Chia tay 1 tuần, cô gái tá hoả khi "EX" đến trao thiệp: Chửa rồi nên cưới vội, anh xin lỗi chuyện cũ nha em!

Vừa chia tay 1 tuần còn chưa vượt qua được tổn thương thì cô gái trong câu chuyện lại tiếp tục đón nhận 1 tin còn sốc hơn: Bạn gái mới của người yêu cũ có bầu. Đúng là không đỡ được đúng không các bạn?

Vừa chia tay 1 tuần còn chưa vượt qua được tổn thương thì cô gái trong câu chuyện lại tiếp tục đón nhận 1 tin còn sốc hơn: Bạn gái mới của người yêu cũ có bầu. Đúng là không đỡ được đúng không các bạn?

Thật khó nói hết những cảm xúc mà người yêu cũ (EX) để lại cho chúng ta sau khi một mối tình kết thúc. Nhưng dù sao đi nữa chuyện lưu giữ ký ức tốt đẹp trong nhau vẫn là điều cần thiết các bạn nhé, hết tình còn nghĩa. Dẫu biết vậy nhưng không phải ai cũng trở thành một người cũ "mượt mà" trong lòng nhau đâu nhé.
Chia tay 1 tuần, cô gái tá hoả khi EX đến trao thiệp: Chửa rồi nên cưới vội, anh xin lỗi chuyện cũ nha em!-1

(Ảnh minh hoạ)

Tình huống mà cô bạn T.G trong tâm sự ở một group kín mới đây sẽ cho bạn giữ mối quan hệ tốt đẹp với người yêu cũ là chuyện cực kỳ khó. Cách hành xử có phần kém tinh tế của anh người yêu cũ khiến T.G hết yêu nhưng vẫn còn sốc. Câu chuyện là như thế này:

"Người yêu cũ vừa chia tay tròn một tuần, sáng sớm hôm nay nó đến nhà đưa cho cái giấy mời đi xem nó lấy vợ mới đau. Khi ra về nó còn đệm thêm một câu nghe ngứa rốn kinh khủng:

- Chửa rồi nên phải cưới vội và cho anh xin lỗi chuyện cũ nha em. À quên, tiện thể đến bữa đó em đưa người yêu mới đi chung nha em tiện để anh chào hỏi luôn rồi sau này còn gặp xã giao.

Mình thật sự không biết nói gì với người yêu cũ khi nghe nó nói ra câu: Đưa người yêu mới đi cùng để sau này còn gặp xã giao. Xin lỗi chứ mình không phải người như anh đâu nhé. Mà công nhận lúc trước mình ngu thật, không hiểu vì sao tao lại yêu nó nữa. Chia tay với nó xong là đầu óc ngu muội, thả thính không có ai đớp thì lấy đâu ra người yêu mới mà đưa đi cùng.

Trong đầu mình bây giờ vừa muốn đến xem cô dâu là ai và vừa không muốn đến vì thấy mặt thằng người yêu cũ là mình muốn chết rồi chứ nói gì đi xem nó lấy vợ".
Chia tay 1 tuần, cô gái tá hoả khi EX đến trao thiệp: Chửa rồi nên cưới vội, anh xin lỗi chuyện cũ nha em!-2

(Ảnh minh hoạ)

Sau khi trút giận lên MXH, cô gái đã nhận được nhiều chia sẻ đồng cảm của dân mạng, nhiều người còn hiến kế cho cô bạn dằn mặt người yêu cũ vô duyên nữa.

Trang Thức: Tất cả chỉ là ngụy biện thôi mài. Phải thật xinh đẹp thuê trai đẹp đi đám cưới nó cho sang chảnh.

Kim Mến: Vui lên đi, bạn nhìn ra lòng dạ thằng đó sớm hơn con vợ nó rồi. Trời không để  bạn sống khổ thôi.

Vũ Đình Trung: Nên vinh dự vì nó là người biết chịu trách nhiệm đi, trách nó bắt cá cũng được nhưng nó biết chịu trách nhiệm là tốt đấy.

Thanh Thanh: Nó chọc tức bạn đấy. Nên là sang lên, chảnh lên. Nhờ thằng nào cao to đẹp trai đi cùng cho nó mở to mắt.

Linh Tỷ: Người yêu cũ của mình còn đi hẳn 60km để nói với mình một câu: Em có người yêu mới chưa? Anh có người yêu mới rồi đấy!

Dâu Tây: Người yêu cũ của mình mà nói thế là mình thuê ngay một anh hot hít, cao to, đẹp trai phong độ nhìn còn phê hơn chú rể để đến dự đám cưới nó.

Theo bạn, T.G nên nghe nời dân mạng thuê ngay một trai đẹp đến đám cưới người yêu cũ cho bỏ ghét hay cứ lờ đi để số phận an bài?

Theo Helino


người yêu cũ

chia tay người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.