Nét đẹp thời trẻ của hai bà mẹ phim 'Thương ngày nắng về P2': Đều là tuyệt sắc giai nhân

Sở hữu nhan sắc đằm thắm, NSND Minh Hòa và NSƯT Thanh Quý - hai bà mẹ trong phim 'Thương ngày nắng về' gây ấn tượng không chỉ nhờ khả năng diễn xuất. Tìm lại loạt hình thời trẻ của 2 'mỹ nhân màn ảnh', khán giả không khỏi trầm trồ dành lời khen ngợi.

Gây chú ý trong Thương ngày nắng về P2, bên cạnh dàn diễn viên chính, khán giả chú ý tới 2 bà mẹ là bà Nga (NSƯT Thanh Quý) tần tảo, hiền lành, thương con hết mực và bà Nhung (NSND Minh Hòa) – người phụ nữ quyền lực, thông minh với nhiều nỗi đau trong quá khứ

Được thủ vai bởi hai nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh Việt, mỗi nhân vật bà mẹ trong phim được thổi hồn theo cách riêng, mang đến cảm xúc chân thật nhất cho khán giả. Ở độ tuổi xấp xỉ 60, cả hai đã hoàn toàn làm chủ được vai diễn cả về tạo hình lẫn bề dày kinh nghiệm, khiến người xem kinh ngạc.

Ngắm nhìn dàn diễn viên gạo cội trong phim, nhiều khán giả thế hệ 6x, 7x không khỏi nhớ về nhan sắc thủa xuân thì của NSND Thanh Quý, NSND Minh Hoà. Cả hai đều là những mỹ nhân xinh đẹp, khiến nhiều người nhung nhớ trên màn ảnh Việt thập niên 80, 90 của thế kỷ trước.

Nét đẹp thời trẻ của hai bà mẹ phim Thương ngày nắng về P2: Đều là tuyệt sắc giai nhân-1Thời trẻ, NSND Thanh Tú sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ.

Nét đẹp thời trẻ của hai bà mẹ phim Thương ngày nắng về P2: Đều là tuyệt sắc giai nhân-2Không chỉ có tài năng diễn xuất, Thanh Quý còn được biết đến là mỹ nhân màn ảnh một thời.

Nét đẹp thời trẻ của hai bà mẹ phim Thương ngày nắng về P2: Đều là tuyệt sắc giai nhân-3Vừa có tài vừa có sắc, bà nhanh chóng gặt hái thành công và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người yêu điện ảnh.

Nét đẹp thời trẻ của hai bà mẹ phim Thương ngày nắng về P2: Đều là tuyệt sắc giai nhân-4Trái ngược với hình ảnh bà mẹ ghê gớm, sâu cay, hay chiêu trò trên phim, NSƯT Thanh Quý ngoài đời lại có cuộc sống vô cùng đơn giản. Thường ngày, nếu có thời gian bà vẫn đi cà phê gặp gỡ bạn bè, tối đến lại lo cơm nước cho con cháu.

Nét đẹp thời trẻ của hai bà mẹ phim Thương ngày nắng về P2: Đều là tuyệt sắc giai nhân-5Công việc đóng phim hiện tại ngoài thỏa mãn đam mê cá nhân, bà đùa vui rằng đi kiếm thêm lo phụ con đóng tiền điện nước.

Nét đẹp thời trẻ của hai bà mẹ phim Thương ngày nắng về P2: Đều là tuyệt sắc giai nhân-6Gây ấn tượng không kém NSND Thanh Quý là NSND Minh Hòa. NSND Minh Hòa gây ấn tượng với khán giả truyền hình trong bộ phim Thương ngày nắng về cũng được mệnh danh là 'mỹ nhân màn ảnh' một thời.

Nét đẹp thời trẻ của hai bà mẹ phim Thương ngày nắng về P2: Đều là tuyệt sắc giai nhân-7NSND Minh Hòa luôn gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt sáng và vẻ đẹp đài các, kiêu sa.

Nét đẹp thời trẻ của hai bà mẹ phim Thương ngày nắng về P2: Đều là tuyệt sắc giai nhân-8Vào những năm 90, Minh Hòa cũng từng được coi là 'Nữ hoàng ảnh lịch' ở khu vực phía Bắc. Ảnh của chị từng được treo trên tường của rất nhiều nhà.

Nét đẹp thời trẻ của hai bà mẹ phim Thương ngày nắng về P2: Đều là tuyệt sắc giai nhân-9Thời chưa có máy ảnh hiện đại hay app chỉnh ảnh mà nhan sắc NSND Minh Hòa đã ở tầm mỹ nhân.

Nét đẹp thời trẻ của hai bà mẹ phim Thương ngày nắng về P2: Đều là tuyệt sắc giai nhân-10Hiện, dù đã ở tuổi 60 nhưng NSND Minh Hòa vẫn giữ được vẻ đẹp của thời thiếu nữ.

 

Theo Daidoanket.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://daidoanket.vn/net-dep-thoi-tre-cua-hai-ba-me-phim-thuong-ngay-nang-ve-p2-deu-la-tuyet-sac-giai-nhan-5688114.html

Thương ngày nắng về

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.