"Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư": Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai bị Cao Vỹ Quang bỏ rơi, Dương Mịch đến trả thù?

Khi Địch Lệ Nhiệt Ba bị bỏ rơi, phải chăng là Bạch Thiển sẽ xuất hiện để giải cứu?

Khi Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư vẫn còn gây sốt, hàng loạt thông tin về đám cưới giữa Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) - Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) đã xuất hiện.

Mới đây, Sina đăng tải bài viết với nội dung giả tưởng rằng Bạch Thiển (Dương Mịch) đi trả thù cho cháu gái Bạch Phượng Cửu sau khi Đông Hoa đột ngột hủy bỏ hôn lễ. Nội dung bài viết chỉ là thể hiện sự mong chờ từ người hâm mộ vì không nỡ chứng kiến cảnh Bạch Phượng Cửu chịu tổn thương.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai bị Cao Vỹ Quang bỏ rơi, Dương Mịch đến trả thù?-1

Bài viết với nội dung mong muốn Bạch Thiển - Dương Mịch sẽ xuất hiện trở lại để giải cứu Bạch Phượng Cửu.

Theo nguyên tác tiểu thuyết từ Đường Thất Công Tử, sau khi rời khỏi giấc mộng A Lan Nhược, Đông Hoa và Phượng Cửu quyết định thành thân. Nhưng đúng lúc sắp làm lễ, Đông Hoa lại rời đám cưới để đi cứu Cơ Hoành đang sắp chết vì độc Thu Thủy.

Cho rằng Đông Hoa yêu Cơ Hoành hơn mình, Phượng Cửu đã đau đớn ân đoạn nghĩa tuyệt với chàng. Nhưng ở thời điểm đó, Phượng Cửu không ngờ rằng nàng đã có thai. Về sau, Phượng Cửu âm thầm sinh con cho Đông Hoa rồi đặt tên là Bạch Cổn Cổn.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai bị Cao Vỹ Quang bỏ rơi, Dương Mịch đến trả thù?-2

Đông Hoa và Phượng Cửu.

Ở Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa, Bạch Thiển đã từng 1 lần đi đòi nợ cho Mặc Uyên (Triệu Hựu Đình) và A Ly khi 2 người bị Huyền Nữ (Chúc Tự Đan) ức hiếp. Liệu rằng ở Chẩm thượng thư, sau khi biết chuyện Bạch Phượng Cửu mang thai rồi bị bỏ rơi, Bạch Thiển có ra tay "anh hùng cứu mỹ nhân" như trước hay không?

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai bị Cao Vỹ Quang bỏ rơi, Dương Mịch đến trả thù?-3

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai bị Cao Vỹ Quang bỏ rơi, Dương Mịch đến trả thù?-4

Phượng Cửu mang thai nhưng không cho Đông Hoa biết.

Bài viết của Sina đề cập đến chuyện nếu Bạch Thiển thực sự ra tay, đây chắc chắn là chuyện kinh thiên động địa ở Tứ Hải Bát Hoang. Dẫu vậy, nhiều khả năng nó chỉ là giấc mơ đẹp của người hâm mộ, vì cô gái đóng vai Bạch Thiển - Dương Mịch đã rời khỏi đoàn phim, không thể xuất hiện để giải cứu cháu gái Bạch Phượng Cửu - Địch Lệ Nhiệt Ba được nữa.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Địch Lệ Nhiệt Ba mang thai bị Cao Vỹ Quang bỏ rơi, Dương Mịch đến trả thù?-5

Bạch Thiển sẽ đi đòi nợ giúp cháu gái?

Thôi thì đã mơ thì cứ mơ cho trót. Cứ lạc quan tin rằng Bạch Thiển sẽ là người đứng ra đòi lại công bằng cho cô cháu gái yếu đuối, đáng thương của mình. Bởi vì đâu có ai đánh thuế giấc mơ đâu nhỉ? Mạnh mẽ lên nào các chàng trai cô gái là con dân ở Tứ Hải Bát Hoang!

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-dich-le-nhiet-ba-mang-thai-bi-cao-vy-quang-bo-roi-duong-mich-den-tra-thu-22202053134385.htm

Tam sinh tam thế

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.