Bị hiểu nhầm đi làm "thợ xây", tiền vệ Tuấn Anh phải vội vàng đính chính

Tuấn Anh vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương và chưa thể trở lại thi đấu cho HAGL.

Sau trận đấu với Hà Tĩnh tại vòng 4 V.League, tiền vệ Tuấn Anh gặp chấn thương. Kể từ đó đến giờ anh vắng mặt trong đội hình HAGL. Ở cuộc đọ sức gặp Hải Phòng sắp tới, tiền vệ người Thái Bình cũng sẽ không thể ra sân.

Trong khi người hâm mộ đang tò mò về tình hình của Tuấn Anh thì tiền vệ này lại bất ngờ đăng tải những hình ảnh đang làm công việc xây dựng trên trang cá nhân. Điều này làm dấy lên thông tin Tuấn Anh sắm vai "thợ xây" trong công trình sửa chữa phòng chức năng tại trung tâm tập luyện của HAGL.

Bị hiểu nhầm đi làm thợ xây, tiền vệ Tuấn Anh phải vội vàng đính chính-1

Hình ảnh Tuấn Anh đăng tải trên mạng xã hội

Bị hiểu nhầm đi làm thợ xây, tiền vệ Tuấn Anh phải vội vàng đính chính-2

Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi đã sớm lên tiếng đính chính. Anh viết trên trang cá nhân: "Mình chỉ đùa thôi chứ không phải thật đâu, mỉnh chỉ đi tập gym thôi". 

Mùa giải 2021 đang chứng kiến HAGL tiến bộ dưới sự chỉ đạo của HLV Kiatisuk. Người hâm mộ sân Pleiku chờ đợi Tuấn Anh sớm trở lại và tỏa sáng giống như những Công Phượng, Văn Toàn. 

Bị hiểu nhầm đi làm thợ xây, tiền vệ Tuấn Anh phải vội vàng đính chính-3

Tuấn Anh vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương

Một nhân vật khác cũng theo dõi rất kỹ tình hình của Tuấn Anh là HLV Park Hang-seo. Trong bối cảnh Hùng Dũng chắc chắn không kịp góp mặt tại 3 trận đấu cuối vòng loại World Cup 2022, Tuấn Anh sẽ đóng vai trò quan trọng ở hàng tiền vệ ĐT Việt Nam.


Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-hieu-nham-di-lam-tho-xay-tien-ve-tuan-anh-phai-voi-vang-dinh-chinh-162213103130015716.htm

tiền vệ Tuấn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.