Thương Ngày Nắng Về tập 35: Duy (Đình Tú) đối đầu với bố để bảo vệ người yêu của mình

Trong tập 25 Thương Ngày Nắng Về, ông Long đã đe đọa Trang và yêu cầu cô rời khỏi con trai mình.

Những diễn biến được hé lộ trong preview tập 35 Thương ngày nắng về phần 2 đã khiến khán giả bất ngờ với loạt tình tiết kịch tính.

Theo đó, Chủ tịch Hoàng Long cuối cùng cũng đã biết mối quan hệ giữa bà Nhung và Vân Trang. Ngay lập tức, ông đã cho gọi Trang lên phòng để nói chuyện.

Thương Ngày Nắng Về tập 35: Duy (Đình Tú) đối đầu với bố để bảo vệ người yêu của mình-1

Thương Ngày Nắng Về tập 35: Duy (Đình Tú) đối đầu với bố để bảo vệ người yêu của mình-2

Việc phát hiện ra sự thật này đã khiến ông Long vô cùng tức giận. Ông cho rằng Trang đang cố tình tính sổ chuyện năm xưa bằng cách kết hôn với Duy và từ từ hạ bệ công ty. Thậm chí, người bố quyền lực còn nói với Trang hãy đưa ra một con số để cô có thể rời khỏi cậu con trai của mình.

Thương Ngày Nắng Về tập 35: Duy (Đình Tú) đối đầu với bố để bảo vệ người yêu của mình-3

Đúng lúc đó, Duy đã xông vào và lên tiếng bảo vệ người yêu của mình. Anh lạnh lùng đối diện với bố và nói rằng: "Sẽ không một ai có thể ngăn cản được con và Trang". Không những vậy, Duy còn cầm tay người yêu và tuyên bố sẽ rời khỏi Hoàng Kim khiến ông Long vô cùng tức giận.

Thương Ngày Nắng Về tập 35: Duy (Đình Tú) đối đầu với bố để bảo vệ người yêu của mình-4

Thương Ngày Nắng Về tập 35: Duy (Đình Tú) đối đầu với bố để bảo vệ người yêu của mình-5

Ở một diễn biến khác, khi biết cô bạn thân cùng lớp đã trót "cảm nắng" thầy Phong, Vân Vân thấy không ổn nên đã tới gặp đích thân anh sếp cũ của mình.

Thương Ngày Nắng Về tập 35: Duy (Đình Tú) đối đầu với bố để bảo vệ người yêu của mình-6

Thương Ngày Nắng Về tập 35: Duy (Đình Tú) đối đầu với bố để bảo vệ người yêu của mình-7

Với tính cách vô tư, Vân đã khai hết những điều mà cô đã nói về anh sếp quý hóa của mình với Vy trước đây. Đương nhiên khi biết đã quá lời, Vân mới ngại ngùng cười trừ mong Phong không để bụng.

Thương Ngày Nắng Về tập 35: Duy (Đình Tú) đối đầu với bố để bảo vệ người yêu của mình-8

Tập phim tiếp theo cũng gây bất ngờ khi có sự xuất hiện của một nhân vật mới. Dường như đây sẽ là người phụ nữ gây nên những sóng gió cho cặp đôi Duy - Trang như nhà đài từng hé lộ.

Thương Ngày Nắng Về tập 35: Duy (Đình Tú) đối đầu với bố để bảo vệ người yêu của mình-9

Thương Ngày Nắng Về tập 35: Duy (Đình Tú) đối đầu với bố để bảo vệ người yêu của mình-10

Liệu rằng đôi bạn trẻ có vượt qua được cơn bão giông vô cùng lớn lần này. Cùng chờ đón những diễn biến tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng mỗi tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/thuong-ngay-nang-ve-tap-35-duy-doi-dau-voi-bo-de-bao-ve-nguoi-yeu-202206210908122665.html

Thương ngày nắng về


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.