Tự Long làm hoa hậu Biển, Trấn Thành rửa chân cho trai đẹp

Tự Long còn khoe trọn đôi môi đầy mời gọi để giành lấy nụ hôn từ Xuân Nghị.

Tự Long còn khoe trọn đôi môi đầy mời gọi để giành lấy nụ hôn từ Xuân Nghị.

tu long lam hoa hau bien, tran thanh rua chan cho trai dep hinh anh 1

Trước giờ lên sóng, những hình ảnh hậu trường tập 1 mở màn của Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4 được hé lộ. Ở tập 1, nghệ sĩ hài Tự Long tạo đột phá với tạo hình nhân vật nữ giới. Với màn hóa thân thành hoa hậu Biển Hồ 2017, Tự Long trang điểm đậm, môi tều và có ý "đá xéo" các cuộc thi hoa hậu tràn lan thời gian gần đây.

tu long lam hoa hau bien, tran thanh rua chan cho trai dep hinh anh 2

Tự Long có màn diễn xuất phối hợp với khách mời Xuân Nghị khiến anh chàng không khỏi thảng thốt khi nhìn dung mạo của "hoa hậu Biển Hồ". Vòng tay ôm eo "nàng hoa hậu", Xuân Nghị thốt lên: “Em sinh ra tại vùng biển ô nhiễm nào?”. Cả hai mang đến một tiểu phẩm vừa hài hước vừa sâu cay.

tu long lam hoa hau bien, tran thanh rua chan cho trai dep hinh anh 3

Chưa dừng ở đó, "hoa hậu" Tự Long còn khoe trọn đôi môi đầy mời gọi để giành lấy nụ hôn từ Xuân Nghị. Tiếc rằng với nhan sắc môi trề và ba vòng như một, "nàng hậu" này không thể lay chuyển được trái tim của soái ca.

tu long lam hoa hau bien, tran thanh rua chan cho trai dep hinh anh 4

Trong một tiểu phẩm khác, Trấn Thành có màn diễn xuất ấn tượng với pha rửa chân cho khách mời.

tu long lam hoa hau bien, tran thanh rua chan cho trai dep hinh anh 5

Trấn Thành còn tái diễn lại hình ảnh của nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi trong MV Tình cờ gặp nhau với lối diễn hài hước từ lời thoại đến điệu bộ.

tu long lam hoa hau bien, tran thanh rua chan cho trai dep hinh anh 6

Trấn Thành đã tái hiện thần thái “Lâm Khánh Chi” để làm khó khách mời Thùy Dương (áo dài hồng). Mặc áo dài nền nã, thế nhưng giữa Trấn Thành và Thùy Dương sẽ xảy ra một cuộc chiến khốc liệt vì con thừa tự. Họ sẽ đấu trí, đấu khẩu lẫn va chạm nhau trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả.

tu long lam hoa hau bien, tran thanh rua chan cho trai dep hinh anh 7

Trong lúc diễn xuất, màn hóa thân “Lâm Khánh Chi” của Trấn Thành khiến Thùy Dương cũng như các phó phòng và ngay cả giám khảo Hoài Linh đã phải phì cười.


Clip trích đoạn Trấn Thành đem thần thái Lâm Khánh Chi lên sân khấu Ơn giời, cậu đây rồi

tu long lam hoa hau bien, tran thanh rua chan cho trai dep hinh anh 8

Bên cạnh khách mời Thùy Dương còn có nam diễn viên Hùng Thuận tham gia trong tập 1 của mùa 4. Đây là lần trở lại hiếm hoi của "bé An Đất phương Nam" trong game show truyền hình. Hùng Thuận phải 1 mình đối diện với 2 trưởng phòng Hồng Đào - Hoàng Sơn. Ơn giời, cậu đây rồi mùa 4 tập 1 sẽ phát sóng vào lúc 21h thứ Bảy ngày 2.12 trên VTV3.

Theo Dân Việt

Tự Long

Ơn giời

cậu đây rồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.