Cô Trang đang nổi đình đám trên mạng xã hội gây sốc vì giữa livestream lại quay sang "tự sướng" khiến hội chị em phản ứng gay gắt là ai?

Hành động phản cảm của cô Trang - nhân vật đang gây xôn xao mạng xã hội lúc đang livestream đã nhận về không ít gạch đá của cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng đã không ngừng chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái có khuôn mặt khá xinh xắn đang livestream bán hàng. Đáng nói, trong khi có rất nhiều người xem thì cô nàng lại thản nhiên làm hành động "tự sướng" cực kỳ phản cảm nên đã nhận về nhiều lời chỉ trích.

Cô Trang đang nổi đình đám trên mạng xã hội gây sốc vì giữa livestream lại quay sang tự sướng khiến hội chị em phản ứng gay gắt là ai?-1

Hành động phản cảm của cô gái trẻ lúc đang livestream. 

Trong chiếc clip này, khi cô nàng đang hướng dẫn nói chuyện với hội chị em thì bỗng dưng quay sang có hành động phản cảm. Nhiều người đã ngay lập tức vào bình luận ném đá tuy nhiên cô nàng vẫn tiếp tục đến khi "xong việc" thì mới thôi. Một số ý kiến đã để lại bình luận rằng hiện đang cảm thấy rất khó hiểu, không biết tại sao mà trong lúc livestream cô nàng lại làm hành động như thế kia trước bàn dân thiên hạ. 

Được biết, nhân vật trong clip tự xưng là "cô Trang" và hiện đang có Fanpage chính thức với hơn 65.000 người theo dõi. Trên trang cá nhân, người phụ nữ này thường xuyên khoe những bức ảnh, clip uốn éo ăn mặc hở hang khiến ai nhìn cũng nóng mắt. Thậm chí, cô nàng còn nói nhiều về chuyện chăn gối, phòng the vì tự cho rằng bản thân có kiến thức sâu rộng. 

Đặc biệt, kèm theo loạt ảnh gợi cảm, "cô Trang" còn kêu gọi mọi người nộp tiền để được vào lớp học của mình. Cụ thể, "lớp học" là một nhóm kín trên Facebook, được tiết lộ là chứa rất nhiều hình ảnh nhạy cảm của nhân vật chính. 

Cô Trang đang nổi đình đám trên mạng xã hội gây sốc vì giữa livestream lại quay sang tự sướng khiến hội chị em phản ứng gay gắt là ai?-2

Tài khoản Instagram của "cô Trang".

Hiện những thông tin về "cô Trang" vẫn đang tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng mạng. 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/co-trang-dang-noi-dinh-dam-tren-mang-xa-hoi-gay-soc-vi-giua-livestream-lai-quay-sang-tu-suong-khien-hoi-chi-em-phan-ung-gay-gat-la-ai-22202081011659342.htm

cô giáo

khiêu dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.