Brad Pitt khóc khi đoàn tụ các con

Sau nhiều tuần dằn vặt vì vụ ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt cuối cùng đã có giây phút hội ngộ ngắn ngủi cùng các con.

 Sau nhiều tuần dằn vặt vì vụ ly hôn với Angelina Jolie, Brad Pitt cuối cùng đã có giây phút hội ngộ ngắn ngủi cùng các con.

>> Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn

“Brad đã có quãng thời gian tuyệt vời với đám trẻ”, một nguồn tin thân cận nói với People ngày 6/10. Đây là lần đầu tiên Brad Pitt được gặp con kể từ khi vợ cũ đệ đơn ly dị lên toà án vào ngày 19/9.

“Brad yêu con của mình hơn bất kỳ thứ gì trên đời này. Anh ấy sẽ làm mọi thứ có thể để được ở cùng chúng, bây giờ và mãi mãi”, người này nói thêm.

Theo thoả thuận tạm thời mà cặp đôi vàng làng giải trí đã thống nhất với Sở Gia đình và Trẻ em Los Angeles (DCFS), cuộc gặp gỡ này của Brad Pitt và các con bị một người giám sát. Anh không giấu được cảm xúc khi được đoàn tụ cùng con sau hàng loạt biến cố.

“Anh khóc khi ôm con vào lòng, anh không thể kìm được nước mắt hạnh phúc và cả bất lực khi không được ở bên chăm sóc các con”, nguồn tin cho biết.

Brad Pitt khoc khi doan tu cac con hinh anh 1
Brad Pitt không giấu nổi hạnh phúc khi được gặp các con. Ảnh: Hello Magazine.


Trong lá đơn ly dị nộp muộn tại toà án Los Angeles ngày 19/9, Angelina Jolie đã yêu cầu toàn quyền nuôi dạy 6 con chung, trong khi chồng cũ chỉ được đến thăm định kỳ. Yêu cầu này bị phía Brad Pitt phản đối kịch liệt. Nam chính Fury yêu cầu cả 2 vợ chồng phải chia sẻ quyền nuôi dạy con.

Trong khi chờ đến khi DCFS ra quyết định chính thức vào ngày 20/10, cả Pitt và Jolie đều sẽ được tư vấn riêng rẽ, kết hợp với việc tham gia các khoá trị liệu gia đình. Brad Pitt cũng tiếp tục bị điều tra về cáo buộc sử dụng rượu, ma tuý và bạo hành con.

Theo Zing

Angelina Jolie

Brad Pitt

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.