Cảnh sát dùng xe bọc thép bảo vệ an ninh trận Indonesia - Việt Nam

An ninh được thắt chặt ở trận lượt đi vòng loại hai World Cup 2026 giữa Indonesia và Việt Nam trên sân Bung Karno vào tối nay (21/3, giờ Hà Nội).


Cảnh sát dùng xe bọc thép bảo vệ an ninh trận Indonesia - Việt Nam-1
Theo quan sát của phóng viên Znews - Tri thức, có 2 xe bọc thép được bố trí để luôn sẵn sàng ứng phó với tình huống khẩn cấp.

Cảnh sát dùng xe bọc thép bảo vệ an ninh trận Indonesia - Việt Nam-2
Ban tổ chức thắt chặt an ninh xung quanh sân Bung Karno. Nhiệm vụ của lực lượng cảnh sát không chỉ bảo vệ cầu thủ, ban huấn luyện hai đội mà còn hạn chế những CĐV quá khích gây rối bên ngoài sân.

Cảnh sát dùng xe bọc thép bảo vệ an ninh trận Indonesia - Việt Nam-3
Lúc 16h00, đông đảo CĐV Indonesia và Việt Nam đã có mặt. Nhóm CĐV hai đội đến sớm với hy vọng nhanh chóng hoàn tất thủ tục vào sân.

Cảnh sát dùng xe bọc thép bảo vệ an ninh trận Indonesia - Việt Nam-4
Tuy nhiên, một bộ phận CĐV Việt Nam có mặt từ sớm phải ngồi bên ngoài chờ đợi hơn 4 tiếng. Khoảng 19h00, tức 1 tiếng rưỡi trước giờ thi đấu, ban tổ chức mới mở cửa soát vé.

Cảnh sát dùng xe bọc thép bảo vệ an ninh trận Indonesia - Việt Nam-5
Sân Bung Karno có sức chứa gần 80.000 chỗ ngồi. Liên đoàn Bóng đá Indonesia xác nhận 48.000 vé được bán hết sạch, song vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu cổ động viên. Trong số đó, khoảng 25.000 phé được phân phối cho khách mời, nhà tài trợ...

Cảnh sát dùng xe bọc thép bảo vệ an ninh trận Indonesia - Việt Nam-6
Khoảng 6.000 vé được bán cho CĐV Việt Nam. Dễ thấy khung cảnh người hâm mộ ngồi la liệt chờ đợi để tới giờ được vào sân.

Cảnh sát dùng xe bọc thép bảo vệ an ninh trận Indonesia - Việt Nam-7
Thi đấu trên sân Bung Karno đầy ắp khán giả sẽ là thách thức không nhỏ đối với thầy trò HLV Philippe Troussier. CĐV Indonesia nổi tiếng cuồng nhiệt, đôi lúc quá khích và sẵn sàng làm chiêu trò để sức ép cho đội khách.

Cảnh sát dùng xe bọc thép bảo vệ an ninh trận Indonesia - Việt Nam-8
Nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt một nữ CĐV Indonesia. HLV Shin Tae-yong thừa nhận ông cảm thấy hạnh phúc và biết ơn khi được người dân Indonesia tới sân cổ vũ.

Cảnh sát dùng xe bọc thép bảo vệ an ninh trận Indonesia - Việt Nam-9
Tại bảng F vòng loại World Cup, Việt Nam đang có 3 điểm, trong khi Indonesia đứng cuối với 1 điểm. Ở lần chạm trán gần nhất tại Asian Cup 2023, ông Troussier đã để thua 0-1 trước Shin Tae-yong.

 

Theo Tạp chí tri thức

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/canh-sat-dung-xe-boc-thep-bao-ve-an-ninh-tran-indonesia-viet-nam-post1466114.html

World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.