Bà trùm Đại Nam "đòi" quản lý cố nghệ sĩ Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường: "Với người nghèo, 200 triệu ấy là cả bầu trời"

Bà Phương Hằng nêu quan điểm: Người mất đã nằm xuống, nhưng người sống thì cần phải sống tiếp. Bà cho rằng, quản lý của cố nghệ sĩ Phi Nhung phải có trách nhiệm trả tiền cho Hồ Văn Cường.

Trước khi ca sĩ Phi Nhung đổ bệnh rồi qua đời vì Covid-19, giữa cô và con trai nuôi Hồ Văn Cường có xảy ra một sự cố đáng buồn. Câu chuyện Hố Văn Cường 6 năm làm con nuôi, đi biểu diễn chung với cố ca sĩ Phi Nhung nhưng không được hưởng thù lao, tiền thưởng 200 triệu thắng giải The Voice Kids cũng do quản lý giữ đã tốn nhiều quan tâm của dư luận.


Câu chuyện này được đem ra bàn tán suốt những ngày tháng cuối đời của cố ca sĩ Phi Nhung, nhất là sau lời hứa của quản lý thời điểm đó: Khi Hồ Văn Cường 18 tuổi sẽ thanh toán.

Mới đây, câu chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường lại được bà chủ Đại Nam "khuấy" lên. Bà Phương Hằng thẳng thắn cho rằng, nhắc đến chuyện tiền nong vào thời điểm chuyện hậu sự của Phi Nhung chưa được ấn định, rất có thể dư luận sẽ phản ứng với mình.

Tuy nhiên, bà vẫn muốn lên tiếng, vì: "Cô ấy mất rồi nhưng bố mẹ của Hồ Văn Cường vẫn làm giúp việc, nhà nó vẫn dột. Mình không được phép làm như vậy với con người ta.

Quản lý ít nhất cần trả 200 triệu tiền thưởng của mấy năm trước. Với người nghèo, 200 triệu ấy là cả bầu trời. Gia đình Hồ Văn Cường đã được nhìn thấy bầu trời ấy chưa?".

Bà trùm Đại Nam đòi quản lý cố nghệ sĩ Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường: Với người nghèo, 200 triệu ấy là cả bầu trời-1

"Bà trùm Đại Nam" cho rằng, mình lên tiếng không phải vì điều gì khác, mà chỉ vì đó là chuyện "đạo lý". Trước những mỉa mai của một số dân mạng cho rằng nếu thực lòng yêu mến Hồ Văn Cường, bà có thể tặng tiền cho em, thay vì động chạm đến mẹ nuôi của em ở thời điểm nhạy cảm này.

"Tôi cho cũng được, 200 triệu với tôi không phải số tiền lớn, nhưng đó không phải là trách nhiệm của tôi. Tôi sẽ lên tiếng đến khi nào quản lý của Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường thì thôi. Quyền lợi của em ấy, công sức hát mấy năm nay, em ấy phải được hưởng" - bà Phương Hằng nói.

Hiện tại, Hồ Văn Cường và ba mẹ vẫn ở cùng các con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung. Phản ứng trước ý muốn ra riêng của con trai thời điểm xảy ra lùm xùm, ba mẹ Hồ Văn Cường đều không ủng hộ và cho rằng đó là suy nghĩ bốc đồng của con trai. Họ khẳng định, tất cả sống chung êm ấm với cố ca sĩ Phi Nhung như người trong một gia đình, chứ không có gắn bó kiểu mối quan hệ kinh tế.

 

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.