"Nữ nhân bán nhà": Tôn Lệ đóng chung phim với em gái cùng cha khác mẹ, hé lộ gia thế bất hạnh của "nữ hoàng rating"

Khán giả đang xôn xao về Tôn Diễm - nữ phụ đóng vai thời niên thiếu Phòng Tự Cẩm trong phim "Nữ nhân bán nhà" lại là em gái ruột của Tôn Lệ.

Trong tập 10 và 11 của Nữ nhân bán nhà, Phòng Tự Cẩm (Tôn Lệ) đã kể về gia thế đáng thương với Từ Văn Xương (La Tấn).

Mọi chuyện bắt đầu khi mẹ ruột Phòng Tự Cẩm uy hiếp cô phải chuyển khoản 1 triệu NDT (tương đương 3.3 tỷ đồng). Bà đe dọa sẽ đến công ty làm loạn nếu cô không đưa đúng số tiền theo thời gian quy định. Chính vì vậy, Phòng Tự Cẩm đã gọi điện vay mượn giám đốc Trạch để giải quyết vấn đề. Thế nhưng, giám đốc Trạch lại khuyên Phòng Tự Cẩm mạnh mẽ chống lại mẹ mình.

Nữ nhân bán nhà: Tôn Lệ đóng chung phim với em gái cùng cha khác mẹ, hé lộ gia thế bất hạnh của nữ hoàng rating-1

Sau một thời gian không nhận được tiền, mẹ Phòng Tự Cẩm đến tận chi nhánh môi giới bất động sản để phá hoại danh tiếng con gái. Nhân lúc khách hàng ký hợp đồng, bà đứng trước cửa để làm loạn khiến Phòng Tự Cẩm mất mặt với đồng nghiệp. Trước người mẹ tàn nhẫn, Phòng Tự Cẩm chỉ có thể đưa toàn bộ số tiền đang có cho bà để đổi lại sự bình yên.

Nữ nhân bán nhà: Tôn Lệ đóng chung phim với em gái cùng cha khác mẹ, hé lộ gia thế bất hạnh của nữ hoàng rating-2
Mẹ của Phòng Tự Cẩm đến công ty con gái tống tiền.

Sau khi về nhà, Phòng Tự Cẩm đã tâm sự với Từ Văn Xương về gia thế bất hạnh của mình. Gia đình Phòng Tự Cẩm rất trọng nam khinh nữ, luôn mong muốn có được một con trai để nối dõi tông đường. Sau ba đứa con gái đầu tiên, ba mẹ cô tiếp tục thất vọng khi Phòng Tự Cẩm ra đời. Chình vì vậy, mẹ Phòng Tự Cẩm quyết định bỏ cô xuống giếng dìm chết nhằm mục đích giảm bớt miệng ăn trong gia đình. Tuy nhiên, ông nội Phòng Tự Cẩm đã ngăn cản và tự nuôi lớn cháu gái.

Nữ nhân bán nhà: Tôn Lệ đóng chung phim với em gái cùng cha khác mẹ, hé lộ gia thế bất hạnh của nữ hoàng rating-3
Trong quá khứ, mẹ Phòng Tự Cẩm quyết định vứt con gái mới sinh xuống giếng.

Từ nhỏ, Phòng Tự Cẩm luôn sống trong sự hành hạ của gia đình. Cô bị ba mẹ và các chị thường xuyên đánh đập. Thậm chí, gia đình Phòng Tự Cẩm còn cấm cô đi học để tiết kiệm tiền cho em trai. Nếu không có ông nội giúp đỡ thì Phòng Tự Cẩm đã phải chịu cảnh mù chữ. Gia thế của Phòng Tự Cẩm khiến nhiều khán giả cảm thương cho Tôn Lệ khi nữ diễn viên có hoàn cảnh bất hạnh từ trong phim đến ngoài đời. 

Nữ nhân bán nhà: Tôn Lệ đóng chung phim với em gái cùng cha khác mẹ, hé lộ gia thế bất hạnh của nữ hoàng rating-4
Phòng Tự Cẩm thời niên thiếu.

Năm 1995, bố mẹ Tôn Lệ ly hôn khi nữ diễn viên vừa 12 tuổi. Sau đó, cha Tôn Lệ tái hôn và sinh một cô con gái, đặt tên là Tôn Diễm. Tôn Lệ từng thừa nhận rất căm hận người cha của mình: “Cha mẹ ly dị khi tôi 12 tuổi, mẹ tôi khi đó chỉ nhận vẻn vẹn có 2.000 NDT (gần 7 triệu đồng) tiền trợ cấp nuôi con từ bố. Nhiều năm sau đó, mẹ tôi đã phải vất vả với rất nhiều công việc khác nhau để nuôi con, ban ngày bán hàng, buổi tối đi làm giúp việc... Tôi từng hận bố bỏ rơi hai mẹ con và thề rằng mình phải nỗ lực để thành công trong cuộc sống sau này".  

Nữ nhân bán nhà: Tôn Lệ đóng chung phim với em gái cùng cha khác mẹ, hé lộ gia thế bất hạnh của nữ hoàng rating-5

Sau khi trưởng thành, Tôn Lệ mới phát hiện ra mình có một em cùng cha khác mẹ, đồng thời biết được ẩn tình phía sau câu chuyện về gia đình mới của cha khi cả nhà ông sống dựa vào một quầy hàng bán đồ tạp hóa. Đáng chú ý là Tôn Diễm cũng tham gia bộ phim Nữ nhân bán nhà và đóng vai thời niên thiếu của Phòng Tự Cẩm trong tập vừa 10 và 11 phát sóng. Chia sẻ về việc em gái cùng cha khác mẹ đóng chung phim, Tôn Lệ cho biết: “Lúc xem kịch bản, tôi thấy có yêu cầu đóng thời niên thiếu của Phòng Tự Cẩm, liền nghĩ còn ai có thể phù hợp đóng vai này đây, chắc chắn chỉ có em gái Tôn Diễm của tôi thôi".

Nữ nhân bán nhà: Tôn Lệ đóng chung phim với em gái cùng cha khác mẹ, hé lộ gia thế bất hạnh của nữ hoàng rating-6
Tôn Lệ và em gái Tôn Diễm.

Nữ nhân bán nhà: Tôn Lệ đóng chung phim với em gái cùng cha khác mẹ, hé lộ gia thế bất hạnh của nữ hoàng rating-7
Tôn Diễm đóng vai thời niên thiếu Phòng Tự Cẩm trong phim Nữ nhân bán nhà.

Nữ nhân bán nhà: Tôn Lệ đóng chung phim với em gái cùng cha khác mẹ, hé lộ gia thế bất hạnh của nữ hoàng rating-8

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/nu-nhan-ban-nha-ton-le-dong-chung-phim-voi-em-gai-cung-cha-khac-me-he-lo-gia-the-bat-hanh-cua-nu-hoang-rating-222020272191048836.htm

Tôn Lệ

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.