Cô dâu 63 tuổi để lộ vùng nhạy cảm khiến dân tình bất ngờ, tự tin khoe nhan sắc đã bớt “méo mó” trong căn nhà mới

Lại một lần nữa cô dâu Thu Sao ở Cao Bằng được gọi tên nhờ một bức ảnh không hay ho chút nào.

Sau chuỗi ngày bị nhắc đến không ngớt bởi câu chuyện kỳ lạ cưới chồng "phi công" kém hẳn 35 tuổi, người phụ nữ tên Thu Sao (63 tuổi) sống tại Cao Bằng bỗng trở nên nổi tiếng ầm ầm trên mạng xã hội. Dù chẳng tham gia showbiz, không có dấu ấn gì đặc biệt, chị Thu Sao vẫn được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh "cô dâu 63 tuổi", liên tục bị săm soi đời tư, bất kỳ động thái nào của chị và chồng trẻ cũng thu hút sự chú ý của vô số người.

Vài tháng nay, Thu Sao lại trở thành tâm điểm xì xào bởi việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng kết quả gặp biến chứng lệch mặt. Chị đã tích cực đi điều trị, song vẫn chưa lấy lại nhan sắc như cũ. Dân tình vẫn theo dõi chị thường xuyên để cập nhật tình hình chữa chạy của người phụ nữ U70, và mới đây ai cũng choáng váng khi một bức ảnh chụp đi thẩm mỹ viện của chị Thu Sao bị đăng lên lộ nguyên phần thân dưới với phần nhạy cảm khiến ai cũng ngượng chín mặt.

Cô dâu 63 tuổi để lộ vùng nhạy cảm khiến dân tình bất ngờ, tự tin khoe nhan sắc đã bớt méo mó” trong căn nhà mới-1

Có thể thấy, cô dâu Thu Sao nằm với tư thế rất thoải mái, tươi cười trò chuyện cùng nhân viên ở thẩm mỹ viện. Tuy không rõ bức ảnh chụp vào thời điểm nào, song điều đó chẳng quan trọng bởi mọi người chỉ chú ý đến việc người phụ nữ 63 tuổi để lộ hết vòng 3 lẫn khu vực nhạy cảm dù đã được che một tấm khăn lên người.

Chi tiết này khiến dân tình tranh cãi, thắc mắc không biết hình ảnh này cố ý được chụp hay do chị Thu Sao vô tình để phần cơ thể bên dưới bị lộ ra trước ánh nhìn soi mói của bao người. Nếu chẳng may lúc nằm bị hở ra mà không biết thì mọi người còn thông cảm cho cô dâu 63 tuổi, song nếu là cố ý đăng lên gây sốc thì câu chuyện đã rẽ sang hướng khác. Dù sao thì khoảnh khắc này cũng khá kém duyên, chưa kể ở độ tuổi chị Thu Sao lại không phù hợp để được gọi là "lộ ảnh nóng".

Bên cạnh bức ảnh gây sốc ở trên, gần đây Thu Sao có vẻ khá chăm chỉ cập nhật hình ảnh mới của bản thân. Trên tài khoản mạng xã hội được cho là thuộc quyền sở hữu của cô dâu 63 tuổi, liên tục có những tấm hình khoe nhan sắc trong ngôi nhà mới, trông chị Thu Sao đã ổn định khuôn mặt và bớt lệch mồm hơn, nụ cười đã đỡ gây hoảng sợ hơn trước.

Cô dâu 63 tuổi để lộ vùng nhạy cảm khiến dân tình bất ngờ, tự tin khoe nhan sắc đã bớt méo mó” trong căn nhà mới-2Cô dâu 63 tuổi để lộ vùng nhạy cảm khiến dân tình bất ngờ, tự tin khoe nhan sắc đã bớt méo mó” trong căn nhà mới-3Cô dâu 63 tuổi để lộ vùng nhạy cảm khiến dân tình bất ngờ, tự tin khoe nhan sắc đã bớt méo mó” trong căn nhà mới-4

Dù là ảnh đã qua chỉnh sửa cho da mặt trông trắng trẻo mịn màng, song nhiều người công nhận việc điều trị biến chứng hậu thẩm mỹ của Thu Sao đã có dấu hiệu chuyển biến tốt. Thay vì chê bai chỉ trích thì nhiều người đã lên tiếng ủng hộ cô dâu Cao Bằng, có thiện cảm hơn với Thu Sao bởi họ cho rằng chị cũng chỉ có ước mơ làm đẹp chân chính như bao chị em phụ nữ khác.

Cô dâu 63 tuổi để lộ vùng nhạy cảm khiến dân tình bất ngờ, tự tin khoe nhan sắc đã bớt méo mó” trong căn nhà mới-5Cô dâu 63 tuổi để lộ vùng nhạy cảm khiến dân tình bất ngờ, tự tin khoe nhan sắc đã bớt méo mó” trong căn nhà mới-6Cô dâu 63 tuổi để lộ vùng nhạy cảm khiến dân tình bất ngờ, tự tin khoe nhan sắc đã bớt méo mó” trong căn nhà mới-7

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-dau-63-tuoi-de-lo-vung-nhay-cam-khien-dan-tinh-bat-ngo-tu-tin-khoe-nhan-sac-da-bot-meo-mo-trong-can-nha-moi-162201710085253600.htm

cô dâu Thu Sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.