Bùi Hoàng Việt Anh dính chấn thương đáng sợ, phải khâu 24 mũi

Ngôi sao của CLB Công an Hà Nội và đội tuyển Việt Nam, Bùi Hoàng Việt Anh dính chấn thương đáng sợ ở môi trong trận thua Thể Công Viettel và phải khâu 24 mũi.

Bùi Hoàng Việt Anh dính chấn thương đáng sợ, phải khâu 24 mũi-1Cận cảnh chấn thương đáng sợ của Bùi Hoàng Việt Anh

Chuỗi trận bất bại của CLB Công an Hà Nội và HLV Kiatisuk đã bị Thể Công Viettel chặn đứng đầy bất ngờ. Trong trận đấu thuộc vòng 13 Night Wolf V-League 2023/24, Thể Công Viettel bị đánh giá thấp hơn về mọi mặt nhưng giành chiến thắng đậm 3-0.

Một trong những lý do khiến CLB Công an Hà Nội thua đậm là chấn thương sớm của Bùi Hoàng Việt Anh. Ngay ở phút thứ 6, trung vệ tuyển Việt Nam đã bị rách môi sau pha tranh chấp bóng bổng với Pedro. HLV Kiatisuk định tung Trương Văn Thiết nhưng Việt Anh xin được tiếp tục thi đấu.

Đến phút 41, Việt Anh có dấu hiệu bị choáng khi vết thương không ngừng chảy máu. Anh buộc phải rời sân và lập tức lên xe cấp cứu đi viện. Trong lúc CLB Công an Hà Nội chưa kịp tung hậu vệ vào sân thay Việt Anh, Pedro Henrique đã nhân đôi cách biệt cho Thể Công Viettel. Trước đó, Nhâm Mạnh Dũng mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 32.

Theo thông tin mới nhất, Việt Anh phải khâu tổng cộng 24 mũi ở môi để “vá” lại vết thương. May mắn cho CLB Công an Hà Nội và tuyển Việt Nam khi chấn thương này không nghiêm trọng cho dù nhìn rất “đáng sợ”. Việt Anh có thể tháo chỉ và tập luyện như bình thường. Nếu không có gì thay đổi, trung vệ này sẽ kịp bình phục để lên tuyển Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026.

Dưới thời HLV Philippe Troussier , Việt Anh đóng vai trò khá quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh các trung vệ kỳ cựu của tuyển Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh liên tục vắng mặt vì chấn thương.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/bui-hoang-viet-anh-dinh-chan-thuong-dang-so-phai-khau-24-mui-post1618837.tpo

chấn thương nặng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.