Chàng trai tìm được người đàn ông của đời mình nhờ khoe ảnh rửa 45 mâm bát ở nhà... bạn gái cũ

Chuyện tưởng đùa mà có thật. Từ bức ảnh khoe chiến tích rửa 45 mâm bát ở nhà bạn gái lại giúp chàng trai trẻ gặp được... người đàn ông định mệnh của đời mình.

Chuyện tưởng đùa mà có thật. Từ bức ảnh khoe chiến tích rửa 45 mâm bát ở nhà bạn gái lại giúp chàng trai trẻ gặp được... người đàn ông định mệnh của đời mình.

Cách đây 2 tháng, trên một nhóm facebook khá nổi - nơi người dùng mạng trẻ tuổi ngày ngày chia sẻ những câu chuyện vui, những tâm tư tình cảm của mình - xuất hiện bài post của một anh chàng sinh năm 1992 tên Nguyễn Nhật Anh.

Kể về thử thách rửa sạch bong 45 mâm bát suốt từ 3h chiều đến 7 rưỡi tối trong ngày ra mắt gia đình bạn gái, bài viết hút về gần 17K lượt thích từ cộng đồng mạng. "Vừa rửa vừa thở trào máu họng, giờ mới hiểu con gái khổ thế nào, thế nên hãy yêu thương những cô gái như thế nhé", Nhật Anh chân thành viết.

Câu chuyện rửa bát đáng lẽ chỉ dừng ở đó, rồi chàng trai và cô gái may mắn kia sẽ sớm có happy ending. Nhưng ở đời ai biết được chữ ngờ, chính những dòng chia sẻ này của Nhật Anh đã khiến cuộc đời anh chàng người Hà Nội rẽ ngang. Cụ thể, sau bài post này, Nhật Anh được một chàng trai tên Nguyễn Hoàng, cũng sinh năm 1992 và đang sống tại Đà Nẵng, kết bạn trên facebook. Và đến ngày hôm nay, hai chàng trai đã thành một đôi, thậm chí họ còn đã đưa nhau về ra mắt gia đình hai bên và bàn tính chuyện cưới xin.

Chàng trai tìm được người đàn ông của đời mình nhờ khoe ảnh rửa 45 mâm bát ở nhà... bạn gái cũ-1
Chàng trai tìm được người đàn ông của đời mình nhờ khoe ảnh rửa 45 mâm bát ở nhà... bạn gái cũ-2

Kể về câu chuyện tình yêu hi hữu của mình, Nhật Anh cho biết sau khi kết bạn, Nguyễn Hoàng mãi mới dám bình luận trên facebook của Nhật Anh. Cả hai sau đó chat chit, trò chuyện nhiều hơn và chính thức hẹn hò vào cuối tháng 3.

Một người ở Hà Nội, một người ở Đà Nẵng, nhiều người mới nghe sẽ nghĩ đây chỉ là một chuyện tình ảo, vu vơ thoáng qua. Nhưng tháng 5 vừa rồi, cặp đôi Nhật Anh - Nguyễn Hoàng đã chính thức gặp nhau ngoài đời. Bằng tuổi nhưng Nguyễn Hoàng ra đời sớm, trưởng thành và già dặn hơn Nhật Anh. Chính Hoàng đã chủ động bay ra thủ đô gặp người thương. Tuy nhiên khi ở bên Nhật Anh, Hoàng còn bộc lộ mặt tính cách rất hài hước, dí dỏm. Nhật Anh luôn được Hoàng nhường nhịn, chiều chuộng.

Chàng trai tìm được người đàn ông của đời mình nhờ khoe ảnh rửa 45 mâm bát ở nhà... bạn gái cũ-3
Chàng trai tìm được người đàn ông của đời mình nhờ khoe ảnh rửa 45 mâm bát ở nhà... bạn gái cũ-4

Khác với nhiều gặp đôi đồng tính khác, Nhật Anh và Hoàng may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Thế nên đối với họ khó khăn lớn nhất lúc này chỉ là khoảng cách. Cặp đôi hiện tại vẫn yêu xa. Nói về tương lai, Nhật Anh cho biết cả hai đang cùng cố gắng, lo liệu để chuẩn bị cho đám cưới và cuộc sống sau này. Nguyễn Hoàng còn tỏ ý muốn ra Hà Nội vì nghĩ cho Nhật Anh, bởi gia đình Nhật Anh đều ở Hà Nội.

Chàng trai tìm được người đàn ông của đời mình nhờ khoe ảnh rửa 45 mâm bát ở nhà... bạn gái cũ-5
Chàng trai tìm được người đàn ông của đời mình nhờ khoe ảnh rửa 45 mâm bát ở nhà... bạn gái cũ-6

Trước câu chuyện tình yêu với những ngã rẽ khó ngờ của Nhật Anh, người dùng mạng đã gửi những lời chúc mừng đến chàng trai từng "thần thánh" rửa sạch 45 mâm bát ở nhà bạn gái cũ. Một số "thanh niên F.A" còn nói vui từ giờ phải chăm rửa bát để sớm có người yêu. Về người bạn gái kia, Nhật Anh cho biết cả hai vẫn là bạn bè và yêu mến, tôn trọng nhau. Cũng có một số bình luận không ủng hộ hay soi xét chuyện tình này nhưng Nhật Anh và Hoàng đều bỏ ngoài tai. Hiện tại cặp đôi đang rất hạnh phúc.

Theo Helino


tình yêu đồng giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.