Bà xã Á hậu kém 16 tuổi của Shark Hưng khoe ảnh "khóa môi" chồng giữa đêm cực kỳ lãng mạn

Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên bà xã Shark Hưng khoe ảnh "khóa môi" chồng thế nhưng bức ảnh vẫn nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng cùng với rất nhiều người âm thầm ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi.

Trên trang Instagram cá nhân, Á hậu Nguyễn Thu Trang - bà xã doanh nhân Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng) vừa khiến dân tình xuýt xoa khi khoe ảnh "khóa môi" chồng. 

Cuộc sống hôn nhân lãng mạng sau 3 năm về chung một nhà của Shark Hưng và người vợ kém 16 tuổi có lẽ khiến bất kỳ ai ganh tỵ khi biết đến. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh lãng mạn, ngọt ngào khi ở bên nhau.

Bà xã Á hậu kém 16 tuổi của Shark Hưng khoe ảnh khóa môi chồng giữa đêm cực kỳ lãng mạn-1


Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên bà xã Shark Hưng khoe ảnh "khóa môi" chồng thế nhưng bức ảnh vẫn nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng cùng với rất nhiều người âm thầm ngưỡng mộ hạnh phúc của cặp đôi.

Bà xã Á hậu kém 16 tuổi của Shark Hưng khoe ảnh khóa môi chồng giữa đêm cực kỳ lãng mạn-2Bà xã Á hậu kém 16 tuổi của Shark Hưng khoe ảnh khóa môi chồng giữa đêm cực kỳ lãng mạn-3Bà xã Á hậu kém 16 tuổi của Shark Hưng khoe ảnh khóa môi chồng giữa đêm cực kỳ lãng mạn-4

Ngoài là một doanh nhân thành đạt và tiếng tăm, Shark Hưng còn nổi tiếng là người đàn ông tâm lý, luôn yêu chiều vợ hết mực.

Vợ Shark Hưng - Nguyễn Thu Trang sinh năm 1988 (Nam Định). Cô là Á hậu 1 tại cuộc thi "Hoa hậu người Việt" tại Séc, từng gây ấn tượng khi lọt vào vòng chung kết "Hoa hậu Thế giới người Việt" năm 2010. Thu Trang sống và làm việc ở nước ngoài rất ít khi về Việt Nam, cô nhận được nhiều sự hâm mộ khi cô có bảng thành tích đáng nể, biết tới 6 ngoại ngữ như: Séc, Anh, Đức, Nga... 

Thu Trang kết hôn với Shark Hưng vào năm 2018, cả hai có duyên gặp gỡ tại một sự kiện do đạo diễn Đỗ Thanh Hải tổ chức. 
 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ba-xa-a-hau-kem-16-tuoi-cua-shark-hung-khoe-anh-khoa-moi-chong-giua-dem-cuc-ky-lang-man-16221210309300359.htm

shark Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.