"Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư": Trọn bộ cảnh ân ái 18+ của Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba đỏ mặt xấu hổ

Đằng sau cảnh nóng gây choáng ở "Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư" là những biểu cảm khá đáng yêu của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang.

Dù nội dung không được đánh giá cao như Tam sinh tam thế Thập lý đào hoa nhưng về cảnh nóng, Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư do Cao Vỹ Quang - Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính lại ghi điểm nhờ sự táo bạo đến choáng ngợp.

Mới đây, cảnh động phòng của Bạch Phượng Cửu (Địch Lệ Nhiệt Ba) - Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang) đã được tung ra. Trong đó, khán giả bất ngờ vì đạo diễn không "làm tới" như những màn ôm hôn nồng cháy đã xuất hiện trước đó.

Cảnh giường chiếu khép lại bằng việc Đông Hoa dùng 1 chiếc chăn che kín 2 người. Sau đó chuyện gì đến rồi cũng dến, khán giả muốn biết giữa Đông Hoa - Phượng Cửu đã có chuyện hay ho thế nào thì phải tự mình tưởng tượng. Đạo diễn chỉ thòng thêm rằng về sau Phượng Cửu có thai và sinh cho Đông Hoa 1 bé trai đặt tên Bạch Cổn Cổn.

Trong khi khán giả còn đang hoang mang chưa hiểu vì sao cảnh động phòng quan trọng lại bị cắt gọn một cách thẳng tay như thế thì mới đây, thông tin trọn vẹn về cảnh nóng này đã được hé lộ.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Trọn bộ cảnh ân ái 18+ của Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba đỏ mặt xấu hổ-1

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Trọn bộ cảnh ân ái 18+ của Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba đỏ mặt xấu hổ-2

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Trọn bộ cảnh ân ái 18+ của Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba đỏ mặt xấu hổ-3

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Trọn bộ cảnh ân ái 18+ của Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba đỏ mặt xấu hổ-4

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Trọn bộ cảnh ân ái 18+ của Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba đỏ mặt xấu hổ-5

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Trọn bộ cảnh ân ái 18+ của Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba đỏ mặt xấu hổ-6

Đông Hoa quả là gường càng già càng cay, bất cứ khi nào có cơ hội đều lao vào động chạm tay chân với Phượng Cửu.

Chẳng hiểu vì lý do gì mà Đông Hoa - Phượng Cửu lại cùng ngủ chung giường. Lúc này, Phượng Cửu - Đông Hoa cùng mặc đồ ngủ màu trắng. Phượng Cửu tỏ ra lo lắng khi ở cạnh Đông Hoa trong khoảng cách quá gần, còn Đông Hoa liên tục "tấn công" bằng lời lẽ ngon ngọt. Phượng Cửu thể hiện sự hồi hộp, xấu hổ vì Đông Hoa chính là người đàn ông đầu tiên của nàng.

Sau đó, Đông Hoa - Phương Cửu hôn nhau. Cũng là vì xấu hổ, Phượng Cửu đẩy Đông Hoa ra để nói chuyện. Không còn giữ được kiên nhẫn, Đông Hoa lao vào, đồng thời lấy chăn che kín 2 người. Thế là Phượng Cửu chẳng còn cách nào trốn chạy.

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Trọn bộ cảnh ân ái 18+ của Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba đỏ mặt xấu hổ-7

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Trọn bộ cảnh ân ái 18+ của Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba đỏ mặt xấu hổ-8

Cảnh nóng của cặp đôi như thế này đây.

Đến đây là cắt cảnh. Đạo diễn thật vui tính khi chuyển sang màn bình minh lên, chim hót líu lo, còn cặp đôi vai chính thì đang say giấc ngủ sau 1 đêm thanh xuân đáng giá ngàn vàng.

Phượng Cửu - nàng hồ ly lừng lẫy của Thanh Khâu thì ngắm nhìn người yêu ngủ trong sự hạnh phúc ngập tràn. Riêng khán giả - những người chờ đợi cảnh nóng hừng hực thì chỉ có thể thốt lên: Cao xanh sao mà khéo an bài quá!

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Trọn bộ cảnh ân ái 18+ của Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba đỏ mặt xấu hổ-9

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư: Trọn bộ cảnh ân ái 18+ của Cao Vỹ Quang, Địch Lệ Nhiệt Ba đỏ mặt xấu hổ-10

Và bây giờ là cảnh sáng hôm sau.

Những tập tiếp theo của Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư vẫn đang được phát sóng trên hệ thống Tencent - Đằng Tấn vào mỗi tối thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy hằng tuần.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/tam-sinh-tam-the-cham-thuong-thu-tron-bo-canh-an-ai-18-cua-cao-vy-quang-dich-le-nhiet-ba-do-mat-xau-ho-2220202828057127.htm

Phim Châu Á

Tam sinh tam thế Chẩm thượng thư

Địch Lệ Nhiệt Ba


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.