Sát đám cưới, Nhã Phương - Trường Giang liên tục được nhắc tên trong tập 1 "Ơn giời"

Không chỉ trong căn phòng của Trường Giang - Elly Trần mà cả trong phòng của Trấn Thành - Ngọc Huyền cũng rôm rả bàn tán về Trường Giang - Nhã Phương.

Không chỉ trong căn phòng của Trường Giang - Elly Trần mà cả trong phòng của Trấn Thành - Ngọc Huyền cũng rôm rả bàn tán về Trường Giang - Nhã Phương.

"Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 5 sẽ chính thức trở lại với tập đầu tiên phát sóng vào lúc 21h15, Chủ nhật (16/9) trên kênh VTV3. Bên cạnh các trưởng phòng quen thuộc, Ngọc Huyền, Minh Tiệp và Elly Trần chính là những nghệ sĩ sẽ "xông nhà" chương trình năm nay.

Các nghệ sĩ Minh Tiệp, Elly Trần, Ngọc Huyền bên cạnh MC Xuân Bắc

Một trong những tình huống được mong chờ nhất trong thời gian qua đó chính là cuộc chạm trán giữa Trường Giang và Elly Trần. Ở teaser lần trước, Trường Giang đã khoe chiếc nhẫn cưới với Nhã Phương ngay sau lễ đính hôn. Trong khi đó, Elly Trần cũng sẽ lần đầu tiên chạm ngõ sân khấu tại "Ơn giời" mùa 5. Bà mẹ hai con hài hước nói: "Tham gia "Ơn giời" giống như 1 đòn tự sát" để diễn tả về sự lo lắng của mình.

Trong căn phòng đầu tiên, Trường Giang gây khó hiểu với hình ảnh khệ nệ của một người đàn ông đang mang thai. "Ông xã" Nhã Phương xác nhận: "Tôi đã có thai cùng Elly Trần". Mang những nỗi bực dọc của một "bà bầu", Trường Giang rơi vào tình trạng trầm cảm và hoài nghi về cô vợ nóng bỏng của mình. Anh ghen lồng lộn vì nghĩ Elly Trần có tư tình riêng khi suốt ngày rượu chè. Trước mặt khán giả, Elly Trần uất ức thừa nhận: "Tôi yêu Trường Giang. Trường Giang là người đàn ông của đời tôi". Không những thế, cô còn tiết lộ mình say nắng ông xã Nhã Phương vì ngoại hình bắt mắt chứ không phải vì tiền.

Một tên tuổi gây chú ý khác trong "Ơn giời" mùa 5 chính là NSƯT Ngọc Huyền. Đây là lần đầu tiên Ngọc Huyền tái ngộ khán giả trên kênh VTV3 sau một thời gian dài vắng bóng. Ngoại hình lộng lẫy bao nhiêu thì số phận của Ngọc Huyền lại bị vùi dập bấy nhiêu khi trở thành "con gái" của trưởng phòng Trấn Thành.

Đối diện Ngọc Huyền, Trấn Thành liên tục "truy vấn" vì sao đi hát mà nhà lại chẳng có tiền dư dả và để mình đói khổ, ăn không đủ no. Từ chuyện tiền nong, "mẹ" Trấn Thành tự tung luôn tin đồn Ngọc Huyền đang gian díu với Trường Giang vì thấy cả hai vô cùng ăn ý. Nghe thế, Ngọc Huyền cho biết Trấn Thành chỉ đang ảo tưởng. Trấn Thành cảnh cáo: "Qua lại với nó thì Nhã Phương sẽ cào nát nhà". Bị mẹ vu khống, Ngọc Huyền vẫn khăng khăng: "Đó chỉ là tình cảm trên sân khấu. Nếu có tiến xa hơn thì con sẽ tính sau". Nhã Phương dù không xuất hiện nhưng luôn bị các anh chị em nhắc tên liên tục tại "Ơn giời".

Bên cạnh Ngọc Huyền, Elly Trần thì Minh Tiệp sẽ đối mặt với tình huống khó nhằn cùng trưởng phòng Tự Long.

Các nghệ sĩ trong phòng cuối cùng

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang

Nhã Phương

Ơn giời cậu đây rồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.