raider 2 ra mắt năm 2003, Angelina chia sẻ cậu con trai người Campuchia biến cô trở thành một người phụ nữ thực sự. Nữ diễn viên tiếp tục đơn thân nuôi con cho đến khi gặp Brad Pitt và bắt đầu hẹn hò vào năm 2005. Khi cặp đôi lần đầu tiên công khai mối quan hệ vào tháng 4 năm đó ở Kenya, Angelina đưa Maddox đi theo.

Trò chuyện với tạp chí Vogue vào năm 2007, Angelina kể lại mối quan hệ cha – con hình thành giữa Brad và Maddox.

Cô nói: “Tôi chưa từng nghĩ rằng Mad sẽ cần một người cha và chắc hẳn không phải người đàn ông mà tôi mới gặp. Cho đến bây giờ, khi hiểu Brad, tôi nhận ra anh ấy là một người cha tuyệt vời. Và chúng tôi để Mad tự quyết định. Rồi bỗng dưng nó gọi Brad là cha. Thật tuyệt vời. Đó chắc chắn là khoảnh khắc quan trọng khi thằng bé quyết định rằng chúng tôi sẽ là một gia đình”.

Maddox: Dua tre ket noi, nguyen nhan ly di cua Brangelina hinh anh 2
Buổi hẹn hò công khai đầu tiên của Angelina và Brad có sự hiện diện của Maddox. Ảnh: ET.


Hẹn hò chưa được lâu, Angelina và Brad đã tiến hành thủ tục nhận nuôi cô bé Zahara 6 tháng tuổi ở Ethiopia. Maddox có em gái vào tháng 7/2005. Tháng 1/2006, hai anh em đều chuyển họ thành Jolie – Pitt sau khi tài tử World War Z chính thức nhận nuôi 2 đứa trẻ. Chỉ 8 ngày sau đó, cặp đôi thông báo họ sắp đón con đẻ đầu tiên - Shiloh.

Maddox được bố mẹ truyền cảm hứng điện ảnh  


Tháng 12/2009, cậu bé 8 tuổi Maddox được bố mẹ đưa đến buổi công chiếu bộ phim Invictus. Khoảng thời gian sau đó, hai bố con Brad – Mad thường được trông thấy bên nhau như đi xem thể thao, tới nhà hàng, mua sắm trong Ngày của cha.

Maddox: Dua tre ket noi, nguyen nhan ly di cua Brangelina hinh anh 3
Brad và Maddox dành khá nhiều thời gian bên nhau. Ảnh: DM.


Mad cũng nhanh chóng tỏ ra thích thú với phim ảnh. Trong bộ phim bom tấn World War Z của Brad vào năm 2013, cậu bé xuất hiện một vài giây. Brad đùa với phóng viên khi kể lại: “Thằng bé bị bắn mấy phát vào đầu. Tôi không biết liệu cảnh đó có nói lên hình ảnh phụ huynh của mình hay không. Các cậu chàng nhà tôi thì nghĩ rằng chuyện ấy thật ngầu, cuối cùng cũng có 1 vai diễn để chúng xem”.

Trong những năm qua, Maddox có thêm 4 người em là Shiloh (sinh năm 2006), Pax Thien (2007) và Knox – Vivienne (2008).

Năm 2014, Maddox dần xuất hiện với vẻ tự tin của một thiếu niên mới lớn, cậu bé tươi cười chụp ảnh trên thảm đỏ cùng bố mẹ và các em tại các sự kiện phim Maleficent và Unbroken. Mỗi khi cả đại gia đình xuất hiện ở những nơi công cộng, Mad tỏ ra là người anh cả chững chạc, phụ giúp bố mẹ trông nom đám em nhỏ.

Maddox: Dua tre ket noi, nguyen nhan ly di cua Brangelina hinh anh 4
Maddox ngày càng trưởng thành, chín chắn. Ảnh: SP.


Năm 2015, khi bố mẹ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim By The Sea, Mad được trông thấy trên phim trường với tư cách trợ lý sản xuất. Brad Pitt cho biết: “Chúng tôi muốn bộ phim như một công việc gia đình, và lũ trẻ thì chạy tới chạy lui trên trường quay. Thật vui khi nhìn thấy con trai mình trưởng thành và bắt đầu có trách nhiệm. Như thế rất tuyệt”.

Sang tới dự án First They Killed My Father của mẹ Angelina tại quê nhà Campuchia, Mad không thể không tham gia. “Mẹ con tôi rất thích làm việc cùng nhau” – Angelina nói trong buổi phỏng vấn tháng 11.

Maddox: Dua tre ket noi, nguyen nhan ly di cua Brangelina hinh anh 5
Brangelina chia tay, bắt đầu cuộc chiến giành quyền nuôi con, trong đó có Maddox. Ảnh: ET.

Trong vụ ly hôn với Angelina, Brad Pitt bị điều tra vì nghi ngờ bạo hành các con. Có nguồn tin cho biết tài tử 52 tuổi đã đánh một trong những đứa con trong chuyến bay riêng từ Pháp về Mỹ hôm 14/9. Đứa trẻ bị Brad đánh chính là Maddox. Đây được coi là giọt nước làm tràn ly khiến “bà Smith” kiên quyết ly hôn vì lo lắng cho tình trạng của các con.

Cục điều tra liên bang Mỹ FBI xác nhận cuộc điều tra. Các trang tin cho biết Brad có quát mắng nhưng không hề đụng vào người Maddox. Mặc dù vậy, chi tiết này cũng sẽ gây bất lợi cho nam diễn viên khi yêu cầu chia sẻ quyền nuôi dưỡng con với Angelina.

Theo Zing

Angelina Jolie

Brad Pitt

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.