Angelina Jolie viết tự truyện tiết lộ thường "sex 3 người" với Brad Pitt và cô gái khác?

Ngoài ra, Angelina Jolie và Brad Pitt cũng đang rao bán ngôi biệt thự nơi họ từng tổ chức đám cưới.

Ngoài ra, Angelina Jolie và Brad Pitt cũng đang rao bán ngôi biệt thự nơi họ từng tổ chức đám cưới.

Theo Radar Online đưa tin, Angelina Jolie đang chuẩn bị phát hành một cuốn tự truyện chia sẻ về cuộc hôn nhân như "ác mộng" của họ, những cuộc ân ái 3 người hoang dại, và cả việc Brad uống rượu, hút cần sa, và hay nổi nóng.

Nguồn tin của Radar cho biết, Angelina rất giận dữ vì bị miêu tả như một mụ phù thủy trong vụ ly hôn đang diễn ra: "Tất cả những gì cô ấy làm là bảo vệ các con. Cô ấy cảm thấy như mình bị biến thành kẻ xấu. Điều này không đúng. Chắc chắn Angelina sẽ vô cùng đẹp đẽ trong cuốn tự truyện đó, còn thói nghiện rượu, hút cỏ và việc cãi vã với con cái của Brad sẽ được đề cập một cách bôi bác".

Angelina Jolie viết tự truyện tiết lộ thường sex 3 người với Brad Pitt và cô gái khác? - Ảnh 1.

Theo nguồn tin khác, Angelina mong chờ sẽ thu về 5 triệu USD với cuốn tự truyện này, dự kiến phát hành vào tháng 4 năm sau và sau khi vụ ly dị đã hoàn tất.

Nguồn tin của Radar cho hay, Angelina vốn là người song tính luyến ái, những "nhu cầu" với phái nữ của cô khiến Angelina cảm thấy bị trầm cảm và "tù túng" khi kết hôn với Brad. Cuốn tự truyện của nữ minh tinh sẽ tiết lộ về cuộc hôn nhân "mở" của họ. Cặp đôi thường mời những mẫu nữ về nhà để "vui vẻ" với nhau trong phòng ngủ.

Angelina Jolie viết tự truyện tiết lộ thường sex 3 người với Brad Pitt và cô gái khác? - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, mặc dù Brad Pitt là một biểu tượng về người đàn ông gợi cảm, nhưng cuốn tự truyện này sẽ tiết lộ nam tài tử thật ra luôn cảm thấy thiếu tự tin, anh hoang tưởng chuyện Angelina sẽ ngoại tình và dùng cần sa, rượu để làm "nạng" chống đỡ cho sự tự ti của mình. Vấn đề ở chỗ, điều này khiến cho Brad có những hành vi tồi tệ, như vụ xô xát với Maddox gần đây.

Theo Radar, Angelina còn tố những người bạn nổi tiếng của Brad như George Clooney, Jonah Hill và Quentin Tarantino thường khuyến khích việc nam tài tử lạm dụng cần sa và mất kiểm soát hành vi. Cô đã cố giúp chồng tránh xa những người bạn xấu này. Angelina cũng giận dữ vì Brad thường khoe thói nghiện ngập của mình trước mặt cô, dù biết rằng Angelina từng nghiện heroin trong quá khứ.

Trong đó, nữ minh tinh cũng sẽ tiết lộ chuyện mình chưa bao giờ muốn cưới Brad và ghét việc anh bảo các con gây áp lực cho họ làm đám cưới.

Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa rõ thực hự về kế hoạch phát hành tự truyện của Angelina. Nguồn tin của trang Gossip Cop thì nói câu chuyện của Radar Online là không có thật.

Angelina Jolie viết tự truyện tiết lộ thường sex 3 người với Brad Pitt và cô gái khác? - Ảnh 3.

Cheryl Holton - một người bạn cũ của Brad - chỉ trích Angelina là "rắn"

Cheryl Holton - một người bạn cũ của Brad hồi thập niên 1980 - thì vừa lên tiếng chỉ trích Angelina. Holton cho rằng nữ diễn viên này đã khiến Brad bất ngờ với tin ly hôn và làm cho anh bị miêu tả như một con quái vật trên truyền thông.

Holton nói thêm: "Cô ta đã lên kế hoạch cho mọi thứ từ lâu. Đúng là một con rắn! Đối với tôi, cô ta vừa tự biến mình thành một người bạn đời xấu xa, dối trá và tự hạ thấp mình trước cả thế giới".

Angelina Jolie viết tự truyện tiết lộ thường sex 3 người với Brad Pitt và cô gái khác? - Ảnh 4.

"Brangelina" đang rao bán ngôi biệt thự Château Miraval - nơi họ làm đám cưới

Ngoài ra, theo Us Weekly, cặp đôi Jolie-Pitt đang tiến hành rao bán ngôi biệt thự Château Miraval cùng vườn nho của họ tại Pháp. Thương hiệu rượu vang được sản xuất ở đây cũng sẽ không còn in tên của họ nữa. Ngôi biệt thự này là nơi mà Angelina và Brad tổ chức đám cưới vào tháng 8/2014.
Theo Trí thức trẻ

Angelina Jolie

Brad Pitt

Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.