Thái độ thay đổi của bố Song Joong Ki với Song Hye Kyo trước khi cưới đến lúc ly hôn: Quan hệ bố chồng con dâu ra sao?

Mối quan hệ của bố Song Joong Ki và Song Hye Kyo hiện đang là chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội.

Mối quan hệ của bố Song Joong Ki và Song Hye Kyo hiện đang là chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội.

Chủ đề "bố của Song Joong Ki" và mối quan hệ của ông cùng con dâu Song Hye Kyo hiện đang được quan tâm đặc biệt tại Hàn Quốc. Nhìn lại quá trình từ tháng 7/2017 - lúc cặp đôi mới tuyên bố kết hôn cho đến lúc thật sự về chung một nhà, thái độ của bố chồng Song Hye Kyo đối với cô trong suốt 2 năm qua đã thay đổi hoàn toàn. Không khó để nhận ra rằng, nữ minh tinh này đã có được cảm tình từ bố mẹ chồng và còn được bố chồng quý như con gái ruột, ủng hộ hết mình.

Trước khi cưới: "Hơi tiếc vì Song Hye Kyo lớn tuổi hơn con trai tôi"

Thái độ thay đổi của bố Song Joong Ki với Song Hye Kyo trước khi cưới đến lúc ly hôn: Quan hệ bố chồng con dâu ra sao?-1

Sáng ngày 5/7/2017, Song Joong Ki và Song Hye Kyo tuyên bố sẽ kết hôn vào ngày 31/10 sắp tới. Dispatch đã vào cuộc và tung ra ảnh hẹn hò của cặp đôi. Nhanh chóng sau đó thông qua tờ Sports Seoul, bố mẹ của nam thần "Hậu duệ mặt trời" đã chính thức lên tiếng về tin Song Joong Ki kết hôn. Qua đó, bố của Song Joong Ki đã nói về việc con trai chuẩn bị trở thành bạn đời của đàn chị hơn anh 4 tuổi. Mẹ của tài tử chia sẻ rằng, bà hoàn toàn ủng hộ mối quan hệ của con trai mình và Song Hye Kyo: "Tôi rất hạnh phúc. Đây là một tin tốt".

Trong khi đó, bố của nam diễn viên lại khiến công chúng dậy sóng khi nói về khoảng cách tuổi tác giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo: "Con trai tôi sắp kết hôn. Hơi tiếc vì Song Hye Kyo lớn tuổi hơn con tôi nhưng nó bảo thích, mà bố mẹ thì nào thắng được con cái". Vào thời điểm này, phát ngôn tưởng rằng không có ý tứ gì của bố Song Joong Ki lại gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng, bố tài tử đình đám không mấy ủng hộ cuộc hôn nhân lệch tuổi này nhưng vẫn phải chấp nhận vì con trai thích.

"Mọi người nói rằng tôi phản đối cuộc hôn nhân này, nhưng đó chỉ là hiểu lầm"

Vào ngày 11/7/2017, SBS đã có dịp đến thăm căn nhà lớn của bố mẹ Song Joong Ki nằm ở quận Dong, thành phố Daejeon và ngồi lại trò chuyện với ông Song Yong Gak (64 tuổi) - bố ruột của Song Joong Ki. Tại đây, ông đã đính chính lại lời nói của mình về cuộc hôn nhân cùng con dâu:

"Là bố mẹ, chúng tôi tôn trọng quyết định của con trai tôi. Mọi người nói rằng tôi phản đối cuộc hôn nhân này, nhưng đó chỉ là hiểu lầm. Tôi tuyệt đối chưa từng nói những lời như vậy. Kết hôn xong con trai tôi sẽ có một gia đình ổn định. Tôi hi vọng nó sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một diễn viên, một người đàn ông có trách nhiệm với gia đình. Con trai tôi sẽ làm được điều đó. Nó về đây nghỉ ngơi rồi lại đi và cũng hay đưa bạn về thăm nhà. Bạn thân Kwang Soo hay đến đây, hồi quay phim "Hậu duệ mặt trời" cũng có lần Song Hye Kyo, Jin Goo, Kim Ji Won đã đến ngủ lại qua đêm vì địa điểm quay ở gần đây".

Thái độ thay đổi của bố Song Joong Ki với Song Hye Kyo trước khi cưới đến lúc ly hôn: Quan hệ bố chồng con dâu ra sao?-2

Sau khi cưới: Hài lòng khoe cô con dâu thảo hiền luôn tranh thủ về thăm bố mẹ, anh chị ở quê

Được biết, tuy có lịch trình vô cùng bận rộn ở cả trong và ngoài nước nhưng Song Hye Kyo luôn tranh thủ ở bên chồng, nhiều lần vội vàng trở về nước sau lịch trình để thăm bố mẹ chồng ở tận quê Daejeon, cùng anh chị tổ chức tiệc.

Ngày 15/5/2018, Song Hye Kyo tham dự sự kiện ở Thượng Hải và sau đó 1 ngày đã vội trở về Hàn Quốc. Có vẻ vì khá vui lòng trước hành động nhiệt tình của cô con dâu, bố Song Joong Ki đã kể lại với một fan nước ngoài đến du lịch rằng Song Hye Kyo về quê chồng ở Daejeon sau khi trở lại Hàn Quốc. Nữ diễn viên cùng Song Joong Ki và bố mẹ chồng tổ chức tiệc nướng tại đây. Song Hye Kyo còn ngủ lại một đêm tại căn nhà cũ. Hình ảnh hạnh phúc dung dị của cặp đôi vàng Kbiz thật sự khiến fan ngưỡng mộ.

Thái độ thay đổi của bố Song Joong Ki với Song Hye Kyo trước khi cưới đến lúc ly hôn: Quan hệ bố chồng con dâu ra sao?-3

Chụp lại ảnh vợ chồng con trai đúng dịp sinh nhật Song Joong Ki, cất giữ như kỷ niệm trong điện thoại

Sau khi Song Song đệ đơn ly hôn, cư dân mạng đã tìm được một hình ảnh được cho là rò rỉ từ chiếc điện thoại của chính bố Song Joong Ki. Theo đó, đây vốn là hình ảnh được chụp khi cặp đôi về nhà bố mẹ Song Joong Ki ở Daejeon đúng dịp sinh nhật nam tài tử đình đám này - ngày 19/9/2018. Từ góc độ chụp có thể thấy rằng đây là hình được Song Joong Ki selfie, nhưng đã được gửi cho bố. Ông Song Yong Gak cất giữ hình của đôi vợ chồng trẻ như một kỷ niệm vàng trong điện thoại.

Thái độ thay đổi của bố Song Joong Ki với Song Hye Kyo trước khi cưới đến lúc ly hôn: Quan hệ bố chồng con dâu ra sao?-4

Bức hình hiếm của cặp đôi Song Song trong máy điện thoại bố Song Joong Ki

Cuối năm 2018 đến đầu năm 2019: Vẫn coi như con ruột, tận tâm ủng hộ, gọi là "con dâu xinh đẹp"

Nhìn vào căn nhà gỗ ở quê Daejeon có thể thấy rằng, bố mẹ Song Joong Ki luôn muốn tôn vinh thành tựu, những tác phẩm của con mình bất lúc nào, bất cứ nơi đâu. Mới đây, một đoạn tin nhắn được cho là của bố Song Joong Ki kèm nội dung kêu gọi ủng hộ bộ phim "Encounter" của Song Hye Kyo đã bị rò rỉ. Bộ phim này được chiếu từ tháng 11/2018 đến tháng 1/2019 nên khả năng cao đây là tin nhắn được bố Song Joong Ki gửi vào khoảng thời gian này.

Thái độ thay đổi của bố Song Joong Ki với Song Hye Kyo trước khi cưới đến lúc ly hôn: Quan hệ bố chồng con dâu ra sao?-5

Thái độ thay đổi của bố Song Joong Ki với Song Hye Kyo trước khi cưới đến lúc ly hôn: Quan hệ bố chồng con dâu ra sao?-6

"Tôi là bố của Song Joong Ki

Bộ phim của cô con dâu xinh đẹp Song Hye Kyo gia đình nhà chúng tôi cùng với Park Bo Gum đóng chính trên đài tvN sẽ lên sóng vào ngày 28, nghe nói được khen ngợi là bộ phim truyền hình rất hay. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên của con bé sau "Hậu Duệ Mặt Trời" và kết hôn, Song Hye Kyo đã rất chuyên tâm, đổ rất nhiều tâm huyết vào đó.

Như đã nói, chính bố chồng là người rất trân trọng con dâu. Là bố chồng, tôi hy vọng bộ phim của con dâu sẽ đại thành công, con dâu tôi sẽ trở thành nữ diễn viên được cả thế giới yêu mến.

Chúc mọi người luôn khoẻ mạnh và hạnh phúc. Tôi xin trân trọng cám ơn".

Sau khi đệ đơn ly hôn

Thái độ thay đổi của bố Song Joong Ki với Song Hye Kyo trước khi cưới đến lúc ly hôn: Quan hệ bố chồng con dâu ra sao?-7

Đúng vào ngày tin tức ly hôn của cặp đôi nổ ra, tại căn nhà gỗ của bố mẹ Song Joong Ki đã không còn bất cứ hình ảnh nào của Song Hye Kyo. Bố mẹ tài tử cũng không có nhà và không khí tĩnh lặng như tờ. Tuy nhiên, tại căn nhà này bố mẹ Song Joong Ki vẫn phát nhạc phim "Hậu duệ mặt trời" cùng giọng nói của Song Hye Kyo lúc phát biểu nhận giải Daesang. Điều này chứng tỏ họ vẫn chưa thật sự phũ phàng, dứt tình với cô con dâu.

Có thể nói rằng, Song Hye Kyo không chỉ chinh phục được trái tim của Song Joong Ki mà còn cả của bố mẹ chồng. Chính vì vậy, vấn đề hôn nhân của cặp đôi khả năng thấp nằm ở vấn đề đối xử giữa bố mẹ chồng và nàng dâu.

Theo Helino


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.