'Người phán xử' tập 22: Cứu anh trai, Lê Thành chính thức trở thành 'người trong giang hồ'

Lê Thành bất chấp nguy hiểm, xông vào sào huyệt cứu Phan Hải. Kể từ đây, anh chính thức trở thành "người trong giang hồ".

Lê Thành bất chấp nguy hiểm, xông vào sào huyệt cứu Phan Hải. Kể từ đây, anh chính thức trở thành "người trong giang hồ".

Tiếp nối diễn biến trong tập trước của bộ phim truyền hình Người phán xử, sau khi bí mật rời Phan Thị, ông trùm đột ngột xuất hiện ở nhà Bích Ngọc (Lưu Đê Ly) và đòi Lê Thành (Hồng Đăng) cho mình tá túc.



Lê Thành dứt khoát không chấp nhận vì không muốn cuộc sống riêng tư gặp rắc rối. Tuy nhiên, Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) đổ lỗi cho Thành vì đã vạch ra kế hoạch giả chết nên giờ ông mới ở hoàn cảnh này.

Người phán xử tập 22

Người phán xử tập 22 -1

Trái ngược với Lê Thành, Bích Ngọc vì muốn lấy lòng bố chồng tương lai nên đã vui vẻ chấp nhận. Lê Thành đành miễn cưỡng để Phan Quân ở lại: "Nếu như bố không chọc tức con thì con cũng sẽ vui vẻ khi bố ở lại".

Trong khi đó, Khải "Sở Khanh" (Anh Đức) lại đang ở vào cảnh chán chường khi bị bắt làm rể Phan Thị. Gặp lại Bảo "ngậu", Khải đề nghị bạn phải thay đổi cách xưng hô: "Tao đã là sếp của mày rồi đấy. Sếp rể đấy".

Người phán xử tập 22 -2

Tuy nhiên, Bảo "ngậu" lại có ý tưởng hay hơn khi cho rằng bạn mình nên lấy tên Khải "phò mã". Điên tiết, Khải liền đổ hết tội lỗi lên đầu Bảo: "Mày đúng là thằng bạn mất dạy, đẩy đời tao vào cái cảnh khốn nạn như thế này. Tại mày mà tao phải lấy cái con sư tử Hà Đông chân dài ấy nhé, tại mày mà tao phải sống cảnh chó chui gầm chạn, tại mày mà tao…".

Người phán xử tập 22 -3

Thế nhưng, chưa kịp nói hết câu, một lưỡi dao sắc lẹm đã cắm phập vào chiếc cột ngay cạnh mặt Khải. Người đã phóng con dao ấy không ai khác chính là Phan Hương (Thanh Hương).

Cô lao tới, quật mạnh Khải xuống đất và chỉ thẳng mặt chồng hét lên: "Mày bảo ai là sư tử Hà Đông". Tiếp theo đó, những cú đấm của Phan Hương khiến Khải hoàn toàn chịu trận.
 

Trước đó, Phan Hương từng nện cho Khải một trận trong lúc hưởng tuần trăng mật vì dám gọi vợ thành tên một cô My nào đó. Thậm chí, sống tại Phan Thị mà Khải vẫn không ngừng tán tỉnh mấy em Linh "xinh" hay Thu "mũm mĩm" khiến cho máu điên của Phan Hương tái phát. 

Sau khi điều tra, biết chắc chắn anh em Tuấn - Tú đã theo phe của Thế "chột", Phan Hải quyết định thay bố làm "người phán xử". Không gọi điện thoại được cho anh em Tuấn - Tú, Phan Hải chủ quan dẫn A Lý không mang theo vũ khí, tìm đến bar Thiên Thần lệnh cho bọn chúng về Phan Thị để phán xử.

Trần Tú đã đập thẳng chai bia vào đầu Phan Hải khiến anh ta ngất lịm. Sau khi tra hỏi Phan Hải về tung tích Phan Quân không thành, Thế "chột" cho đàn em đánh đập Phan Hải tàn ác.

Người phán xử tập 22 -4

Người phán xử tập 22 -5

Sau khi không thể gọi điện thoại được cho Phan Hải, ông trùm gọi Lương Bổng (NSUT Trung Anh) tìm tung tích và biết con trai đang ở bar Thiên Thần. Cùng với Lê Thành, ông trùm và Lương Bổng lập tức xuất quân cứu người.

Người phán xử tập 22 -6

Đúng lúc Thế "chột" đang siết cổ Phan Hải thì công an đến. Người cầm thẻ công an xông vào chính là Lê Thành. Ngay sau khi Lê Thành và Bảo "ngậu" đưa Phan Hải chạy thoát, ông trùm dùng tay trong để điều động cảnh sát đến.
 

Khi Lương Bổng thắc mắc tại sao đã không mượn tay công an ngay từ đầu mà để Lê Thành giả cảnh sát xông vào, Phan Quân tiết lộ: "Phan Thị không giao cho thằng Hải được. Cuộc đời đôi khi là một canh bạc nhưng phải đánh bạc bằng cái đầu. Thằng Hải không làm được việc đó. Ngay bản thân tôi trong khoảnh khắc sinh tử đó cũng phải đánh cược.

Lê Thành giải cứu Phan Hải.

Người phán xử tập 22 -7

Và tôi đã đúng. Là thằng Thành. Thằng Thành đã làm được cái điều mà tôi kỳ vọng. Nó có cái đầu của một kẻ chỉ huy và có cái liều mạng của một kẻ giang hồ

Khi nó liều mạng xông vào cứu anh trai nó, nó đã hoàn toàn là người của Phan Thị. Ai cũng chứng kiến điều đó cho nên nó không thể lùi lại được nữa. Tôi có 2 thằng con trai nhưng Phan Thị thì lại chỉ cần 1 người đứng đầu".

Tập 23 của Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 ngày 8/6.

Theo VietNamNet


Người phán xử

Lê Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.