Những vai diễn và bộ phim để đời của danh hài Chí Tài

Sự ra đi của danh hài Chí Tài là một mất mát lớn đối với người hâm mộ. Ông được xem là một trong những ngôi sao sáng của làng hài Việt một thời vàng son.

Hơn 40 năm theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật, danh hài Chí tài đã cống hiến không ít các vai diễn, để lại nhiều tác phẩm tạo dấu mốc quan trọng hình thành nên một tượng đài trong lòng người hâm mộ. Trên sân khấu hải ngoại, một số các tiết mục biểu diễn của Chí Tài phải kể đến như: Ông Bà Vú, Duyên Phận, Đờn Ca Tài Tử, Cho Nhau Mùa Xuân, Chuyện Ngày 30 Tết, Má Thích Gì...

Tên tuổi của nghệ sĩ Chí Tài cũng được nhiều người biết đến qua những vở cải lương như: Nửa đời hương phấn, Dạ cổ hoài lang, Tình yêu tướng cướp. Một số chương trình có sự góp mặt của Chí Tài lại càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả đó là: Ơn trời! Cậu đây rồi, Danh hài đất Việt, Diêm Vương xử án, Ca sĩ giấu mặt, Hội quán tiếu lâm, Hội quán tiếu lâm 2, Biến hóa hoàn hảo...

Góp phần vào những cống hiến của mình, danh hài Chí Tài thực sự trở thành một tượng đài trong lòng nhiều thế hệ khán giả khi tham gia hàng loạt phim điện ảnh nổi tiếng:

1. Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng

Nghệ sĩ Chí Tài xuất hiện trên màn ảnh với tần suất dày đặc (trong khoảng thời gian từ 2010 - 2012) chính là sau bộ phim Công Chúa Teen và Ngũ Hổ Tướng, đây cũng là một trong số những bộ phim điện ảnh đầu tiên của cố nghệ sĩ. Là một trong năm mẩu Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ thuộc hội vệ sĩ bất đắc dĩ của Britney Bích (Bảo Thy), Chí Tài vào vai ông Thủy mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Những vai diễn và bộ phim để đời của danh hài Chí Tài-1

2. Gia Sư Nữ Quái

Nghệ sĩ Chí Tài trở thành một tên tuổi có chỗ đứng trong nghề khi ở thời điểm tham gia Gia Sư Nữ Quái. Cố nghệ sĩ sắm vai ông trùm giang hồ khét tiếng Huỳnh Tài, người trị được cả giang sơn nhưng lại bất lực trước cô con gái quái chiêu (Bảo Thy) của mình. Sau bộ phim này, Ông ngày càng được khán giả quan tâm theo dõi sau bộ phim này khi vẫn kiên trì theo đuổi con đường nghệ thuật, liên tục xuất hiện trong những dự án phim, chương trình truyền hình đình đám.

Những vai diễn và bộ phim để đời của danh hài Chí Tài-2

3. Dạ Cổ Hoài Lang

Dạ Cổ Hoài Lang là một tác phẩm điện ảnh lắng đọng và mang đến cho khán giả đầy trăn trở khác với những bộ phim mang màu sắc hài hước mà Chí Tài thường đóng. Bộ phim xoay quanh chuyện đời của ông Tư Lành (Hoài Linh) và ông Năm Triều (Chí Tài), hai người bạn thân từ khi là những đứa trẻ, sau thành tình địch, và rồi là cặp hàng xóm cùng cảnh ngộ trên đất Mỹ. Họ cùng có nỗi niềm đau đáu nhớ quê, đỡ đần nhau vượt qua nỗi cô đơn tuổi già. 

Những vai diễn và bộ phim để đời của danh hài Chí Tài-3

4. Chuyện Xóm Tui 

Vai diễn cuối cùng của Chí Tài là khách mời trong webdrama Chuyện Xóm Tui của Thu Trang - Tiến Luật. Xuất hiện ở tập 3, nhân vật Chí Tài (Chí Tài lấy tên thật vào phim) đã gây xúc động cho nhiều khán giả.

Những vai diễn và bộ phim để đời của danh hài Chí Tài-4Vai diễn cameo của Chí Tài trong Chuyện xóm tui.

Những vai diễn và bộ phim để đời của danh hài Chí Tài-5Vai diễn ông Kiệt "đào hoa" trong Nhà có 5 nàng tiên (2013) của Chí Tài cũng rất được yêu mến.

Những vai diễn và bộ phim để đời của danh hài Chí Tài-6Một Chí Tài cũng rất khác trong vai trùm xã hội đen A Năm của Hiệp sĩ guốc vông.

Theo Mr.S - Vietnamnet


Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.