'Người phán xử' tối nay: Phan Hải khóc cầu xin vợ

Ở tập 45 Người phán xử phát sóng tối 24/8 đã đánh dấu sự chuyển biến tâm lý rõ rệt của Phan Hải. Cậu ấm Phan Thị đã khóc nhận lỗi và cầu xin vợ cho cơ hội làm lại từ đầu.

Ở tập 45 Người phán xử phát sóng tối 24/8 đã đánh dấu sự chuyển biến tâm lý rõ rệt của Phan Hải. Cậu ấm Phan Thị đã khóc nhận lỗi và cầu xin vợ cho cơ hội làm lại từ đầu.

Bên cạnh những âm mưu, thủ đoạn đối đầu hay thủ tiêu nhau, chữ tình của những người trong giới giang hồ lần đầu được thể hiện rõ nét trong tập phim này.

Theo đó, Lương Bổng và Phan Quân đã dành khoảng lặng tưởng nhớ đến Hùng cá rô nhân 100 ngày mất. Ngoài gia đình, đây là người anh em đầu tiên khiến ông trùm xúc động rưng rưng nước mắt vì lòng trượng nghĩa, rất ít khi mở lời nhưng không may có kết cục bi thảm.


Về phía Phan Hải, sau những hành xử nông nổi, thiếu suy nghĩ và phải trả giá bằng cả mạng sống, cậu ấm Phan Thị đã chín chắn và trưởng thành hơn. Anh hiểu được giá trị của hạnh phúc gia đình và tầm quan trọng của người vợ luôn kề vai sát cánh. Theo đó, Phan Hải đã khóc, thừa nhận lỗi lầm và cầu xin vợ cho cơ hội được làm lại từ đầu.

Ở một diễn biến khác, phục vụ cho kế hoạch thâu tóm Phan Thị, Lê Thành bày tỏ mong muốn Phan Quân phán xử Lương Bổng với hình phạt cao nhất vì đã dựng cảnh cứu A Lý, bẻ gãy lời người phán xử.

Tuy nhiên, Lê Thành cũng không quên nhấn mạnh sự trung thành tuyệt đối của Lương Bổng để Phan Quân đưa ra phán xử hợp lý nhưng thực chất để tránh sự nghi ngờ của ông trùm.

Phan Hải và vợ sẽ hàn gắn hạnh phúc như xưa? Lương Bổng có bị Phan Quân phán xử với hình phạt nặng nhất trước tuyên bố hùng hồn của ông trùm 'chống lại Người phán xử chỉ có chết'? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 45 Người phán xử phát sóng lúc 21h30, ngày 24/8 trên VTV3.

Theo VietNamNet


Người phán xử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.