Chú chó Nguyễn Văn Dúi nổi tiếng một thời vừa qua đời

Thông tin này đang khiến dân mạng, nhất là những người yêu động vật bất ngờ.

Sáng 18/10, Hải Anh - chủ nhân chú chó nổi tiếng Nguyễn Văn Dúi bất ngờ thông báo cún cưng của mình đã qua đời.

“Chào mọi người! Mình là Hải Anh chủ của Dúi. Dúi bị rắn cắn mất sáng nay rồi mọi người ạ! Mình xin thay mặt Dúi chân thành cảm ơn tình yêu, những món quà của các bạn với Dúi trong thời gian qua. Mình đang rất xúc động nên chỉ nói được đến đây thôi!” - Hải Anh chia sẻ.

Chú chó Nguyễn Văn Dúi nổi tiếng một thời vừa qua đời-1

Thông báo của chủ nhân Nguyễn Văn Dúi

Ngay lập tức cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận bất ngờ và tiếc thương cho chú chó này. “Thương em. Em đi nhé, cảm ơn em đã đến với cuộc đời này”, “Tin sét đánh ngang tai vậy trời! Thương Dúi, mong em bình an ở thế giới chó mèo của em nhé!”, “Thương và nhớ con. Cảm ơn con đã đến đây và mang nhiều niềm vui, ấm áp cho mọi người. Cảm ơn bạn đã chia sẻ Dúi đến khắp nơi!”,... là một số bình luận của mọi người.

Được biết Nguyễn Văn Dúi bất ngờ nổi tiếng trên mạng từ khoảng cuối tháng 2/2020. Chú cún này gây ấn tượng vì gương mặt thích "cà khịa", thích nhây. Ngoài ra, vóc dáng bụ bẫm, bộ lông xám tro và đặc biệt là đôi mắt liếc liếc cũng khiến chú chó này trông hài hước hơn.

Ở thời điểm đó, Dúi đã có đến 32k lượt theo dõi chỉ sau 4 ngày xuất hiện trên Facebook. Không dừng lại ở Việt Nam, danh tiếng của Nguyễn Văn Dúi còn vươn ra cả cõi mạng quốc tế lên nhiều trang như Baidu, Twitter,... trở thành đề tài bàn tán xôn xao một thời.

Đến hiện tại, fanpage của chú chó này đang có gần 240k người theo dõi.

Chú chó Nguyễn Văn Dúi nổi tiếng một thời vừa qua đời-2Chú chó Nguyễn Văn Dúi nổi tiếng một thời vừa qua đời-3Chú chó Nguyễn Văn Dúi nổi tiếng một thời vừa qua đời-4

Một số meme của Dúi từng làm dậy sóng mạng xã hội

Chú chó Nguyễn Văn Dúi nổi tiếng một thời vừa qua đời-5Nguyễn Văn Dúi ở thời điểm trước khi mất

 

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chu-cho-nguyen-van-dui-noi-tieng-mot-thoi-vua-qua-doi-20231018101230773.htm

chú chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.