Pax Thiên đeo kính, khoanh tay cực ngầu đi bên cạnh mẹ Angelina Jolie

Cậu con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên ngày càng ra dáng một thanh niên khi sánh bước bên mẹ và em gái Zahara.

Cậu con trai nuôi gốc Việt Pax Thiên ngày càng ra dáng một thanh niên khi sánh bước bên mẹ và em gái Zahara.

Vào chủ nhật vừa qua, Angelina Jolie vui vẻ cùng Pax Thiên và Zahara đi mua sắm ở Los Angeles. Xuất hiện với trang phục đầm trắng nổi bật, nữ diễn viên “Bí mật ngôi mộ cổ” trông rất nữ tính trong vai trò một người mẹ bình dị.
 
Angelina Jolie diện đầm trắng đi mua sắm với Pax Thiên và Zahara
 
Sánh bước cùng cô là cậu con trai gốc Việt – Pax Thiên. Mặc dù mới 12 tuổi nhưng Pax Thiên trông cực bảnh bao, lực lưỡng không khác gì một vệ sĩ đi cạnh mẹ. Cách cậu đeo kính và kiểu khoanh tay trước ngực càng khiến cho con trai của Angelina Jolie trở nên “ngầu” hơn.
 
Pax Thiên lực lưỡng và cực “ngầu” như một vệ sĩ đi bên cạnh mẹ Angelina và em gái
 
Năm 2007, Pax Thiên chính thức được Angelina Jolie và Brad Pitt nhận làm con nuôi. Kể từ đó đến nay thấm thoắt đã được gần 10 năm cậu bé được sống trong vòng tay yêu thương và sự chăm sóc của cặp đôi nổi tiếng thế giới này.
 
 
Con trai nuôi người Việt luôn nhận được sự thương yêu hết mực từ Angelina Jolie và Brad Pitt
 
Có thể nói sự bao dung và tấm lòng rộng mở của Angelina đã giúp Pax Thiên trở thành một chàng trai tự tin và mạnh mẽ như bây giờ. Không chỉ được học tiếng Việt mà Pax còn được bố mẹ ủng hộ việc theo đuổi niềm đam mê riêng của bản thân. Angelina từng tiết lộ con trai nuôi người Việt của cô rất thích nghề DJ.
 
Pax Thiên giỏi nấu nướng và cũng là nhóc tì biết chăm sóc các em nhỏ trong gia đình
 
Ngoài ra, Pax Thiên còn nhận được sự chia sẻ tình cảm từ chính những người anh em trong gia đình. Mặc dù nhà có 6 anh chị em đến từ các quốc gia khác nhau nhưng lúc nào lũ trẻ nhà Angelina Jolie cũng biết cách nhường nhin và yêu quý lẫn nhau. Pax Thiên giỏi nấu nướng và rất biết chăm sóc các em nhỏ. Đó cũng là điểm khiến Angelina càng thêm yêu quý cậu nhóc.
Theo Trí thức trẻ

Angelina Jolie

Pax Thiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.