Con trai "Vua hàng hiệu" lần đầu xuất hiện sau tin đồn hẹn hò với gái xinh Instagram

Không lên tiếng gì liên quan đến chuyện tình cảm cả, thiếu gia Hiếu Nguyễn chỉ vui vẻ đi ăn trưa cùng cô chị Tiên Nguyễn mà thôi.

Tin đồn hẹn hò giữa thiếu gia Hiếu Nguyễn và gái xinh tên Phạm Diệu Linh vẫn đang là chủ đề được cư dân mạng follow rất nhiệt tình. Bỏ lỡ sao được khi cả hai đều là những cái tên siêu hot: người là con trai tỷ phú sở hữu cơ ngơi khổng lồ, người lại là mẫu lookbook nổi tiếng, từng thi Hoa hậu, lại còn được coi là "phép cộng hoàn hảo" giữa Châu Bùi và Hạ Vi.

Con trai Vua hàng hiệu lần đầu xuất hiện sau tin đồn hẹn hò với gái xinh Instagram-1

Hiếu Nguyễn và Phạm Diệu Linh đang dính tin đồn hẹn hò

Thế nhưng, mặc cho dân tình "hóng" hết năng suất, cả hai nhân vật chính đều nhất quyết im lặng không hé lộ nửa câu về chuyện tình ái của mình. Mãi cho tới cách đây ít phút, người ta mới thấy "nam chính" Hiếu Nguyễn lần đầu lộ diện, nhưng không phải trên trang cá nhân của mình mà thậm chí còn là thông qua người khác.

Cụ thể thì mới đây, Tiên Nguyễn vừa đăng tải story đi ăn trưa lên Instagram và người đi cùng cô không phải ai khác mà chính là cậu em Hiếu Nguyễn. Hai chị em rich kid đã có bữa ăn sang chảnh tại một nhà hàng sát cạnh Nhà thờ Đức Bà. Đặc biệt, vẻ điển trai và biểu cảm nhí nhảnh của chàng thiếu gia đã khiến mọi người vô cùng thích thú.

Con trai Vua hàng hiệu lần đầu xuất hiện sau tin đồn hẹn hò với gái xinh Instagram-2

Đây là lần đầu tiên Hiếu Nguyễn lộ diện sau tin đồn

Có vẻ như mặc kệ tất cả bàn tán, tò mò chuyện mình yêu ai, hẹn hò ai, bản thân Hiếu Nguyễn không quan tâm cho lắm. Anh chàng vẫn tiếp tục tận hưởng cuộc sống và có thể là tiếp tục yêu đương trong thầm lặng thôi. Thành ra, nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về cặp đôi thiếu gia - thí sinh Hoa hậu này, có lẽ chúng ta vẫn cần chờ thêm một thời gian nữa rồi!

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-trai-vua-hang-hieu-lan-dau-xuat-hien-sau-tin-don-hen-ho-voi-gai-xinh-instagram-162201210142518118.htm

hẹn hò

Hiếu Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.