Về nhà đi con: Khải được "tẩy trắng", đang bị ghét hóa thương, tới Dương còn bật khóc vì anh rể thế này

Chỉ qua 1 hành động, Khải "Về nhà đi con" khiến tất thảy khán giả đang ghét cũng phải chuyển sang thương. Đến Dương từng tuyên bố "hãy cho tôi 1 lý do để thích anh đi" còn mếu máo, khóc lóc thế này cơ mà!

Chỉ qua 1 hành động, Khải "Về nhà đi con" khiến tất thảy khán giả đang ghét cũng phải chuyển sang thương. Đến Dương từng tuyên bố "hãy cho tôi 1 lý do để thích anh đi" còn mếu máo, khóc lóc thế này cơ mà!

Khải (Trọng Hùng) từ một anh chồng hội tụ mọi tật xấu: rượu chè, gái gú, vũ phu, cờ bạc, hay ghen, bảo thủ,... bị tất thảy chị em ghét bỏ, sợ hãi. Thế nhưng, sau những tập phim "Về nhà đi con" gần đây, Khải bỗng được "tẩy trắng", ai nấy thấy đều thương. Nhiều khán giả thậm chí từng tuyên bố sẽ đi bão khi Khải vào tù, ấy vậy mà ngày anh chồng xấu xa sa cơ lỡ vận, chính thức rơi vào vòng lao lý thật thì lại sụt sùi, xót thương.

Về nhà đi con: Khải được tẩy trắng, đang bị ghét hóa thương, tới Dương còn bật khóc vì anh rể thế này-1

Khải từ ghét lại khiến khán giả thấy thương khi vào tù.

Tới cả "tomboy loi choi" - Dương xoăn từng vênh mặt hỏi anh rể: "Anh Khải, anh cho tôi 1 lý do để thích anh được không?" cũng phải mếu máo.

Về nhà đi con: Khải được tẩy trắng, đang bị ghét hóa thương, tới Dương còn bật khóc vì anh rể thế này-2

Dương cũng "khóc mếu" khi anh rể cũ đi tù.

Dân mạng thì thi nhau dùng bức ảnh của Dương để chia sẻ nỗi lòng:

"Khải lật kèo 1 phát đen thành trắng, sai thành đúng, biến Huệ một phút đúng thành sai."

"Anh Khải ơi, hu hu - Dương khóc."

"Hu hu tui buồn lắm. Anh Khải bao nhiêu tập ghét cay đắng mà đến tập này tui khóc như mưa. Anh Khải hối hận trả lại tiền rồi đi tù. Buồn quá."

"Pha lấy lại danh dự cho Khải quá đỉnh của phim. Tui đã nghĩ cả nước sẽ được dịp đi bão nhưng hóa ra lại phải ngồi nhà suy ngẫm cuộc đời thế này."

"Dương đã khóc khi thấy 700 triệu."

Về nhà đi con: Khải được tẩy trắng, đang bị ghét hóa thương, tới Dương còn bật khóc vì anh rể thế này-3Về nhà đi con: Khải được tẩy trắng, đang bị ghét hóa thương, tới Dương còn bật khóc vì anh rể thế này-4Về nhà đi con: Khải được tẩy trắng, đang bị ghét hóa thương, tới Dương còn bật khóc vì anh rể thế này-5Về nhà đi con: Khải được tẩy trắng, đang bị ghét hóa thương, tới Dương còn bật khóc vì anh rể thế này-6

(Ảnh chụp màn hình)

Thế nhưng tình cảm thương xót của khán giả dành cho Khải là thật, còn việc Dương khóc mếu chỉ là do dân mạng chế ảnh mà thôi. Thực chất, biểu cảm bĩu môi, mếu máo của Dương là ở cảnh "tomboy loi choi" bị các chị gán ghép với Bảo.

Về nhà đi con: Khải được tẩy trắng, đang bị ghét hóa thương, tới Dương còn bật khóc vì anh rể thế này-7

Dù sao, hình ảnh Dương khóc lóc vẫn đang được chế rần rần để thay nỗi lòng dân mạng dành cho Khải. 

Theo Helino


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.