Bắt quả tang chồng dẫn cả nhà bồ trẻ đi ăn nhà hàng, vợ uất hận lao vào đánh ghen, bồ rút dép chống trả ầm ĩ

Thay vì xấu hổ im lặng, bồ nhí lúc này cũng rút dép lao vào "ăn thua" với chị vợ.

Bắt gặp chồng dẫn cả nhà nhân tình đi ăn, người vợ cùng một số người đi cùng đã xông vào đánh bồ nhí của chồng ngay tại nhà hàng. Thay vì xấu hổ im lặng, bồ nhí lúc này cũng rút dép lao vào "ăn thua" với chị vợ.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh người vợ cùng nhóm bạn đi cùng đã lao vào nhà hàng, đập phá đánh ghen khi bắt quả tang chồng dẫn cả nhà nhân tình trẻ tuổi đi ăn.

Theo đó, hình ảnh trong đoạn clip ngắn ghi lại cho thấy, ngay khi xông vào chứng kiến sự việc, những người đi cùng chị vợ (tóc ngắn, áo đỏ, đeo kính) đã xông vào túm áo cô nhân tình đồng thời phá hỏng bữa ăn. Riêng chị vợ túm cổ áo chồng chửi bới và chì chiết thậm tệ: "Chúng mày phè phỡn thế này đây à?".

Bắt quả tang chồng dẫn cả gia đình bồ đi ăn nhà hàng, vợ cùng người thân xông vào chửi bới. Ảnh cắt từ clip.

Trong khi đó, anh chồng vẫn đứng yên mặc cho chị vợ túm áo chửi bới thậm chí tát thẳng vào mặt. Bên cạnh đó, một người (nghi là người nhà cô nhân tình) lên tiếng can ngăn, bênh vực. Lúc này, chị vợ chỉ thẳng tay quát lớn: "Chúng mày im đi, tao có đủ bằng chứng".

Chị vợ vừa túm cổ áo chồng vừa chì chiết, chửi bới vừa tát vào mặt vì uất ức. Ảnh cắt từ clip

Thấy sự việc đã bị đẩy đi quá xa kèm xô xát lớn, có tiếng người hét lớn: "Gọi công an tới đây, gọi công an phường giải quyết". Tuy nhiên, nhóm người vẫn tiếp tục giằng co và chửi bới ầm ĩ.

Về phần cô nhân tình (mặc áo đỏ), sau khi thấy sự việc đẩy lên đỉnh điểm, cô này mặc cho mọi người can ngăn đã rút dép xông lên chỉ tay thẳng mặt chửi bới, thách thức chị vợ để "ăn thua đủ".

Cô bồ nhí sau một hồi giằng co đã bức xúc rút dép xông lên đòi "thua đủ" với chị vợ. Ảnh cắt từ clip

Đáng nói, sự việc diễn ra có cả sự chứng kiến của trẻ nhỏ và những người lớn tuổi.

Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, vụ việc xảy ra do chị vợ cùng người thân đã theo dõi, bắt sống chồng cặp bồ, còn dẫn cả gia đình nhà bồ đi ăn nhà hàng.

Mặc dù vẫn chưa biết đầu đuôi sự tình vụ việc ra sao, tuy nhiên ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút đông đảo sự quan tâm của người dùng mạng. Rất nhiều người bày tỏ nỗi bức xúc, ức chế trước thái độ của cô bồ nhí và anh chồng trong đoạn clip trên.

Thành viên Thành Hòa bình luận: "Đúng là chết cái thói trăng hoa, vợ đẹp con khôn không muốn lại muốn đèo bòng. Cặp kè còn dẫn cả gia đình bồ đi ăn thì chơi trội rồi. Cái kết đắng cho những kẻ không chung thủy là đây. Mà bồ nhí cũng không vừa, định xông vào gây chiến với chị vợ nữa, đúng là trơ trẽn".

Tuy nhiên, có người lại cho rằng, dù ghen tuông ra sao cũng không nên kéo nhau đi đánh ghen ầm ĩ như thế: "Mình nghĩ chẳng cần đánh ghen làm gì, cuối cùng chỉ khổ người làm vợ. Vì đánh như thế có khi mình còn đau khổ thêm mà không khéo dính dáng đến pháp luật. Tốt nhất nếu phát hiện, xuất hiện dằn mặt nói chuyện rồi ra về lịch sự cho nó sợ. Xong xuôi, nếu cảm thấy không ở được với nhau thì ly hôn. Đánh đấm làm gì lại thiệt mình", nickname Thành Vũ chia sẻ quan điểm.

Bên cạnh đó, một số người tỏ ra hoài nghi: "Chẳng biết sự việc này thực hư thế nào nhỉ? Vì dẫn bồ đi ăn là 1 nhẽ nhưng dẫn cả gia đình bồ thì hơi lạ? Chẳng nhẽ gia đình này vẫn chấp nhận cho con cháu họ qua lại với người đàn ông đã có gia đình sao? Hay là không biết mà vô tình bị vạ lây? Khó hiểu thật".

Hiện đoạn clip vẫn đang được người dùng mạng chia sẻ rần rần kèm theo loạt chỉ trích gay gắt về phía anh chồng và cô bồ nhí nói trên.

Theo Helino


phát hiện chồng ngoại tình

đàn ông trăng hoa

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.