Bạn gái yêu 8 năm nhắn tin mời cưới, cầu thủ bóng rổ khóc suốt đêm

Sau khi nhận tin nhắn báo cưới của người con gái mình từng yêu 8 năm, chàng trai gửi lời chúc mừng rồi khóc từ đêm tới sáng.

Hồng Gia Lân (31 tuổi) là cầu thủ bóng rổ từng tham gia giải chuyên nghiệp VBA của Việt Nam. Hiện, anh chàng đang kinh doanh quán cà phê đồng thời là HLV bóng rổ cho trẻ em và giáo viên thể chất tại trường Quốc tế Úc. 

Ngoại hình ưa nhìn, sự nghiệp phát triển nhưng tình sử của Hồng Gia Lân lại không được trọn vẹn.

Nhắc lại tình trường, anh chàng có chút tiếc nuối: “Mối tình đầu của em kéo dài 8 năm. Em từng cầu hôn bạn ấy ở đám cưới của một người bạn. Khi đó, bạn gái em khóc vì hạnh phúc, em cũng mếu vì xúc động. Nhưng một năm sau thì cả hai chia tay. Giờ bạn ấy đã lấy chồng. Buổi tối trước hôm cưới, bạn nhắn tin thông báo với em. Em chúc phúc cho bạn rồi khóc tới sáng hôm sau luôn”. 

Sau mối tình khắc cốt ghi tâm, Hồng Gia Lân có thêm mối tình với cô gái kém 11 tuổi. Nhưng cuộc tình của họ chỉ kéo dài 2 năm vì những khác biệt về tuổi tác, gia cảnh và định hướng tương lai.

Đến với chương trình Ghép đôi thần tốc - Kết đôi như ý tập 30 Hồng Gia Lân cần tìm một bạn gái thông minh, hiểu chuyện và biết chăm sóc người yêu.

Bạn gái yêu 8 năm nhắn tin mời cưới, cầu thủ bóng rổ khóc suốt đêm-1Cặp đôi dự ghép Hồng Gia Lân - Đào Thị Mai
 

Cô gái được dự ghép với Hồng Gia Lân là Đào Thị Mai (23 tuổi).

Là 1 MC, Đào Mai có khả năng hoạt ngôn, hài hước. Tuy vậy, cô nàng chưa từng trải qua mối tình nào. “Cả nhà đang mong em có bồ lắm rồi mà em kiếm đỏ mắt không ra. Em cũng có để ý người ta, nhưng em tỏ tình sợ ‘dính’ rồi không biết làm sao”, Đào Mai nói.  

Bên cạnh cặp đôi dự ghép Đào Mai - Gia Hân, chương trình còn có sự xuất hiện của cặp đôi nhân viên IT Phạm Minh Phước (24 tuổi) và cô gái nhân viên khách sạn Thiều Thị Thúy Vân (23 tuổi).

Bạn gái yêu 8 năm nhắn tin mời cưới, cầu thủ bóng rổ khóc suốt đêm-2Cặp đôi dự ghép Phạm Minh Phước - Thiều Thị Thúy Vân

Thúy Vân xuất hiện trong hình tượng khá nữ tính, duyên dáng nhưng khi tiết lộ tật xấu, cô nàng khiến ông mai bà mối ngỡ ngàng. Cô cho biết: “Mỗi khi giận là em hay đập đồ, đập điện thoại, nước hoa, đứng gần cái gì thì đập cái đó. Sau này lấy chồng, em đập cái nào thì chồng sẽ mua lại cho em”. 

Thúy Vân mong muốn tìm được người đàn ông chững chạc, không gia trưởng, công việc ổn định, biết chăm sóc bạn gái và quan trọng không được có hình xăm và râu.

Tiêu chí không có râu của Thúy Vân được Đào Mai ủng hộ, bà mối cũng ngầm “cảnh báo” “khoảng 90% chị em phụ nữ không thích đàn ông có râu, chỉ có 10% là thích thôi”. Thế nhưng Hồng Gia Lân vẫn rất kiên định với vẻ ngoài của bản thân. Anh hài hước đáp lại: “Vậy em sẽ đợi 10% xuất hiện”.

Tới đây thì dường như anh chàng không còn cơ hội với hai cô gái xinh đẹp dù chưa được gặp mặt.

Ngồi ở chiếc ghế xanh và có phần ít nói nhưng khi gặp mặt Thúy Vân, Minh Phước tỏ ra rất quan tâm: “Em rất ấn tượng với Thúy Vân, bạn rất xinh và có một nụ cười tỏa nắng. Nếu bạn muốn đập đồ em mua điện thoại đồ chơi cho bạn đập, mua sỉ luôn cũng được”.

Đáng tiếc, sự chân thành của anh chàng lại không được cô nàng đáp lại. Cùng với đó, cặp đôi Hồng Gia Lân và Đào Mai cũng từ chối cho nhau cơ hội hẹn hò khiến ông mai bà mối tiếc nuối. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gioi-tre/ban-gai-yeu-8-nam-nhan-tin-moi-cuoi-cau-thu-bong-ro-khoc-suot-dem-790586.html

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.