‘Chất xúc tác’ gắn kết cư dân Vinhomes Ocean Park

Không chỉ có biển xanh, cát trắng cùng hàng loạt tiện ích “triệu đô”, thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park gây ấn tượng mạnh với chuỗi hoạt động văn hóa - thể thao đặc sắc của cộng đồng cư dân.

“Chất xúc tác” gắn kết cư dân biển hồ

Vận hành từ quý I/2020, đến nay, thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park đã quy tụ cộng đồng cư dân sôi động với hàng ngàn tổ ấm. Tại các đại đô thị mới như Vinhomes Ocean Park, hoạt động cộng đồng là “chất xúc tác” đặc biệt luôn được chủ đầu tư chú trọng nhằm gắn kết và phát triển cộng đồng cư dân. Tại đây, cư dân được trải nghiệm nhiều hoạt động, sự kiện cộng đồng đa dạng.

Mới đây nhất, chủ đầu tư đã tổ chức chuỗi sự kiện tri ân “Caribbean The Treasure Hunt” (Săn tìm kho báu phong cách Ca-ri-bê) vào các ngày cuối tuần, bắt đầu từ ngày 3/10 - 11/10/2020 để chào mừng cư dân mới. Với rất nhiều hoạt động thú vị được diễn ra, hành trình sự kiện “săn tìm kho báu” đã thu hút gần 10.000 người tham dự.

‘Chất xúc tác’ gắn kết cư dân Vinhomes Ocean Park-1
 Chuỗi sự kiện “Caribbean The Treasure Hunt” (Săn tìm kho báu phong cách Ca-ri-bê) thu hút gần 10.000 người tham dự

Xuyên suốt chuỗi sự kiện, các cư dân đã cùng nhau giao lưu tiệc nhẹ trên bờ cát trắng lãng mạn của thành phố biển hồ, tham gia nhiều hoạt động vui chơi hoạt náo vui nhộn và thưởng thức các tiết mục âm nhạc được trình diễn bởi các nghệ sỹ chuyên nghiệp là cư dân Vinhomes,...

‘Chất xúc tác’ gắn kết cư dân Vinhomes Ocean Park-2
 Các em nhỏ đặc biệt yêu thích những trò chơi vui nhộn trong chuỗi sự kiện

Được mong chờ nhất trong mỗi sự kiện là các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc đến từ các cư dân tài năng của Vinhomes Ocean Park như hát đơn ca, biểu diễn đàn tranh, nhảy zumba, múa Ấn Độ, múa quạt lụa, biểu diễn Karate, biểu diễn Saxophone, hay hát các ca khúc tự sáng tác về thiên nhiên, cuộc sống, con người tại thành phố biển hồ... Sự đầu tư chuyên nghiệp trong từng tiết mục biểu diễn cho thấy một đời sống văn hóa văn nghệ phong phú đang từng ngày được “nuôi dưỡng” tại Vinhomes Ocean Park.

‘Chất xúc tác’ gắn kết cư dân Vinhomes Ocean Park-3
 Tiết mục “Múa quạt lụa” đẹp mắt của một “nghệ sỹ múa” đến từ tòa S2.09

 

‘Chất xúc tác’ gắn kết cư dân Vinhomes Ocean Park-4
 Tiết mục“Biểu diễn võ thuật Karate” đến từ các cư dân nhí của câu lạc bộ Karate Club Waka Waka

 

‘Chất xúc tác’ gắn kết cư dân Vinhomes Ocean Park-5
 Nhảy hiện đại - “Món ăn tinh thần” không thể thiếu hâm nóng bầu không khí sôi động trong mỗi sự kiện

 

‘Chất xúc tác’ gắn kết cư dân Vinhomes Ocean Park-6
 Tiết mục hát về tình yêu thành phố biển hồ do chính một nhạc sỹ là cư dân Vinhomes Ocean Park sáng tác và biểu diễn, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

Trước đó ngay từ khi chưa nhận bàn giao, cư dân của thành phố biển hồ đã được trải nghiệm nhiều sự kiện quy mô lớn khác do chủ đầu tư tổ chức như chuỗi đại nhạc hội “Lagoon Festival” nhân dịp khai trương hồ Ngọc Trai, chuỗi sự kiện “Hội chợ Trung thu”, chuỗi sự kiện “Hội hoa Xuân”, “Lễ hội ẩm thực thành phố biển hồ”… Thông qua chuỗi sự kiện này, cư dân có cơ hội “thưởng thức” nhiều loại hình văn hóa đa dạng như văn hóa Tết cổ truyền, văn hóa ẩm thực, âm nhạc,.. ngay trong không gian đô thị Vinhomes Ocean Park.

Vinhomes Ocean Park - Thành phố yêu thể thao

Không chỉ gắn kết cộng đồng cư dân thông qua các hoạt động văn hóa, giải trí, Vinhomes Ocean Park với lợi thế không gian đô thị quy mô lớn, ưu tiên hàng trăm hecta diện tích dành cho công viên, cây xanh, biển, hồ,.. còn là nguồn cảm hứng để cộng đồng cư dân cũng như chủ đầu tư liên tục tổ chức các phong trào thể thao quần chúng nhằm lan tỏa tình yêu thể thao trong cộng đồng.

‘Chất xúc tác’ gắn kết cư dân Vinhomes Ocean Park-7
 Không gian đáng sống của Vinhomes Ocean Park là nguồn cảm hứng cho tình yêu thể thao của cộng đồng cư dân

Chỉ sau hơn 6 tháng đi vào vận hành, rất nhiều các CLB do chính cộng đồng cư dân yêu thể thao tại Vinhomes Ocean Park thành lập đã và đang hoạt động sôi nổi, thu hút đông đảo thành viên tham gia như CLB Yoga, CLB Bóng đá, CLB Cờ vua, CLB Võ thuật, CLB Chạy bộ,...

‘Chất xúc tác’ gắn kết cư dân Vinhomes Ocean Park-8
 Hoạt động chạy bộ trên biển đều đặn được tổ chức vào mỗi buổi sáng hàng ngày của CLB Vinhomes Ocean Park Runners - một trong những CLB thể thao mới được thành lập tại thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park.

Bức tranh đời sống văn hóa - thể thao của thành phố biển hồ trong thời gian sắp tới hứa hẹn sẽ có thêm nhiều màu sắc mới với các hoạt động sôi nổi liên tục được tổ chức. Đáng mong chờ nhất là sự kiện “Ngày hội vui khỏe Vinhomes Ocean Park” sẽ được chủ đầu tư Vinhomes phát động tổ chức vào tháng 11/2020 với nhiều bộ môn thể thao sôi động như: giải chạy Marathon đầu tiên của Vinhomes Ocean Park, giải bóng đá, tennis, cờ vua thiếu nhi, thử thách vận động liên hoàn… Sân chơi thể thao bổ ích này được kỳ vọng sẽ thu hút hàng ngàn “vận động viên” Vinhomes Ocean Park tham gia tranh tài trong mùa giải đầu tiên.

Sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park chỉ từ 225 triệu đồng

Nằm tại trái tim thành phố biển hồ sôi động ngày đêm, phân khu Sapphire 1 - Sapphire by the Sea đang chờ đón các tân chủ nhân về ở ngay trong năm 2020 với những chính sách hấp dẫn:

- Hỗ trợ lãi suất 0% với mức cho vay lên tới 80% giá trị căn hộ

- Ở hơn 2 năm trả 0 đồng gốc & lãi tới 27 tháng, dành riêng cho các căn hộ nhỏ gọn, tối ưu diện tích, đặc biệt phù hợp với các gia đình trẻ

- Tặng voucher mua xe máy điện Klara S trị giá 20 triệu đồng - áp dụng cho khách hàng nhận bàn giao nhà từ 28/09 - 31/12/2020

- Tặng voucher mua xe ô tô VinFast thời thượng trị giá lên tới 200 triệu đồng

- Đặc biệt, với toà S1.02 - toà căn hộ Smart Home đầu tiên mới ra mắt, nhận ngay quà tặng gói căn hộ thông minh Smart Home tiêu chuẩn Gold

Để tìm hiểu thông tin chi tiết và đăng ký tham quan Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park, liên hệ:

Hotline: 0888 04 9669

Website: nhatoiobien.vinhomes.vn

Facebook: facebook.com/vh.oceanpark

Minh Tuấn


đại đô thị

Vinhomes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.