Tiết lộ đời sống tình dục 'bệnh hoạn' của Brad Pitt và Angelina Jolie

Cuốn tự truyện nói về cuộc 'ân ái tay ba' của Angelina Jolie và Brad Pitt khiến nhiều người tò mò.

Cuốn tự truyện nói về cuộc 'ân ái tay ba' của Angelina Jolie và Brad Pitt khiến nhiều người tò mò.

Cuốn tự truyện của người đẹp sẽ vén bức màn về cuộc hôn nhân tựa như "ác mộng" của họ, những cuộc làm tình tay ba và cả việc Brad nghiện ngập, hay nổi nóng.

Được biết, cuốn tự truyện của Angelina dự định sẽ phát hành vào tháng 4/2017, sau khi vụ ly hôn của "ông bà Smith" đã hoàn tất. Người đẹp hy vọng nó sẽ mang về cho cô khoảng 5 triệu USD.

Cuốn tự truyện của Angelina sẽ hé lộ về cuộc hôn nhân "mở" của họ, rằng Angelina vốn là người song tính luyến ái. Những nhu cầu với phái nữ luôn thường trực trong đầu cô. Điều này khiến người đẹp bị trầm cảm và tù túng khi kết hôn với Brad Pitt. Để giải quyết tình trạng này, cặp đôi thường mời mẫu nữ đến nhà "vui vẻ".

Angelina Jolie và Brad Pitt ân ái tay ba 0

Cuốn tự truyện nói về cuộc ân ái tay ba của Angelina Jolie và Brad Pitt khiến nhiều người tò mò

Ngoài ra, cuốn sách còn tiết lộ tài tử Brad Pitt bị ám ảnh và mắc chứng hoang tưởng về chuyện Angelina sẽ ngoại tình. Vì thế, Brad thường xuyên dùng rượu và cần sa. Chính chúng đã khiến Brad mất kiểm soát và có những hành vi tồi tệ, đỉnh điểm là vụ xô xát với cậu cả Maddox.

Trong cuốn sách của mình, Angelina cũng không ngại công kích những ông bạn nổi tiếng của Brad Pitt như: George Clooney, Jonah Hill và Quentin Tarantino vì đã khuyến khích chồng mình lạm dụng cần sa và mất kiểm soát hành vi.

Theo Trí thức trẻ


Angelina Jolie

Brad Pitt

Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.