Clip: Nhanh trí vác máy tăm nước ra vệ sinh bàn ghế trước Tết, cô gái được khuyên chuẩn bị sắm cái mới là vừa

Tưởng chừng có "công nghệ" hỗ trợ thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn, tuy nhiên, thực tế lại khó khăn hơn chúng ta nghĩ nhiều.

Ở thời điểm hiện tại, dù ai có bận rộn cỡ nào, tất bật với công việc ra sao thì cũng nên gác lại tất cả để khăn gói về quê ăn Tết. Bởi vì còn 1 deadline nữa bạn cần phải hoàn thành ngay và luôn đó chính là... dọn dẹp nhà cửa. Cụ thể ở đây chính là việc bạn phải lau chùi tỉ mỉ, từng li từng tí, chi tiết đến từng khe hẹp hay kẽ hở của bộ bàn ghế đặt ngay phòng khách của gia đình bạn. Trộm nghĩ những người thợ mộc năm ấy đã chạm trổ tinh xảo bao nhiêu thì nay người dọn cũng phải... "gãy tay" bấy nhiêu thì mới mong nó sạch được.

Riêng trong Tết năm nay, nhiều thanh niên đã nhanh tay nghĩ ra "tuyệt chiêu" đó là áp dụng công nghệ kĩ thuật hiện đại; dùng máy tăm nước để bắn thẳng vào những hoa văn được chạm trổ trên. Điển hình như cô gái ở clip bên dưới đã áp dụng vô cùng thành công.

Clip: Nhanh trí vác máy tăm nước ra vệ sinh bàn ghế trước Tết, cô gái được khuyên chuẩn bị sắm cái mới là vừa-1

Những hình ảnh gây ám ảnh tột độ vào những ngày giáp Tết...

 

Clip: Cô gái dùng tăm nước để vệ sinh bộ bàn ghế chạm trổ rồng phượng (Nguồn: Hoàng Thuỳ Dương)

Theo đó, đoạn video kéo dài 15 giây ghi lại toàn cảnh màn lấy máy tăm nước xịt thẳng vào từng ngóc ngách của bộ bàn ghế được chạm khắc tinh xảo. Có thể nói đây gần như là "trend dọn dẹp" của năm nay và được nhiều người cho là họ đã áp dụng thành công. Tưởng tượng mà xem ngóc ngách trong răng còn hiểm hóc hơn mà tăm nước còn làm sạch được nữa là những hoa văn này.

Tuy nhiên, một vài netizen sau khi thấy cô gái làm thì đã khuyên luôn là nên... chuẩn bị tinh thần mua cái máy mới. Về cơ bản, tăm nước chỉ phục vụ cho nhu cầu vệ sinh răng miệng với diện tích nhỏ, dùng nó để "tẩy bụi" cả một bộ bàn ghế thì máy móc nhỏ xíu kia khó mà đáp ứng được. Một vài cư dân mạng cũng xác nhận họ lau chưa tới nửa cái ghế thì máy tăm nước họ mua đã hỏng rồi.

Trông có vẻ hiệu quả phết đấy chứ bà con?

Clip: Nhanh trí vác máy tăm nước ra vệ sinh bàn ghế trước Tết, cô gái được khuyên chuẩn bị sắm cái mới là vừa-2

Một vài bình luận của cư dân mạng:

- Quả này thịt xong bộ 14 món thì mua luôn cây mới.

- Bác chỉ em mua loại này với, nhà em có quả long lân quy phụng cũng căng não lắm đây.

- Tui xài loại máy áp lực ấy, chứ tăm nước này trông vậy chứ không sạch được đâu.

- Bác qua nhà em đi em cho mượn cái máy xịt chứ cái này làm bao giờ cho xong.

Về phần mình, bạn có định dùng tăm nước để vệ sinh bàn ghế không?\

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/clip-nhanh-tri-vac-may-tam-nuoc-ra-ve-sinh-ban-ghe-truoc-tet-co-gai-duoc-khuyen-chuan-bi-sam-cai-moi-la-vua-20220127011707584.chn

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.