Bị chê kẻ mắt lỗi ngay trên livestream, cô giáo Vật lý hot nhất MXH phản ứng thế nào?

Đây cũng chính là một trong những lý do khiến netizen dành sự quan tâm đặc biệt cho cô Minh Thu.

Cô giáo Vật lý tên Minh Thu (tên thật là Trần Thị Minh Thu, SN 1997) là một nhân vật hot nhất nhì cõi mạng những ngày vừa qua. Nếu theo dõi cô Minh Thu, hẳn nhiều người cũng nhận ra một trong những lý do giúp cô nổi tiếng là việc dành thời gian giao lưu, tương tác với dân mạng ở cuối mỗi buổi livestream dạy học.

Bị chê kẻ mắt lỗi ngay trên livestream, cô giáo Vật lý hot nhất MXH phản ứng thế nào?-1
Cô giáo Minh Thu

Mới đây, đoạn video cắt ra từ một lần nói chuyện, giao lưu như vậy đã được netizen share rầm rộ vì phản ứng của cô Minh Thu khi bị chê kẻ mắt lỗi.

Trong đoạn clip, sau khi đọc to bình luận khá thẳng thắn của dân mạng: "Kẻ mắt lỗi nhé!", cô giáo Vật lý hot nhất MXH đã ngay lập tức phản ứng: "Kẻ mắt lỗi đâu? Lỗi đâu? Này các bạn dạo này hay chê cô quá nha! Bị làm sao ấy nhở? Dỗi bây giờ!". Đi kèm với lời hồi đáp này, cô Minh Thu còn nghiêng mặt sang 2 bên và ghé lại gần màn hình hơn để mọi người cùng nhìn rõ mắt mình.

Clip: Phản ứng của cô giáo Minh Thu khi bị netizen chê kẻ mắt lỗi (Nguồn: TikTok)

Bị chê kẻ mắt lỗi ngay trên livestream, cô giáo Vật lý hot nhất MXH phản ứng thế nào?-2
Cô Minh Thu trong lần livestream bị chê kẻ mắt lỗi

Dù chỉ là cắt ra từ livestream trước đó nhưng ngay lập tức đoạn clip khiến nhiều người chú ý. Ngoài một vài bình luận cho rằng không thích phong cách của cô Minh Thu thì phần lớn đều khen ngợi và thích thú vì cho rằng phản ứng này dễ thương:

- "Làm sao ấy nhở". Cô nói dễ thương ghê á! Nghe mà muốn đi học lại luôn ấy.

- Nghe cute thật!

- Sao đi đâu cũng gặp thế nhở?

- Cô dỗi nhưng vẫn xinh.

Hiện tại đoạn clip đã thu về 1 triệu lượt xem chỉ sau 12 tiếng đồng hồ đăng tải, bất chấp việc tài khoản TikTok đăng đoạn clip này là "pha ke" chứ không phải hàng chính chủ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-che-ke-mat-loi-ngay-tren-livestream-co-giao-vat-ly-hot-nhat-mxh-phan-ung-the-nao-162212407131416642.htm

cô giáo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.