Con trai tỷ phú Johnathan chụp lén bạn gái, nhan sắc thế nào mà nàng dám đăng lên Instagram?

Phillip liệu có đúng chuẩn anh người yêu bên ngoài chụp hình xịn, bên trong lại nhiều tiền không đây?

Có thể bạn không tin nhưng ảnh chụp lén cũng là một trong những bằng chứng rất hữu hiệu để chứng minh nhan sắc một cô gái. Trong tình trạng bất tri bất giác không được tạo dáng chỉn chu mà vẫn cho ra đời được một khoảnh khắc xuất thần thì rõ ràng, cô nàng đó hẳn xinh lắm.

Mới đây, Linh Rin cũng vừa chia sẻ lên story Instagram một bức ảnh cô nàng "bị" chụp lén như vậy. Bị chụp trộm thật đấy nhưng nhan sắc của Linh Rin vẫn cực kì nổi bật. Nhìn góc nghiêng thần thánh, mái tóc dài buông xõa lệch một bên kia, dân tình chỉ giơ ngón cái và nói một chữ: Đỉnh!

Con trai tỷ phú Johnathan chụp lén bạn gái, nhan sắc thế nào mà nàng dám đăng lên Instagram?-1

Linh Rin khoe ảnh "bị chụp lén" đẹp xuất sắc

Đương nhiên, sau khi biết tác giả của bức ảnh chụp lén này thì mọi người lại càng trầm trồ hơn. "Chụp lén vì thấy mình đứng xa xa mặt đăm chiêu khó ở, nhưng thật ra em đang check đủ thứ anh ạ. Ngày mai ra Hà Nội rồi việc chưa biết gửi gắm cho ai, cần tìm trợ lý", Linh Rin viết.

Hóa ra người chụp lén cô nàng chẳng phải ai khác mà chính là anh người yêu bên ngoài đẹp trai bên trong nhiều tiền - thiếu gia Phillip Nguyễn , con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn . Không biết có phải tình nhân trong mắt hóa Tây Thi hay không mà qua ống kính Phillip, Linh Rin trông cũng ngọt ngào thêm mấy phần.

Con trai tỷ phú Johnathan chụp lén bạn gái, nhan sắc thế nào mà nàng dám đăng lên Instagram?-2

Con trai tỷ phú Johnathan chụp lén bạn gái, nhan sắc thế nào mà nàng dám đăng lên Instagram?-3

Nhan sắc xinh đẹp của Linh Rin vốn là điều không cần kiểm chứng nhiều trước đây

Ở một diễn biến khác, sau khi tặng bạn gái một bức ảnh chụp lén xuất sắc, Phillip lại quay sang... "dìm hàng" cô nàng ngay được. Trên Instagram của mình, Phillip khoe cảnh Linh Rin massage cho mình trước khi đi ngủ. Đáng chú ý là trong ánh đèn xanh lét, Linh Rin được bạn trai gán thêm chiếc icon Avatar cho hợp tone luôn, trông đến hài.

Từ khoảnh khắc này, dân tình còn phát hiện ra việc có vẻ như Linh Rin và Phillip đang sống chung một nhà. Cứ đà này thì đám cưới mà mọi người mong đợi chắc không còn xa nữa đâu!

Con trai tỷ phú Johnathan chụp lén bạn gái, nhan sắc thế nào mà nàng dám đăng lên Instagram?-4

Linh Rin massage chân cho bạn trai Phillip trước giờ đi ngủ

Con trai tỷ phú Johnathan chụp lén bạn gái, nhan sắc thế nào mà nàng dám đăng lên Instagram?-5

Con trai tỷ phú Johnathan chụp lén bạn gái, nhan sắc thế nào mà nàng dám đăng lên Instagram?-6

Dân tình đang ngóng lắm ngày đám cưới thế kỉ giữa Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn diễn ra

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-ty-phu-johnathan-chup-len-ban-gai-nhan-sac-the-nao-ma-nang-dam-dang-len-instagram-162212304214200666.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.