Vụ đến nhà tìm cụ bà nhưng kinh hãi vì chỉ thấy bộ xác khô: Người chồng sống cùng lên tiếng giải thích nhưng vẫn còn nhiều ngờ vực

Ông Daniel Malley đã lên tiếng về vụ việc vợ chết trong nhà nhiều năm và hoàn toàn bị giấu kín.

Vụ án khiến dư luận xôn xao tại Scotland được báo chí đưa tin hôm 4/3 vừa qua. Theo đó, một người phụ nữ tên Christina Malley sống tại Cove, Aberdeen (80 tuổi) đã không đến phòng khám để nhận tiêm vaccine Covid-19. Khi cảnh sát đến nhà thăm dò thì kinh hoàng phát hiện bà chỉ còn là bộ hài cốt xương khô do đã qua đời nhiều năm.

Người có liên quan trực tiếp đến vụ việc kỳ bí này chính là ông chồng 78 tuổi của bà cũng sống chung tại đó, ông Daniel Malley. Điều đáng nói hơn, qua lời kể của hàng xóm, họ không hề biết đến sự tồn tại của bà này dù đã nhiều năm sống ngay cạnh. Tất cả đều nghĩ chỉ có ông Daniel sống một mình nhiều năm qua. Ông này chưa bao giờ được thấy đi ra ngoài với vợ mình dù rất thường xuyên đến quán rượu và quầy bar.

Vụ đến nhà tìm cụ bà nhưng kinh hãi vì chỉ thấy bộ xác khô: Người chồng sống cùng lên tiếng giải thích nhưng vẫn còn nhiều ngờ vực-1Cảnh sát đang điều tra về vụ việc cụ bà chết trong nhà nhiều năm nhưng không một ai hay biết

Cảnh sát lập tức vào cuộc điều tra để tìm hiểu làm rõ vụ việc. Ông Daniel Malley được biết đã khai với cảnh sát rằng mình giữ thi thể của vợ trong nhà mà không chôn cất bà khi bà qua đời là do không thể chấp nhận được nỗi đau mất vợ và không muốn xa bà. Cũng theo nhiều nguồn tin, ông này khẳng định vợ mình chết vì lý do sức khoẻ tự nhiên "ít năm trước". Trong khi đó, qua điều tra của cảnh sát, rất có thể sự việc đã xảy ra được khoảng 12 năm.

Tuy nhiên, cả những người hàng xóm sống bên cạnh họ 25 năm qua cũng không hề biết đến bà Christina. Theo điều tra của cơ quan chức năng, hồ sơ cho thấy ông Daniel và bà Christina kết hôn năm 1976 và chuyển đến ngôi nhà hiện tại vào năm 1995.

Vụ đến nhà tìm cụ bà nhưng kinh hãi vì chỉ thấy bộ xác khô: Người chồng sống cùng lên tiếng giải thích nhưng vẫn còn nhiều ngờ vực-2Bên ngoài nhà cụ ông Daniel

Một người dân khi biết chuyện sửng sốt nói: "Tôi chưa bao giờ thấy và nghĩ ông ta có vợ trong suốt thời gian tôi sống ở đây. Thật sự rùng mình khi biết được bà ấy đã nằm chết ở đó nhiều năm qua. Tại sao không có mùi bốc lên hay ruồi nhặng? Kỳ cục quá!"

Người dân địa phương cho biết không thấy có bạn bè hoặc gia đình đến thăm cặp đôi. Ông Daniel đã nhiều lần từ chối chăm sóc và giúp đỡ y tế dù lớn tuổi. Cảnh sát hiện vẫn tiếp tục điều tra để xác định chính xác thời điểm và nguyên nhân nạn nhân tử vong.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-den-nha-tim-cu-ba-nhung-kinh-hai-vi-chi-thay-bo-xac-kho-nguoi-chong-song-cung-len-tieng-giai-thich-nhung-van-con-nhieu-ngo-vuc-220211236123398.htm

cụ bà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.