Chiêu cao tay của vợ khiến chồng ham chơi bỗng ngoan ngoãn tự mình đi vào khuôn khổ

Không chỉ có sự thay đổi đột ngột ấy, thời gian gần đây Thịnh thấy Nhi khác hẳn. Cô không còn ngồi chờ chồng bên mâm cơm nguội lạnh...

Không chỉ có sự thay đổi đột ngột ấy, thời gian gần đây Thịnh thấy Nhi khác hẳn. Cô không còn ngồi chờ chồng bên mâm cơm nguội lạnh...

Thịnh và Nhi bằng tuổi, cưới nhau đã hơn một năm. Ngày trước Thịnh mê Nhi bởi cô nàng là một người cá tính mạnh mẽ nổi bật so với đám bạn thục nữ xung quanh. Cũng vì cá tính nên Thịnh đã mất rất nhiều thời gian để chinh phục cô nàng, mà cũng rất khó để lấy lòng người đẹp bởi cô không thích hoa, mỹ phẩm, quần áo như nhiều người khác. Khi yêu nhau hai người rong ruổi trên chiếc xe máy phượt khắp nơi. Thỉnh thoảng la cà quán xá cùng các chiến hữu của Thịnh. Lúc yêu đó là điểm anh cảm thấy tự hào vì có cô người yêu cùng sở thích, sau này dễ bề vui chơi thoải mái.

Thế nên sau khi cưới Thịnh vẫn cứ mê phượt, thích tụ tập bạn bè mà quên mất rằng dù cá tính đến đâu thì Nhi vẫn là phụ nữ. Mâm cơm cuối ngày vẫn mong muốn cùng chồng ăn, vẫn muốn chồng phụ giúp việc nhà, san sẻ chuyện vui buồn trong cuộc sống. Nhận thấy chồng dường như quá vô tâm với mình nên Nhi quyết tâm dạy cho Thịnh một bài học, vốn là người mạnh mẽ nên cô sẽ dùng chính cái cá tính của mình để chỉnh đốn ông chồng ham chơi ấy.
Chiêu cao tay của vợ khiến chồng ham chơi bỗng ngoan ngoãn tự mình đi vào khuôn khổ-1

Ảnh minh họa

Ngày cuối tuần Nhi nhỏ nhẹ bảo: "Hay là hôm nay anh rủ bạn anh về nhà đi, em làm vài món để bọn anh lai rai chứ ra ngoài vừa tốn kém vừa mất vệ sinh". Thịnh như mở cờ trong bụng, mấy khi vợ có lòng tội gì mình không đồng ý. Vậy là đêm đó nhà họ mở cuộc nhậu hoành tráng, nhưng lần này Nhi không ngần ngại cùng tham gia nhiệt tình. Cô uống không thiếu một ly so với đám đàn ông, nhưng mà tửu lượng cô sao mà so kịp với đám bọn họ. Cho đến khi tiệc tàn thì cô cũng nằm ẹp một chỗ, để dành bãi chiến trường cho Thịnh một mình thu vén. Nhìn vợ say bí tỉ không biết trời trăng gì thì Thịnh cũng lắc đầu ngao ngán.

Lần khác, sau khi xong tăng một, bọn họ tiếp tăng hai là làm vài ván bài giải trí. Mọi lần thì chồng cô sẽ giữ một chân nhưng hôm nay Nhi nằng nặc đòi vào thế chồng. Ban đầu Thịnh hơi choáng và không được vừa ý nhưng anh em bạn bè lại hưởng ứng nhiệt tình nên anh đành chịu nhún.

Hôm nay, Thịnh phải làm công việc mà mọi khi vẫn là của vợ, anh lo thuốc nước, đồ ăn đêm cho mọi người. Vừa mệt vừa buồn ngủ mà chẳng thể nào đi ngủ được, Thịnh đâm ra cáu gắt. Tài đánh bài của Nhi cũng không bì kịp so với mấy người họ nên chỉ trong vòng vài tiếng cô cho đi đứt một tháng lương. Vậy mà nhìn vợ chẳng có vẻ gì gọi là xót tiền, lại còn rủ mọi người chơi tiếp để gỡ lại. Thịnh tức đến mức chỉ muốn cho Nhi vài cái bạt tai. Nhưng nhìn cái cảnh vợ mình bây giờ, anh thấy sao quen quá. Đây không phải là Thịnh trước đây sao? Ham mê nhậu nhẹt, say xỉn, bày bừa cho vợ dọn, bài bạc thâu đêm... Bỗng dưng Thịnh thấy sống mũi cay cay. Hóa ra cái hình ảnh của mình đã từng xấu xí như vậy. Thịnh quên hết cơn giận, tự nhiên thấy thương vợ nhiều hơn.
Chiêu cao tay của vợ khiến chồng ham chơi bỗng ngoan ngoãn tự mình đi vào khuôn khổ-2

Ảnh minh họa

Không chỉ có sự thay đổi bất thường ấy, thời gian gần đây Thịnh thấy Nhi khác hẳn. Cô không còn ngồi chờ chồng bên mâm cơm nguội lạnh. Nhi chăm chỉ mua sắm, chau chuốt bản thân mình nhiều hơn. Có vẻ như sự vô tâm triền miên của Thịnh giờ đã không còn ý nghĩa gì với Nhi nữa.
IFrame

Nhiều lần Thịnh về nhà muộn mà Nhi vẫn chưa về, hay những bữa cơm chỉ một mình anh ăn, Thịnh bỗng thấy cô đơn vô cùng. Anh dần nhận ra sự quan trọng của vợ, của gia đình. Thời gian này, anh ở nhà nhiều hơn hẳn, lại còn biết phụ vợ việc nhà, tập tành nấu cơm nữa chứ. Khi thấy Thịnh có chút thay đổi Nhi lập tức trở về là người vợ đảm, biết lo lắng cho gia đình. Thật ra những ngày qua cô tỏ ra bất mãn với hôn nhân như thế là để Thịnh cũng cảm nhận được sự cô đơn của cô khi chồng ham chơi với bạn bè. Nhưng thấy Thịnh trở nên ngoan hẳn cô mừng lắm luôn, hoá ra để trị chồng ham chơi không khó như cô đã tưởng.

Theo Helino


chồng ham chơi

Chồng vô tâm

vợ cao tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.