Cậu bé 10 tuổi người Việt không tập luyện vẫn cuồn cuộn cơ bắp '6 múi'

Những hình ảnh về cậu bé 10 tuổi đến từ Đồng Nai với cơ thể '6 múi' cuồn cuộn lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và xuất hiện trên báo nước ngoài.

Mới đây, N.H.N (10 tuổi, đến từ Đồng Nai) bất ngờ trở nên nổi tiếng trên nhiều diễn đàn mạng xã hội châu Á sau khi loạt ảnh chụp cơ thể '6 múi' với cơ bắp cuồn cuộn của cậu bé bất ngờ được đăng tải và nhanh chóng lan truyền rộng rãi. 

Cậu bé 10 tuổi người Việt không tập luyện vẫn cuồn cuộn cơ bắp 6 múi-1

Dù mới chỉ 10 tuổi nhưng cậu bé này đã có cơ bắp cuồn cuộn vì mắc hội chứng hiếm gặp.

Bố mẹ của N.H.N cho biết, cậu bé có cơ bắp phát triển hơn bình thường so với bạn bè đồng trang lứa. Lên 6 tuổi, N. được bố mẹ đưa tới bệnh viện Nhi đồng TP. HCM để kiểm tra. 

Sau khi làm các xét nghiệm, các bác sĩ đã xác định N. mắc hội chứng phì cơ đại hay còn gọi là 'hội chứng siêu nhân'. Đây là một hội chứng rối loạn nhiễm sắc thể.

Cậu bé 10 tuổi người Việt không tập luyện vẫn cuồn cuộn cơ bắp 6 múi-2

Ngoài cơ bắp phát triển quá mức, thiếu sự linh hoạt thì may mắn là sức khỏe của cậu bé hoàn toàn bình thường.

Tuy nhiên, vóc dáng đặc biệt với cơ bắp cuồn cuộn khiến N. luôn thu hút nhiều sự chú ý mỗi khi cậu bé xuất hiện bên ngoài. 

Một số người có ảnh hưởng trên mạng xã hội muốn N. xuất hiện trên trang của họ nhưng gia đình bé đều từ chối vì lo ngại sự chú ý quá mức của dưa luận sẽ làm xáo trộn cuộc sống của cậu.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/cau-be-10-tuoi-nguoi-viet-khong-tap-luyen-van-cuon-cuon-co-bap-6-mui-1-1932218.html

cơ bắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.