Bà chủ Ánh đầu tư bao nhiêu tiền để sở hữu Panorama Mã Pì Lèng rồi thu bạc triệu mỗi ngày?

Trước khi bỏ cả chục tỷ để đầu tư xây dựng khách sạn Mã Pì Lèng Panorama, bà Vũ Ngọc Ánh từng mua mảnh đấy này với giá chỉ 70 triệu đồng.

Trước khi bỏ cả chục tỷ để đầu tư xây dựng khách sạn Mã Pì Lèng Panorama, bà Vũ Ngọc Ánh từng mua mảnh đấy này với giá chỉ 70 triệu đồng.

Nhiều ngày nay, Mã Pì Lèng Panorama - tổ hợp khách sạn - nhà hàng - quán cà phê 7 tầng trên đèo Mã Pì Lèng (huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) vẫn đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Khách sạn này cao 7 tầng, nằm thoải theo sườn đèo, có 5 ban công lớn do bà Vũ Ngọc Ánh (SN 1962, trú tại TP Hà Giang) làm chủ đầu tư.

Bà chủ Ánh đầu tư bao nhiêu tiền để sở hữu Panorama Mã Pì Lèng rồi thu bạc triệu mỗi ngày?-1

Bà chủ khách sạn Panorama Mã Pì Lèng từng mua mảnh đất này với giá 70 triệu đồng. Ảnh: Lao động.

Theo lời của bà Vũ Ngọc Ánh, cách đây 10 năm, bà mua mảnh đất này với giá 70 triệu đồng. Tại thời điểm đó, mảnh đất này chỉ là mỏm đá hoang, không trồng được ngô. Lúc đầu, bà Ánh chỉ tính nuôi ong. Thế nhưng, 4 năm sau, bà chuyển đổi từ giấy tờ viết tay thành bìa đỏ, chính thức sở hữu đất.

Bà Ánh cho biết "mua mảnh đất ở sông Nho Quế này là vô tình, vì nó gắn liền với kỷ niệm về người cha và đứa em trai đã khuất".

Bà chủ khách sạn này cho biết đã đầu tư trên 10 tỷ đồng vào dự án này. Trong đó 2 tỷ đồng vay ngân hàng, mỗi tháng phải trả gần 20 triệu tiền lãi, và một số khoản vay anh em, bạn bè. Đối với công trình tâm huyết, bà Ánh khẳng định bản thân không hề sai.

Chia sẻ về quá trình xây dựng khách sạn Panorama Mã Pì Lèng, bà Ánh cho biết lúc đầu xây dựng rất đơn giản nhưng sau 5 lần tốc mái mới quyết định thực hiện công trình thật kiên cố. Bà đã tự gùi những viên gạch từ trên vách đá xuống, tự tay vạch vữa, ghép đá kè móng.

Liên quan đến đề xuất yêu cầu tháo dỡ 6 tầng, ngày 12/10, 5 bức tường của khách sạn Panorama Mã Pì Lèng đã bất ngờ được phủ sơn xanh.

Trong ngày cuối tuần 12/10, hàng trăm lượt du khách đã kéo tới Mã Pì Lèng Panorama vui chơi, tham quan, thậm chí là chụp ảnh cưới.

Nhân viên của khách sạn Panorama Mã Pì Lèng cho biết, lịch đặt phòng đã kín đến hết tháng 11....

Theo Kiến thức


Panorama

Mã Pì Lèng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.