Bạn gái đưa yêu sách trái khoáy, khiến anh chàng phải cầu cứu MXH xin lời khuyên, nhưng 100% chọn một đáp án

Yêu sách của phụ nữ nhiều khi trái khoáy thế này đây mà khiến các anh người yêu chỉ có một trạng thái "tiến thoái lưỡng nan" mà thôi...

Yêu sách của phụ nữ nhiều khi trái khoáy thế này đây mà khiến các anh người yêu chỉ có một trạng thái "tiến thoái lưỡng nan" mà thôi...

"Không hiểu người yêu tao nó nghĩ gì. Nó bắt tao unfriend hết mấy người tao hay nói chuyện và tao đồng ý và đã unf hết, unf xong thì bảo unf hết gái trong facebook, hoàn cảnh như anh em thì anh em sẽ xử sự như thế nào?", lời chia sẻ kèm đoạn hình ảnh tin nhắn được một anh chàng đang vô cùng bối rối chia sẻ khiến nhiều người vừa bật cười, vừa hơi tức giận. Có phải vì phụ nữ là giống loài khó hiểu?
 

Dòng tin nhắn về yêu sách trái khoáy của cô bạn gái khiến MXH bàn tán xôn xao.

Đoạn chia sẻ trên là tâm trạng "tiến thoái lưỡng nan" của một anh chàng có lẽ là yêu thật lòng mà cô nàng thì lại quá "trẻ con tính" khi đưa ra một yêu sách có vẻ tai quái như thế.

Cũng có ít ý kiến cho rằng nếu yêu cô gái này thật lòng thì chiều ý cô ấy cũng được vì bạn bè trên MXH cũng đâu hẳn là quan trọng. Tuy nhiên đa phần đều có chung trạng thái "phẫn nộ" với yêu sách của cô gái đặt ra, vừa cho thấy sự trẻ con, ích kỉ và không ngại làm khó bạn trai của mình.

Có lẽ sau đoạn chia sẻ này và cô gái vẫn giữ nguyên quan điểm thì mối tình này cũng kết thúc vì hầu như không mấy ai đồng tình được dù có thể luật lệ riêng của đàn bà thường khó hiểu.

Tuy nhiên, trong trường hợp này thì phụ nữ cũng nên có cái nhìn lại. Dù chúng ta không ngừng đấu tranh cho bình quyền nhưng mọi yêu cầu với nửa còn lại phải có lí lẽ một chút, chứ không thể đặt ra điều luật riêng của bản thân và cho rằng nửa còn lại phải chấp nhận. Như thế, chính bạn thể hiện là người thiếu tôn trọng với mối quan hệ đang có, chứ không phải là một cô gái nghiêm túc đâu nhé.

Ảnh minh họa

Mạng xã hội giờ không còn chì là chỗ giải trí, giao lưu nữa mà thậm chí còn là công việc, bạn bè, nên việc một anh chàng có bạn gái có thêm những người bạn gái khác, đồng nghiệp nữ... là tất yếu.

Hãy tôn trọng mối quan hệ của mình bằng những lí lẽ xác đáng, không thể viện lí do vì tôi trẻ con, hay tôi là phụ nữ... tôi có quyền đưa ra những yêu sách "dở hơi" như thế.

Theo Helino


người yêu

yêu sách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.