Sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park chỉ từ 225 triệu đồng

Vinhomes vừa công bố chính sách hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 80% giá trị căn hộ tại phân khu Sapphire 1 Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội), giúp các gia đình trẻ dễ dàng sở hữu căn hộ với tài chính chỉ từ 225 triệu đồng.

Chính sách hỗ trợ “hút” các gia đình trẻ

Cụ thể, từ ngày 24/9/2020, chỉ cần thanh toán 15%, người mua nhà sẽ được ký ngay Hợp đồng mua bán với chủ đầu tư, hưởng mức hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 80% giá trị căn hộ, cao hơn 10% so với mức 70% thông thường. Thời gian hỗ trợ lãi suất lên tới 27 tháng kể từ ngày giải ngân nhưng không muộn hơn ngày 16/1/2023. Chương trình sẽ áp dụng riêng với các khách hàng lựa chọn dòng căn hộ tối ưu diện tích 2 phòng ngủ (2PN+1) và 1 phòng ngủ (1PN+1) tại phân khu Sapphire 1 - phân khu gần với biển hồ Vinhomes Ocean Park. Với các dòng sản phẩm còn lại của Sapphire 1, thời gian hỗ trợ lãi suất không muộn hơn ngày 31/10/2021.

Sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park chỉ từ 225 triệu đồng-1
Chính sách mới giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ với tài chính chỉ từ 225 triệu đồng

Như vậy ngay sau khi ký Hợp đồng mua bán, khách hàng có thể nhận bàn giao căn hộ Sapphire 1 và về thành phố biển hồ ở ngay trong khoảng thời gian từ tháng 11/2020 đến tháng 1/2021, trước thềm Tết Nguyên đán. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng có hơn 2 năm để ở mà không phải lo lắng phần nợ gốc và lãi, tiết kiệm thêm hàng trăm triệu chi phí thuê nhà cho cả gia đình.

Ông Hoàng Văn Sơn - Giám đốc Kinh doanh Công ty Cổ phần Vinhomes cho biết: “Chính sách hỗ trợ lãi suất 0% cho khoản vay lên tới 80% giá trị căn hộ là đòn bẩy tài chính nhằm đặc biệt giúp các gia đình trẻ có thể dễ dàng sở hữu căn hộ riêng mà không phải lo áp lực tài chính trong suốt hơn 2 năm từ khi về ở. Thông qua chính sách đặc biệt này, Vinhomes muốn thúc đẩy tạo lập cộng đồng cư dân trí thức, văn minh tại Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park với hạt nhân là các gia đình trẻ”.

Sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park chỉ từ 225 triệu đồng-2
 Các chính sách hỗ trợ tài chính tại Vinhomes Ocean Park đặc biệt nhằm giải quyết vấn đề an cư cho các gia đình trẻ

Khách hàng khi nhận bàn giao căn hộ từ 28/9-31/12 sẽ đồng thời được tặng voucher “Vì một Việt Nam xanh” mua xe máy điện VinFast Klara S trị giá 20 triệu theo chương trình “Tri ân khách hàng nhận bàn giao sớm sau dịch Covid” và voucher mua xe ô tô VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng để sở hữu các dòng xe ô tô thời thượng: Fadil, Lux A2.0 và Lux SA 2.0. Với tòa S1.02 - tòa căn hộ Smart Home đầu tiên mới ra mắt, khách hàng sẽ được tặng gói căn hộ thông minh Smart Home tiêu chuẩn Gold để nâng cấp tính năng căn hộ.

An cư tại trung tâm mới phía đông Hà Nội

Chỉ sau 2 năm xây dựng và phát triển, thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park đã cơ bản hoàn thiện toàn bộ hệ thống hạ tầng giao thông, hạ tầng cảnh quan và tiện ích đại đô thị.

Sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park chỉ từ 225 triệu đồng-3
Thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park - Trung tâm mới phía đông Hà Nội chỉ cách hồ Gươm hơn 10km, giao thông kết nối thuận tiện và hạ tầng quy hoạch đồng bộ

Không phải mất 2 - 3 năm chờ đợi như các dự án khác, khách hàng mua nhà tại Vinhomes Ocean Park nói chung và phân khu Sapphire 1 nói riêng sẽ được tận hưởng ngay môi trường sống và nghỉ dưỡng “2 trong 1” với danh mục tiện ích ấn tượng trong nội đô.

Các tiện ích độc đáo gồm 117ha công viên, cây xanh và mặt nước trải khắp đại đô thị; hồ San Hô 5,3ha và hồ Ngọc Trai 24,5ha trải cát trắng như ở biển tự nhiên; các công viên nội khu phong cách đại dương, 6 công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng dã ngoại trên bãi biển, công viên Gym ngoài trời với hàng trăm máy tập nhập khẩu từ châu Âu, hệ thống các sân tập thể thao; các bể bơi ngoài trời phong cách resort, đường dạo, chạy bộ và đạp xe dài tới 8,5km dành cho cộng đồng cư dân yêu thể thao.

Sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park chỉ từ 225 triệu đồng-4
 Chỉ cần bỏ ra 225 triệu đồng các gia đình trẻ đã có thể dọn về ở ngay tại đại đô thị đẳng cấp Vinhomes Ocean Park.

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để cư dân, đặc biệt là các gia đình trẻ chuyển về sinh sống tại thành phố biển hồ khi hệ thống trường Mầm non và Phổ thông Liên cấp Vinschool Ocean Park đã khai giảng khóa đầu tiên vào tháng 9/2020, hệ thống các cửa hàng dịch vụ - mua sắm - ăn uống dưới chân các tòa căn hộ đã mở cửa với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng để phục vụ cộng đồng hàng ngàn gia đình đã về ở.

Trong quý IV/2020, nhiều hạ tầng tiện ích mới sẽ tiếp tục được chủ đầu tư đưa vào vận hành khai thác như “thiên đường mua sắm” Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, bến thuyền kayak, bể bơi mái kính bốn mùa với kích thước theo tiêu chuẩn Olympics,...

Tại Vinhomes Ocean Park, khi khách hàng mua một căn hộ, sẽ đồng thời được hưởng trọn không gian sống đẳng cấp với quần thể tiện ích “triệu đô” và các dịch vụ tiêu chuẩn Vinhomes. Bởi vậy, “chỉ từ 225 triệu đồng” là mức giá trị khởi điểm “gây sốt” từ chính sách hỗ trợ các gia đình trẻ của Vinhomes Ocean Park.

Thông tin chi tiết và đăng ký tham quan dự án, liên hệ:

Hotline: 1900 1018

Website: https://oceanpark.vinhomes.vn

Facebook: facebook.com/vh.oceanpark

Minh Tuấn


đại đô thị

Vinhomes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.