"Bạn gái tin đồn" của cậu út - em chồng Hà Tăng lộ nhan sắc thật gây thất vọng

Cô nàng được gọi là “bản sao Châu Bùi” bị nhận xét nhan sắc thực tế không được như trên ảnh đã photoshop.

Phạm Diệu Linh gây chú ý khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và được gọi là “bản sao Châu Bùi”. Dù gây nuối tiếc khi dừng chân ở vòng sơ khảo nhưng cô nàng lại tiếp tục nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng vì vướng tin đồn hẹn hò với em chồng Hà Tăng - thiếu gia Hiếu Nguyễn.

Mới đây, Phạm Diệu Linh đã xuất hiện tại một sự kiện và lọt vào ống kính của "người qua đường". Trong khoảnh khắc bị quay bằng camera thường, không có tác động chỉnh sửa nào, nhan sắc thật của cô nàng đã gây tranh cãi. So với những hình ảnh lung linh trên mạng, được gọi là "bản sao Châu Bùi" vì sự sắc sảo và thần thái thì Phạm Diệu Linh ngoài đời gây thất vọng vì kém xinh hơn.

Bạn gái tin đồn của cậu út - em chồng Hà Tăng lộ nhan sắc thật gây thất vọng-1

Dân mạng soi nhan sắc "bạn gái tin đồn" của em chồng Hà Tăng tại sự kiện

Trước đó, cô nàng này cũng bị soi nhan sắc đời thường không thực sự nổi bật như khi làm mẫu ảnh chuyên nghiệp. Hot girl sinh năm 1998 bị lộ gương mặt mộc không được khả ái, đường nét cũng không quá xuất sắc như những gì được tung hô, ít nhiều gây thất vọng.

Bạn gái tin đồn của cậu út - em chồng Hà Tăng lộ nhan sắc thật gây thất vọng-2

Hình ảnh mặt mộc gây thất vọng của Phạm Diệu Linh

Bạn gái tin đồn của cậu út - em chồng Hà Tăng lộ nhan sắc thật gây thất vọng-3

Hiện tại Diệu Linh đang được chú ý vì vướng tin đồn hẹn hò với em chồng Hà Tăng.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ban-gai-tin-don-cua-cau-ut-em-chong-ha-tang-lo-nhan-sac-that-gay-that-vong-162201310153756152.htm

Hiếu Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.