Sống chung với mẹ chồng: Nói nhớ thương Vân vậy mà Thanh vẫn "mặt dày" làm đám cưới với Diệp

Dù đã tái hôn với "hồ ly" Diệp nhưng gã chồng bội bạc Thanh của "Sống chung với mẹ chồng" vẫn nói lời thương nhớ vợ cũ.

Dù đã tái hôn với "hồ ly" Diệp nhưng gã chồng bội bạc Thanh của "Sống chung với mẹ chồng" vẫn nói lời thương nhớ vợ cũ.

Tập 28 của phim truyền hìnhSống chung với mẹ chồngvừa lên sóng vào tối 14/6. Ở tập này, Minh Vân (Bảo Thanh) đã tập quen dần với cuộc sống không có Thanh (Anh Dũng) bên cạnh. Mở đầu tập phim, Vân giữ lời hứa với Sơn (Việt Anh) là trả ơn anh bằng cách mời một bữa tối. Trong không gian lãng mạn, ngọt ngào, 2 người đã có với nhau những khoảnh khắc vui vẻ. Trên đường đi bộ về khách sạn, Vân thú thật với Sơn rằng cô vừa mới ly dị chồng. Nghe Vân nói tới đây, Sơn ngay lập tức thay đổi sắc mặt. Anh chàng mừng thầm trong bụng vì nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội tiếp cận Vân. Thế là Sơn hẹn Vân khi nào về lại Hà Nội sẽ gặp nhau thêm một lần nữa.

Nói nhớ thương Vân vậy mà Thanh vẫn mặt dày làm đám cưới với Diệp - Ảnh 1.
Nói nhớ thương Vân vậy mà Thanh vẫn mặt dày làm đám cưới với Diệp - Ảnh 2.
Nói nhớ thương Vân vậy mà Thanh vẫn mặt dày làm đám cưới với Diệp - Ảnh 3.

Vân - Sơn đã có một buổi tối lãng mạn bên nhau

Đêm hôm đó, Thanh bất ngờ gọi điện cho Vân. Anh chàng khóc lóc trong điện thoại và nói là rất nhớ thương cô. Tuy nhiên, Vân một mực từ chối. Cô cứng rắn đáp trả rằng đã là đàn ông thì phải có trách nhiệm với những việc mình làm. Dù Thanh có khóc lóc như thế nào chăng nữa thì cũng chẳng giải quyết được chuyện gì. Vừa cúp máy, từ chối Thanh xong thì Vân lại nhận được cuộc gọi từ cô bạn thân Trang (Thu Quỳnh). Trang thông báo việc Thanh sắp cưới vợ mới. Hóa ra, trước đêm cưới vợ mới, Thanh đã gọi điện để xin lỗi Vân. Tuy nhiên, tất cả đều là lời nói muộn màng. Gã đàn ông không có chính kiến như Thanh đã làm cho Vân thấy chán ghét và mệt mỏi vô cùng mỗi khi nhắc đến tên.

Nói nhớ thương Vân vậy mà Thanh vẫn mặt dày làm đám cưới với Diệp - Ảnh 4.

Vân đăm chiêu khi nhận được cuộc gọi bất ngờ từ Thanh

Đang mông lung suy nghĩ về Thanh, Vân vô tình đánh rơi điện thoại từ ban công xuống đất. Điện thoại vỡ tan nhưng Vân chẳng buồn nhặt lại. Sau khi trở về Hà Nội, cô đã mua một chiếc điện thoại và sim số mới. Vân muốn chôn chặt mọi thứ vào quá khứ và bắt đầu một cuộc đời mới. Dẫu vậy, việc Vân thay đổi số điện thoại đột ngột đã làm cho Sơn bất ngờ. Từ đầu dây bên kia, Sơn cố gắng liên lạc với Vân nhưng bất thành. Sơn không có số mới của Vân, Vân lại chẳng nhớ nổi số điện thoại cũ của Sơn. 2 người tưởng chừng như có duyên trời định đến cuối cùng lại vì một chiếc điện thoại mà không tìm đến được với nhau.

Nói nhớ thương Vân vậy mà Thanh vẫn mặt dày làm đám cưới với Diệp - Ảnh 5.

Sơn bần thần khi bỗng dưng bị mất liên lạc với Vân

Ở một diễn biến khác, Thanh đã làm đám cưới hoành tráng và đưa Diệp (Trang Cherry) vào nhà. Diệp tỏ ra khá vui vẻ, hào hứng khi bước chân vào ngôi nhà giàu có, bề thế của Thanh. Diệp vô tư chụp ảnh bụng bầu và khung cảnh trong phòng ngủ rồi đăng lên facebook cá nhân. Khi nhìn thấy những bức ảnh này, Trang vô cùng tức giận, cô năm lần bảy lượt đưa cho Vân xem rồi mắng chửi Diệp chẳng tiếc lời. Vân nói với Trang rằng cô không còn muốn dính dáng gì đến gia đình Thanh - Diệp nữa. Vân chỉ luyến tiếc vì đã bị sảy thai. Cô từng mong ước rằng có đứa con cho riêng mình để còn hủ hỉ sớm khuya. Nghe được những lời này, Trang khuyên Vân hãy mau tìm kiếm một người đàn ông khác. Trang muốn Vân sớm có hạnh phúc, đồng thời sống vì bản thân mình hơn.

Nói nhớ thương Vân vậy mà Thanh vẫn mặt dày làm đám cưới với Diệp - Ảnh 6.

Thanh đã cưới Diệp về nhà dù miệng vẫn còn nói nhớ thương Vân

Nói nhớ thương Vân vậy mà Thanh vẫn mặt dày làm đám cưới với Diệp - Ảnh 7.
Nói nhớ thương Vân vậy mà Thanh vẫn mặt dày làm đám cưới với Diệp - Ảnh 8.

Vân rơi nước mắt khi nghĩ đến đứa con đã bị mất

Tập 29 của Sống chung với mẹ chồng sẽ lên sóng vào lúc 20g45 ngày 15/6/2017 trên kênh VTV1

Theo Trí thức trẻ

Việt Anh

sống chung với mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.