Bạn trai nhìn gái đẹp ngoài đường suýt bị tai nạn và phản ứng thú vị của hot girl Nam Định

Cặp đôi được nhận xét là có "nét phu thê" và xứng đôi vừa lứa dù sở thích có đôi chút khác biệt.

Cặp đôi được nhận xét là có "nét phu thê" và xứng đôi vừa lứa dù sở thích có đôi chút khác biệt.

Vũ Mỵ đến từ Nam Định có ngoại hình cân đối và gương mặt xinh xắn. Theo miêu tả của chị họ, cô gái đã 29 tuổi nhưng vẫn "đi về một mình". Đến với chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Mỵ muốn tìm bạn trai cao 1m70, hoạt ngôn và giao tiếp có duyên.

So sánh tiêu chuẩn này với đặc điểm của bản thân, Quỳnh Nam tự tin đáp ứng được khoảng 70%. Sở hữu nhiều điểm mạnh nhưng chàng trai 30 tuổi có tật xấu là hút thuốc và hiện đang nuôi chó – hai điều mà cô gái không hề thích, thậm chí sợ.

Bên cạnh đó, Nam còn thích ngắm các cô gái đẹp trên đường đến mức suýt gặp tai nạn. Đáp lại lo lắng của MC Cát Tường về thói quen này, Vũ Mỵ khẳng định không ghen và cho ngắm thoải mái. 

Bạn trai nhìn gái đẹp ngoài đường suýt bị tai nạn và phản ứng thú vị của hot girl Nam Định  - Ảnh 1.

Tuy nhiên, MC Quyền Linh cho rằng với vẻ đẹp sẵn có, cô nàng này sẽ khiến chàng trai không muốn ngắm nhìn bất cứ bóng hồng nào khác.

Để khẳng định mong muốn có một mối quan hệ lâu dài, Quỳnh Nam tặng cô gái 9 bông hoa hồng tượng trưng cho sự vĩnh cửu. Bác ruột của chàng trai tin rằng trong tương lai cặp đôi có thể bù trù, hỗ trợ nhau để hạn chế yếu điểm và phát triển thế mạnh.

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.