Chàng trai quen đến 20 cô gái vẫn tự nhận mình còn 'nguyên xi'

Anh chàng “chiếm sóng” màn mai mối với những vần thơ lãng mạn.

Anh chàng “chiếm sóng” màn mai mối với những vần thơ lãng mạn.

Cặp đôi đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả "Bạn muốn hẹn hò"

Bạn muốn hẹn hò” số 403 phát sóng màn mai mối của cặp đôi Nguyễn Ngọc Quyên (29 tuổi, nhân viên văn phòng, sống tại TP.HCM) và Nam Linh (30 tuổi, sống tại TP.HCM). Khác với đa phần màn mai mối, người “chiếm sóng” trong tập này là chàng trai Sài thành bởi sự hài hước, nhiệt tình.

Nam Linh được mệnh danh là “thánh thơ” bởi xuyên suốt chương trình, từ giới thiệu bản thân cho đến tỏ tình, anh đều thể hiện qua thơ. Linh giới thiệu về mình như sau: “Em tên Nam Linh/ Ở Hồ Chí Minh/ Tình trạng một mình/Làm marketing/ Vóc dáng trung bình/ Thích tập thể hình/ Còn về tính tình/ Rất biết tu tỉnh/ Chuẩn không cần chỉnh”… Tràng thơ của anh chàng khiến hai MC “choáng váng”.

Anh chàng quen 20 cô mà không lựa được một cô làm vợ

Chàng trai Sài thành còn “gây sốc” hơn khi tiết lộ từng tìm hiểu 20 cô gái nhưng vẫn chưa có một mối tình chính thức. Thậm chí, có cô gái anh theo đuổi ròng rã 3 năm mà chưa một lần được nắm tay. 30 tuổi, Linh tự tin thừa nhận, mình vẫn là trai tân “nguyên đai nguyên kiện”.

Đến với “Bạn muốn hẹn hò”, chàng trai nghiêm túc, ngoan ngoãn, chỉn chu làm ăn đem theo những tiêu chí rõ ràng về việc lựa chọn bạn đời. Một lần, anh khiến khán giả ngập trong thơ khi miêu tả về người vợ mình tìm kiếm.

“Cố gắng không bị ngả nghiêng/ Để gặp cô gái như tiên giáng trần/ Công dung ngôn hạnh tảo tần/ Thông minh hiểu biết cũng cần chút thôi/ Thể thao cũng nên biết chơi/ Hiền dịu, hiếu thảo vâng lời mẹ cha/ Càng ít la cà quán bar/ Thâu đêm suốt sáng lơ là chồng con/ Còn chuyện làm đẹp phấn son/ Anh rất thoải mái miễn còn tiền tiêu/ Còn anh hứa sẽ cưng chiều/ Quan tâm chăm sóc yêu thương mỗi ngày”.

Có thể thấy, Nam Linh chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng trước khi đến chương trình hẹn hò kiếm vợ.

Và đến giờ, anh chàng vẫn còn "nguyên xi"

Được mai mối cho Nam Linh là cô gái ngót ngét 30 tuổi, vóc dáng cao ráo, trẻ trung. So với anh chàng lanh lợi, Ngọc Quyên trầm tính và nhút nhát hơn.

Quyên là cô gái sống tình cảm, biết chia sẻ, quan tâm mọi người, biết nấu ăn. Khuyết điểm lớn của cô nàng là hay nhăn nhó, khó chịu. Cô từng trải qua hai mối tình sâu đậm nhưng đều lỡ dở nên 30 tuổi phải tìm đến chương trình hẹn hò kiếm chồng.

Tiêu chí chọn bạn đời của Ngọc Quyên rất rõ ràng: cao trên 1m70, ngoại hình ưa nhìn, tính cách giống MC Quyền Linh, có ý chí cầu tiến, không gia trưởng, không hút thuốc, không có “em gái mưa” hay “chị gái nắng”. Mọi yêu cầu của Quyên, Linh đều tự tin đáp ứng được.

Nam Linh rất hài lòng về Ngọc Quyên

Anh chàng mong cô nàng bấm nút

Nam Linh và Ngọc Quyên được hai bên gia đình nhiệt tình ủng hộ. Mẹ của Linh còn khen ngợi Quyên là cô gái hiền lành, ngoan ngoãn và dặn dò cặp đôi nhất định phải bấm nút.

Bức màn được vén lên, Linh dành “cơn mưa lời khen” cho bạn gái ghép đôi: “Anh thấy em hiền, công dung ngôn hạnh, đẹp và biết cách ăn mặc”.

Quyên cũng rất hài lòng về Linh, nhận xét anh gần gũi, chân thật. Hai người lên kế hoạch hẹn hò cụ thể sau khi rời khỏi chương trình.

Linh bày tỏ: “Em cứ làm theo tiếng gọi con tim và cả lý trí nữa. Nếu thấy anh phù hợp thì em bấm nút, không cần phải lịch sự bởi, tình yêu không thể miễn cưỡng được. Thích thì phải bấm. Anh nghĩ mình nên cho nhau cơ hội”.

Cuối cùng, cả hai cùng đồng ý bấm nút hẹn hò.

Theo Dân Việt


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.