"Ơn giời, cậu đây rồi" phủ nhận chuyện cố tình mỉa mai, đá xéo Hoa hậu Đại dương

Với hình ảnh nghệ sĩ Tự Long hóa thân thành Nàng tiên cá cùng đôi môi sưng phù trong tập 1 "Ơn giời, cậu đây rồi!" mùa 4 sắp lên sóng, nhiều người cho rằng chương trình đang nhắm tới Hoa hậu Đại dương 2017.

Với hình ảnh nghệ sĩ Tự Long hóa thân thành Nàng tiên cá cùng đôi môi sưng phù trong tập 1 "Ơn giời, cậu đây rồi!" mùa 4 sắp lên sóng, nhiều người cho rằng chương trình đang nhắm tới Hoa hậu Đại dương 2017.

Mùa 4 của "Ơn giời, cậu đây rồi" đã vừa chính thức ra mắt khán giả bằng buổi họp báo quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt tại đây, các nghệ sĩ cũng giải đáp cho khán giả, truyền thông những thắc mắc được đặt ra thời gian qua.

Trước hình ảnh nghệ sĩ - trưởng phòng Tự Long hóa thân thành Nàng tiên cá với đôi môi dày đặc trưng - tạo liên tưởng tới Hoa hậu Đại dương 2017 vừa đăng quang gần đây, BTC cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Ơn giời, cậu đây rồi phủ nhận chuyện cố tình mỉa mai, đá xéo Hoa hậu Đại dương - Ảnh 1.

Theo đó, nghệ sĩ Tự Long cho biết, chương trình đợt 1 được quay từ đầu tháng 9, trong khi Hoa hậu Đại dương lại kết thúc vào cuối tháng 9, do đó không hề có sự cố ý chế giễu, mỉa mai hình ảnh của bất kỳ ai trong tiểu phẩm này. Anh cho rằng đó hoàn toàn là sự ngẫu nhiên và không liên quan đến cuộc thi nhan sắc ầm ĩ này. Đạo diễn của mùa 4 là Đức Thịnh cũng khẳng định, bất kỳ sự kiện xã hội nào được đưa vào chương trình đều phải được thảo luận, bàn bạc và kiểm duyệt kĩ càng bởi nhiều bộ phận, nhằm lồng ghép yếu tố hài hước một cách hợp lý, không phản cảm và không đả kích, phê phán điều gì thái quá.


Ơn giời, cậu đây rồi phủ nhận chuyện cố tình mỉa mai, đá xéo Hoa hậu Đại dương - Ảnh 2.

Ơn giời, cậu đây rồi phủ nhận chuyện cố tình mỉa mai, đá xéo Hoa hậu Đại dương - Ảnh 3.

Nghệ sĩ Tự Long tự lí giải về hình tượng được cho là mỉa mai Hoa hậu Đại dương

Đối với vấn đề nghệ sĩ Trung Dân trở lại hợp tác với nhà sản xuất sau vụ lùm xùm tại "Siêu sao đoán chữ" cùng Hương Giang Idol, đại diện BTC cho biết, nghệ sĩ Trung Dân sau ồn ào đó cũng đã tiếp tục hợp tác vui vẻ ở một số chương trình khác. Cả 2 bên đều coi đó là sự cố nhỏ, và việc nhận lời "Ơn giời, cậu đây rồi!" hoàn toàn do tình cảm của nghệ sĩ dành cho show.

Theo Trí thức trẻ


Ơn giời

cậu đây rồi

Hoa hậu Đại dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.