2 cụ bà U90 ăn mặc cực chất, tạo dáng 'cool ngầu' bên siêu xe chẳng kém gì người mẫu

Khi các bà nói thích làm người mẫu quảng cáo ô tô và đây là kết quả khiến nhiều người trầm trồ về độ 'xì tin' chẳng khác gì nam thanh nữ tú cả.

Với nhiều bạn trẻ thì những chiếc siêu xe tiền tỷ luôn có sức hấp dẫn, mê hoặc đến lạ. Thậm chí không ít người từng ví những chiếc xe ô tô như một cô vợ thứ 2, cần phải chăm sóc, nuông chiều. Và tất nhiên rồi, nghĩ đến những chiếc siêu xe, người ta thường nghĩ đến những người trẻ tuổi, đại gia hay chân dài.

Bởi vậy mà, những ngày gần đây, nhiều người không khỏi trố mắt ngạc nhiên trước hình ảnh các cụ bà tạo dáng 'chất như nước cất' bên cạnh chiếc siêu xe tiền tỷ.

2 cụ bà U90 ăn mặc cực chất, tạo dáng cool ngầu bên siêu xe chẳng kém gì người mẫu-1

Nhìn thế này có ai nghĩ các cụ đã gần 90 tuổi rồi không?

Dù mắt không còn tinh, sức khỏe chẳng dẻo dai, da đã nhăn nheo điểm chút đồi mồi, tóc đã bạc trắng hết cả nhưng 2 cụ U90 luôn thể hiện tinh thần lạc quan cùng độ chịu chơi của mình khiến nhiều bạn trẻ phải 'ngả mũ'.

Với dòng chia sẻ: 'Khi các bà nói thích làm người mẫu quảng cáo ô tô thì đây là kết quả', những điều dưỡng tại Trung tâm Dưỡng lão Diên Hồng, Hà Nội đã giúp các cụ già ở đây thực hiện một bộ ảnh ấn tượng.

2 cụ bà U90 ăn mặc cực chất, tạo dáng cool ngầu bên siêu xe chẳng kém gì người mẫu-2

2 người bạn già cùng nhau hoài niệm về những năm tháng tuổi trẻ.

2 cụ dù đã gần 90 tuổi nhưng ăn mặc 'xì tin' chẳng kém gì các cô gái trẻ trung, năng động. 2 cụ thoải mái tạo dáng bên những siêu xe bán tải cực ngầu, như chuẩn bị cho 1 hành trình trở về quá khứ với những tuổi trẻ nồng nhiệt, rực rỡ.

Một số người cho rằng trang phục của các cụ có phần không hợp với độ tuổi thế nhưng 'chỉ cần là điều mình thích' thì chuẩn mực đều được bỏ qua. Nhìn cách cách cụ cười là đủ biết các cụ đã có được niềm vui trọn vẹn.

2 cụ bà U90 ăn mặc cực chất, tạo dáng cool ngầu bên siêu xe chẳng kém gì người mẫu-3

Cụ bà U90 ăn mặc cực chất khiến các cô gái trẻ còn phải 'chạy xa'.

Bộ ảnh của 2 cụ bà Hà Thành sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nó không chỉ giúp tinh thần của các cụ được thoải mái, vui vẻ mà nó còn truyền cảm hứng, nguồn năng lượng tích cực cho các bạn trẻ. Và đúng là, nếu đã là điều mình thích thì sẽ chẳng bao giờ là muộn để thực hiện nó cả.



Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/2-cu-ba-u90-an-mac-cuc-chat-tao-dang-cool-ngau-ben-sieu-xe-chang-kem-gi-nguoi-mau-2099082.html

cụ bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.