Alo sex: Chồng hào hứng, vợ rụt rè

Vừa nghe xong những lời thì thầm “ướt át” của chồng qua điện thoại, vợ Trung đã hét lên: “Thôi đi! Anh bệnh hoạn vừa vừa thôi chứ”…

Vừa nghe xongnhững lời thì thầm “ướt át” của chồng qua điện thoại, vợ Trung đã hétlên: “Thôi đi! Anh bệnh hoạn vừa vừa thôi chứ”…

Gian nan thử cách“yêu” mới

Dạo này, Thu cảm thấy buồnlòng về sự thay đổi của chồng mình. Không biết Trung học ở đâu cái kiểu “yêuđương nhắng nhít”, hễ điện thoại cho vợ là nói những lời quá tế nhị. Nhiềukhi cô đang ở cơ quan, thấy có điện thoại của chồng, cầm lên thì nghe anh xổra một tràng yêu đương mùi mẫn. Nào là: “Vợ ơi, tối về em mặc bộ đồ ngủmàu đỏ ấy nhé”, khi khác thì: “Vợ ơi, em có đôi chân dài rất gợi cảm,anh chỉ thích vuốt ve lên đó thôi”... Thu ngượng chín mặt, dù lúc đó,chỉ có mình cô với cái điện thoại di động.

Alo sex: Chồng hào hứng, vợ rụt rè

Ảnh minh họa

Công bằng mà nói, có nhiềulúc Thu cũng cảm thấy vui vui vì nghe những lời “nịnh đầm” của chồng, nhấtlà khi chồng khen mình đẹp. Nhưng điều làm cô ái ngại nhất là cái cách anhthổ lộ về sex. Chưa bao giờ Thu nghe những lời nói đó qua điện thoại, nênbây giờ, cứ nghe là cô có cảm giác mình bị người khác nhìn như muốn lột trầnra.

Về phần Trung, tìm hiểu mãimới được thêm một cách “yêu” mới nhưng nghe phản ứng của vợ như vậy anh cũngbuồn. Vợ chồng anh ở gần nhau, muốn đổi mới “chuyện ấy” thì chỉ biết tìm cácphương pháp đại loại như thế. Alo sex đâu phải là “độc quyền” dành cho ngườiở xa đâu chứ. Nghĩ thế nên cứ đến giờ nghỉ trưa hay lúc rảnh rỗi, anh lạichui tọt lên sân thượng của công ty để gửi “lời yêu” đến bà xã của mình.

Chuyện alo sex của vợ chồngVân – Thái còn khôi hài hơn nhiều. Chả là muốn gây bất ngờ cho vợ, Thái muangay một cái sim điện thoại mới để “tỏ tình”. Vừa mới nghe đầu dây bên kiabuông những lời nói ong bướm, Vân đã sợ xanh mặt, chửi : “đồ điên”. Nóixong, cô tắt máy vì sợ “tên bệnh hoạn” ấy gọi lại. Vân quá sợ, đến nỗi,chẳng nhận ra tiếng chồng.

Đến tối về, nghe chồng trầntình, Vân càng thấy giận. Vân không nghĩ rằng, chồng mình lại hư hỏng vàbệnh hoạn đến mức ấy. Bởi với Vân, chuyện tình dục không nên lộ liễu. Cô sợcái kiểu nghe chồng “rên rỉ” trong điện thoại, nhìn chẳng khác gì những kẻbị lệch lạc về tình dục.

Thuyết phục mãi, Thái vẫnkhông làm cho vợ lay chuyển được ý định nói “không” với alo sex. Công sứctìm hiểu, chuẩn bị của anh thế là đi tong. Và từ đó đến giờ, cái ao ước đượcnghe vợ mình thì thầm những lời nói ngọt ngào qua điện thoại vẫn mãi là aoước.

Chỉ nên là “gia vị”yêu?

Hiện nay, alo sex được nhiềuđôi lựa chọn như là một cách “yêu” mới, nhất là đối với những người không cóđiều kiện ở gần nhau. Tuy nhiên, đa số các quý ông đều cho rằng, phụ nữ vẫnlà những người thụ động trong cách “yêu” này. Họ sợ nghe và sợ luôn cả nóivề sex qua điện thoại.

Thực chất, alo sex không xấuvà “bệnh hoạn” như nhiều người nghĩ. Nếu biết “sử dụng” đúng cách và được sựtán đồng của cả vợ và chồng, alo sex sẽ mang lại những cảm xúc mới mẻ cho“chuyện ấy”. Thậm chí, có nhiều cặp vợ chồng nhờ alo sex mà hiểu được nhữngsuy nghĩ, mong muốn về sex của đối phương. Tuy nhiên, không nên lạm dụng nómọi lúc, mọi nơi và chỉ nên xem đây là một “gia vị” để nêm nếm cho tình yêuthêm phần thú vị mà thôi. Bởi xét cho cùng, với sex, những cử chỉ, hành độngthực, bao giờ cũng có hiệu quả hơn rất nhiều so với lời nói.

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.