Cô dâu 63 tuổi bất ngờ sửa lại di chúc, dân mạng tò mò chồng trẻ có được chia tài sản?

Hành động mới đây của chị Thu Sao làm nhiều người bất ngờ.

Tròn 2 năm kể từ thời điểm về chung một nhà, dù tình yêu lệch tuổi gặp không ít thị phi nhưng anh Triệu Hoa Cương (28 tuổi) và bà xã Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) luôn nắm tay nhau vượt mọi khó khăn.

Trên trang cá nhân, cả 2 liên tục dành lời mật ngọt cho đối phương, thể hiện tình cảm với nửa kia. Gần nhất, họ còn tổ chức tiệc rình rang, mời rất đông bạn bè tới tham dự nhân kỉ niệm 2 năm nên vợ nên chồng.

Cô dâu 63 tuổi bất ngờ sửa lại di chúc, dân mạng tò mò chồng trẻ có được chia tài sản?-1
Hình ảnh chị Thu Sao lập di chúc năm 2017, thời điểm chưa kết hôn với anh Hoa Cương

Chung một nhà, cặp chồng trẻ vợ già cũng thường xuyên chia sẻ việc buôn bán kinh doanh thuận lợi. Bởi vậy dân mạng rất tò mò về số tài sản của cả hai. 

Trước khi kết hôn, chị Sao là người có kinh tế vững vàng khi sở hữu 1 quán cà phê, ngôi nhà 5 tầng ở trung tâm TP. Cao Bằng và một tiệm spa. 

Cô dâu 63 tuổi bất ngờ sửa lại di chúc, dân mạng tò mò chồng trẻ có được chia tài sản?-2
Việc chị Sao quyết định sửa lại di chúc làm ai cũng bất ngờ.

Mới đây nhất, cô dâu 63 tuổi bất ngờ tiết lộ hình ảnh đến văn phòng luật sư sửa lại bản di chúc được lập từ năm 2017, lúc chưa kết hôn với anh Hoa Cương. Điều này khiến dân mạng tò mò về số tài sản anh Cương sẽ được thừa hưởng.

Ở phần bình luận, bạn bè thân thiết dò hỏi về nội dung bản di chúc nhưng chị Thu Sao không tiết lộ bất cứ thông tin nào. Dù vậy, một số người đồn đoán, có thể cô dâu Cao Bằng quyết định thêm tên ông xã vào danh sách người thụ hưởng tài sản của mình.

Nếu đúng như vậy, chú rể 28 tuổi đúng là có phúc khi lấy được vợ vừa tâm lý, vừa chiều chồng.


 Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/co-dau-cao-bang-sua-lai-di-chuc-dan-mang-to-mo-noi-dung-ben-trong-n-237211.html

cô dâu 63 tuổi

cô dâu Thu Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.