Công ty P&G Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Công ty P&G Việt Nam vừa phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam TP.HCM và Báo Phụ nữ TP.HCM trao học bổng cho các nữ sinh hiếu học vượt khó, đây là năm thứ 5 liên tiếp công ty thực hiện hoạt động ý nghĩa này.

Công ty P&G Việt Nam vừa phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam TP.HCM và Báo Phụ nữ TP.HCM trao học bổng cho các nữ sinh hiếu học vượt khó, đây là năm thứ 5 liên tiếp công ty thực hiện hoạt động ý nghĩa này.

Công ty P&G Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học-1Trước đó, công ty P&G Việt Nam đã cùng Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” lần thứ 23 cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Mỗi phần học bổng bao gồm tiền mặt, dụng cụ học tập và các nhu yếu phẩm. Đến nay, công ty P&G đã trao tặng 2.380 suất học bổng, hơn 34.040 quyển tập với tổng số tiền khoảng 2 tỷ đồng cho trẻ em riêng tại địa bàn tỉnh Bình Dương.

Phát biểu tại buổi lễ trao học bổng, ông Sai Ramana Ponugoti - Tân tổng Giám đốc công ty P&G Việt Nam cho biết công ty cam kết sẽ tiếp tục tập trung nỗ lực vào những hoạt động phát triển bền vững quan trọng để tạo ra những tác động có ý nghĩa nhất đến xã hội, và xem đó như là mục tiêu và trọng trách xã hội của doanh nghiệp tại địa phương.

Công ty P&G Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học-2

Lãnh đạo công ty P&G Việt Nam trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học

Công ty P&G bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 1995 với với các sản phẩm nổi tiếng chất lượng quốc tế như bột và nước giặt Ariel, Tide, nước xả vải Downy; xà bông Safeguard; dầu gội Pantene, Head&Shoulders, Rejoice; dao cạo râu Gillette; các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em như Pampers, Olay, Whisper...

Trong suốt 25 năm hoạt động tại Việt Nam, đi cùng với những thành tựu về mặt kinh doanh và những sáng kiến công nghệ, triết lý kinh doanh bền vững của P&G đã có ngay từ khi tập đoàn này mới đặt chân đến Việt Nam và đến nay đã tiếp cận và cải thiện cuộc sống hàng trăm nghìn người kém may mắn trên toàn quốc thông qua nhiều dự án cộng đồng ý nghĩa.

T.A


học bổng,

vì cộng đồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.