Bình luận dạo trên Facebook, vợ BTV Quang Việt (VTV1) vô tình làm lộ lương chồng, đã thế còn khiến chồng nở mũi khi kể những điều này

Không thua kém những ngôi sao trong giới giải trí, các BTV, MC ở VTV cũng khá nổi tiếng và được rất nhiều người hâm mộ. Vì vậy mà mức lương của họ cũng là điều mà được rất nhiều người quan tâm.

BTV Quang Việt là một cái tên quen thuộc của các khán giả yêu thể thao trên VTV, anh hiện đang đảm nhiệm nhiều vai trò ở VTV như Tổ chức sản xuất, dẫn chương trình, phóng viên về Thể thao của các bản tin Thể thao, trong đó nổi bật nhất là Thể thao 24/7 trên VTV1.

Trên trang cá nhân, vì tính chất công việc nên BTV này thường xuyên gặp gỡ các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam như Quang Hải, Đình Trọng, Tiến Dũng, Duy Mạnh,... và HLV Park Hang-seo. Không thua kém những ngôi sao trong giới giải trí, công việc của Quang Việt cũng được rất nhiều người hâm mộ và quan tâm. 

Chính vì vậy mà mới đây, trong một lần bình luận dạo trên mạng xã hội, vợ của BTV Quang Việt đã vô tình tiết lộ mức lương mà biết bao người mơ ước của anh. 

Bình luận dạo trên Facebook, vợ BTV Quang Việt (VTV1) vô tình làm lộ lương chồng, đã thế còn khiến chồng nở mũi khi kể những điều này-1

Bình luận dạo trên Facebook, vợ BTV Quang Việt (VTV1) vô tình làm lộ lương chồng, đã thế còn khiến chồng nở mũi khi kể những điều này-2Bình luận dạo trên Facebook, vợ BTV Quang Việt (VTV1) vô tình làm lộ lương chồng, đã thế còn khiến chồng nở mũi khi kể những điều này-3Bình luận dạo trên Facebook, vợ BTV Quang Việt (VTV1) vô tình làm lộ lương chồng, đã thế còn khiến chồng nở mũi khi kể những điều này-4

BTV Quang Việt phụ trách mảng thể thao 

Cụ thể, khi một trang Fanpage đăng dòng trạng thái: "Giờ tìm đâu ra người đàn ông lương >30 củ, đi làm về xong không nhậu mà về nhà, phụ vợ nấu ăn, rửa bát, chăm con quan trọng là phải đẹp trai". 

Bên dưới bài đăng này, một tài khoản Facebook có tên Như Anh (được cho là Facebook của vợ BTV Quang Việt) đã nhắc đến anh trong một bình luận, cô viết: "Chồng mình". 

Đáp lại bằng sự tự hào, BTV Quang Việt viết: "Uy tín". Quang Việt hẳn là ông chồng của năm rồi đây khi vừa là trụ cột, bận rộn với công việc nhưng cũng không ngại chăm con, nấu cơm, rửa bát giúp đỡ vợ mình.

Bình luận dạo trên Facebook, vợ BTV Quang Việt (VTV1) vô tình làm lộ lương chồng, đã thế còn khiến chồng nở mũi khi kể những điều này-5
Dân tình ngay lúc này cũng ngầm hiểu ra, hoá ra BTV "mặn mòi" của VTV6 nhận về mỗi tháng không dưới 30 triệu đồng. Điều này khiến ai nhìn thấy cũng ngưỡng mộ. 

Điều này cũng là lẽ thường tình vì nếu là người theo dõi Quang Việt lâu cũng biết rằng anh đã công tác tại VTV được 8 năm. Thâm niên trong nghề phải gọi là "cứng". 

Bình luận dạo trên Facebook, vợ BTV Quang Việt (VTV1) vô tình làm lộ lương chồng, đã thế còn khiến chồng nở mũi khi kể những điều này-6
Trong một lúc nào đó, BTV Quang Việt lại "rắc muối"...

Bình luận dạo trên Facebook, vợ BTV Quang Việt (VTV1) vô tình làm lộ lương chồng, đã thế còn khiến chồng nở mũi khi kể những điều này-7Bình luận dạo trên Facebook, vợ BTV Quang Việt (VTV1) vô tình làm lộ lương chồng, đã thế còn khiến chồng nở mũi khi kể những điều này-8Bình luận dạo trên Facebook, vợ BTV Quang Việt (VTV1) vô tình làm lộ lương chồng, đã thế còn khiến chồng nở mũi khi kể những điều này-9

BTV Quang Việt có mối quan hệ thân thiết với các thành viên của đội tuyển Việt Nam

Theo tìm hiểu, thu nhập hàng tháng của mỗi nhân viên ở VTV sẽ gồm có hai khoản: Lương cơ bản và lương theo sản phẩm (hay còn gọi là nhuận bút). 

Lương cơ bản giống như thang lương ở các cơ quan nhà nước, xét theo hệ số, thâm niên, học vị… Về lương sản phẩm: Phóng viên, BTV sẽ tùy theo sản phẩm tạo ra mà sẽ có mức lương khác nhau. Nếu dẫn nhiều bản tin hơn hoặc chất lượng dẫn tốt đều được chấm nhuận cao hơn và nhận được thu nhập tốt hơn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/binh-luan-dao-tren-facebook-vo-btv-quang-viet-vtv1-vo-tinh-lam-lo-luong-chong-da-the-con-khien-chong-no-mui-khi-ke-nhung-dieu-nay-162222204204929657.htm

Biên tập viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.